อินน์ กษิดิศ หนุ่มลัมโบร์กินีพ่อพระ เจ้าของธุรกิจซุปเปอร์คาร์ หุ่นแซ่บ โปรไฟล์เด็ด

ปก-อินน์-กษิดิศ

บอกเลยว่ากำลังเป็นข่าวี่ทำให้หัวใจของคนไทยชุ่มชื่นกับความใจดีของหนุ่มหล่อ อินน์ กษิดิศ ดุลยจินดา หนุ่มลัมโบร์กินีพ่อพระ เจ้าของธุรกิจซุปเปอร์คาร์ หุ่นแซ่บ โปรไฟล์เด็ด ที่ประสบอุบัติเหตุจนทำให้ ท้ายรถคันหรู ยับเยิน แต่ตนกลับไม่ได้สนใจของนอกกาย กลับ เป็นห่วงคู่กรณ๊ และยินดีจะจ่ายค่าซ่อมให้ทั้งหมด ซึ่งถือว่าเป็นน้ำใจที่ช่วย เจ้าของรถกระบะได้เป็นอย่างดี ppnewsth จึงรับหาวาร์ปหนุ่มหล่อมาให้สาว ๆ ได้แว่บกัน ซึี่งประวัติของหนุ่มคนนี้น่าสใจมากเลยดีเดียว เพราะนอกจากจะรวยแล้ว บอกได้เลยว่าทั้งรูปร่างหน้าตาเข้าขั้น ดาราเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งขาวใสออร่า ซะจนป้าน้ำลายไหลกันเลยดีเดียว

อินน์-กษิดิศ หล่อ

จากเหตุการณ์ที่ทำให้ อินน์ กษิดิศ มีคนชื่นชมทั้งโซเซียล เพียงข้ามคืนนั้นมีอยู่ว่า เข้าถูกรถกระบะชนท้านรถแลมโบกินี่ มูลค่า 31 ล้านบาท ซึ่งทุกอย่างเขาให้เป็นเรื่องของประกันจัดการโดยจะไม่เก็บเงินย้อนหลังใด ๆ จากคู่กรณีเลยแม้แต่บาทเดียว แถมยังให้ค่า ซ่อมกับเขาไปด้วย เนื่องจากเห็นว่า ไม่มีประกัน ซึ่งทำให้เรื่องนี้ จบแบบแฮปปี้ทั้ง 2 ฝ่าย และเมื่อส่องโปไฟล์ก็ทำเอาป้าต้องตกใจอีกครั้ง เพราะภาพแบล็คกราวที่เห็นคือ รถซุปเปอร์คาร์ที่เรียงราย อยู่ด้านหลังของน้อง ซึ่งมูลค่านนั้น สูง ทุกคัน จึงลองไปสืบต่อ ก็พบว่าพี่จริงแล้วเขาเป็นเจ้าของธุรกิจ Hitz SuperCar ที่ทำการ ซื้อ – ขาย แต่งรถ รถซุปเปอร์คาร์นั้นเอง

อินน์-กษิดิศ เซ็กซี่

ความเป็นมาของหนุ่ม อินน์ กษิดิศ ก็น่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะ เริ่มตั้งแต่เด็ก ๆ เป็นวัยรุ้นที่ชื่นชอบรถ ซึ่งเจ้าตัวมีรถของตัวเองและ บ่อยครั้งที่แอบนำบัตรเคดิตของแม่ไปรูดเพื่อแต่งรถ จนเพลินไปถึงหลักแสน ทำให้แม่ของเขาต้องโทรไปเช็คตามอู่ และบอกจะไม่จายบิลนั้น ทำให้เข้าต้องเป็นหนี้ ตั้งแต่เด็ก ๆ และ ด้วยความที่รู้จัก และ สนิทกับเจ้าของอู่ จึงไปขอเขาทำงาน และ เริ่มมีชื่เสียง เกียวกับวงการแต่งรถ และบ่อยครั้งจะมีคนเข้ามาถาม เขา จึงมีความคิดว่า จะโปรโมทสินค้าให้เจ้าของอู่

เหตุที่ทำให้เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญก็เพราะเป็นของที่เจ้าตัวชื่นชอบและซื้อมาใช้อเอง จึงมีความรู้แย่างละเอียด หลังจากนั้นก็เริ่มขายสินค้าเอง โดยเป็นการทำธุรกิจแบบเพื่อนฝูงบอกต่อกัน จึงทำให้ได้ใจลูกค้า พอเริ่มทำใจได้ที่บ้านก็ยอมรับในความพยายามของเขา และหลังจากอิ่มตัวก็เริ่มสั่งรถเข้ามาขายเป็นคัน ๆ โดยเรียนรู้จากการสั้งในประเทศและลองถามขั้นตอน และ ทำตามมาจนถึงทุกวันนี้ ทั้งหล่อทั้งเก่ง โปรไฟล์เด็ด ขนาดนี้เชื่อว่าสาว ๆ ได้เห็น คงตาลุกวาวเป็นแน่

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

instagram : hell_69_

instagram : hitz_supercar

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

คลิ๊กที่ภาพเพื่อรับชมความแซ่บของหนุ่ม อินน์ แบบเต็ม ๆ ได้ทันที

เผือกทุกเรื่อง