ประวัติ อาร์ต พศุตม์ นักแสดงหนุ่มกล้ามแน่น เข้าถึงบทบาท ขวัญใจขาแซ่บ

ถ้า ppnewsth จะพูดถึงนักแสดงชายหนุ่มสุดหล่อ กล้ามแน่นหน้าเป๊ะ แถมเท่สุดๆ จนสาวแท้สาวเทียมเห็นแล้วต้องจ้องตาไม่กระพริบ คงจะต้องคิดถึง  อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม  คนนี้อย่างแน่นอน อุปนิสัยส่วนตัวเป็นคนจริงจังกับการทำงานและมากไปด้วยความสามารถเข้าถึงตัวละครทุกตัวได้อย่างดีเยี่ยมจึงถ่ายทอดออกมาทางการแสดงได้ดี จึงทำให้มีทั้งละคร ซีรีย์ รวมไปถึงภาพยนตร์ มิวสิกวีดีโอ และงานพิธีกรออกมาให้แฟนๆได้เห็นอยู่ต่อเนื่องหลากหลายช่องทาง โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมามากกว่า10ปีเข้าวงการบันเทิงมาจากการร่วมประกวด Male Star Challenge ในปี 2007 ที่ช่อง 3 จัดขึ้นเพื่อคัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่เข้ามาร่วมงานกับทางช่องแต่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระจึงเห็นอาร์ตผ่านตาหลากหลายช่องมากขึ้น

อาร์ต พศุตม์ หล่อ

จากฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมทำให้ได้รับรางวัลรางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 30 และรางวัลนาฏราชครั้งที่ 7 ในฐานะนักแสดงสบทบชายยอดเยี่ยม อาร์ตมักจะแสดงเต็มที่ เต็มความสามารถที่ตนเองมี ถึงจะมีบท มีฉากที่บู๊ เขาก็ยังเลือกที่จะแสดงเอง โดยไม่ใช้สแตนอิน ในการแสดงแทน เพื่อผลงานที่ออกมา จะได้สมจริง ตามที่ต้องการ แรกแรก จากที่เข้าวงการ บันเทิง ก็แสดงบทพระเอก แต่เขาก็เป็นคนที่ไม่ยึดติดกับอะไรเลย แถมยังอยากจะพัฒนาฝีมือในด้านการแสดงละคร ของตนเองให้มากขึ้น ไปอีก โดยมีการพลิกบทบาทมาเล่นบทร้ายๆบ้าง แสดงความสามารถที่มีอยู่ให้และถ่ายทอดอารมณ์ทุกคนให้เห็นจริงๆ ถือเป็นบทบาทที่ท้าทายและอยากทำมากอีกอย่างนึง เขาก็สามารถแสดงออกมาได้ดีจริงทำให้คนดู อินไปกับตัวละครนั้นๆ ที่ถ่ายทอดออกมาจากเสียงของประชาชน ที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงตัวละครนั้นๆ ที่อาร์ตเป็นคนแสดง

อาร์ต พศุตม์ เท่

อาร์ต พศุตม์ ปัจจุบันอายุ 38 ปี เกิดเมื่อวันที่  3 พฤศจิกายน 2525 แต่หน้าตายังคงคอนเซ็ปต์หล่อเหลา เทห์ ล่ำบึ้ก เหมือนสมัยเข้าวงการใหม่ๆไม่เคยเปลี่ยนไปเลย แถมนับวันยิ่งจะดูเด็กลงมากกว่าเดิมซะอีก บ้านเกิดเดิมอยู่จังหวัดสมุทรสาคร เป็นคนที่มีอุปนิสัยจริงจังกับสิ่งที่ทำ มีความเมตตา ให้โอกาสผู้อื่นอยู่เสมอ เพราะคิดอยู่เสมอว่า ตนเอง ก็เคยได้รับโอกาส ได้รับความเมตตาจากบุพการี ซึ่งถือว่าตนเองนั้นเป็นคนที่โชคดีคนหนึ่ง ทำให้ตนเองนี้มีทุกวันนี้ได้ ทั้งที่ตนเองนั้นก็เคยเป็นคนที่เกเรมาก่อนเมื่อตอนที่ยังเด็ก จนตนเองนั้น สามารถก้าวผ่านจุดนั้นมาได้ จนได้ทำงานในวงการบันเทิง และกลับไปศึกษาต่อจบการศึกษาปริญญาตรีสาขาการโฆษณาคณะนิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยสยาม และปริญญาโท คณะบัณฑิตวิทยาลัยหลักสูตรบริหารธุรกิจ ทำให้ครอบครัวภูมิใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากทางด้านคุณพ่อนั้น อยากให้ลูกศึกษาจนจบเพื่ออนาคตของลูก จากวันนั้นก็ดูแลพ่อและแม่ และคนในครอบครัวอย่างดี เพราะคิดอยู่เสมอ ว่าทุกคนเหนื่อยที่ดูแลตัวเองมาเยอะแล้ว

อาร์ตยังชอบช่วยเหลือประชาชน ร่วมชาติที่กำลังเดือดร้อนเพื่อบรรเทาและทำให้ชีวิตของประชาชนเหล่านั้นดีขึ้น โดยมักจะมีข่าวออกมาให้เห็นอยู่เสมอว่าบริจาคสิ่งของหรือบริจาคทรัพย์ต่อผู้ที่เดือดร้อนอยู่ตลอด โดยเฉพาะจากสถานการณ์โควิด-19ในปัจจุบันที่กำลังระบาดอย่างหนักในประเทศไทยในขณะนี้  อาร์ตก็ได้ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนโดยการเปิดรับบริจาค และเป็นตัวแทนส่งมอบชุดพีพีอีกว่าสี่หมื่น 6,000 ชุด ให้กับเจ้าหน้าที่ด่านหน้า หรือหน่วยงานแพทย์ ที่กำลังขาดแคลนอยู่นั่นเอง ที่สำคัญที่สุดเลยเขามักจะเป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนที่กำลังประสบปัญหา หรือเดือดร้อนในขณะนั้น ต่อหน่วยงานทีมีหน้าที่รับผิดชอบ เนื่องจากรักในความยุติธรรม และไม่อยากเห็นใครลำบากช่วยได้ก็จะช่วยจนถึงที่สุดด้วยเหตุผลนี้ จึงทำให้เขา มีงานอย่างต่อเนื่อง

สำหรับใครที่อยากติดตาม อาร์ต ก็สามารถติดตามได้ที่

อินสตาแกรม : art_phasut98

Facebook : One Art Art – วันอาร์ตอาร์ต by phasut

Youtube : OneArtArt

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพหนุ่ม อาร์ต แบบเต็ม ๆ ได้ทันที

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง