เปิดวาร์ป จอส เวอาห์ แสงเงิน นักแสดงหนุ่มหล่อ น่ารัก หุ่นแซ่บ จากค่าย GMMTV

หน้าปก-จอส-เวอาห์

เวอาห์ แสงเงิน ” หรือรู้จักกันในนาม “ จอส เวอาห์ ” เป็นนักแสดงจากค่าย GMMTV เคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้วหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นในฐานะพิธีกรรายการ YouTube หรือจะเป็นผลงานการถ่ายแบบนิตยสาร และล่าสุดกับผลงานการแสดงละครซีรีส์อีกมากมาย แถมยังได้เล่นประกบคู่กับนักแสดงระดับตัวแม่ของวงการ อย่าง “นุ่น วรนุช” จากผลงานซีรีส์เรื่อง “เกมรักเอาคืน” ออกอากาศผ่านทางช่อง GMM25 เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา โดยผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องกล่าว เปรียบเสมือนการอัพเลเวลของ จอส ขึ้นมาอีกระดับนึง เพราะต้องปล่อยซีนอารมณ์เชือดเฉือนกับ “นุ่น วรนุช” ซึ่งเธอเป็นนักแสดงมากประสบการณ์ ฝีมือการแสดงของเธอนั้นหาตัวจับยากทีเดียว

จอส-เวอาห์-ยิ้ม

สำหรับพื้นเพของนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง อย่าง เวอาห์ แสงเงิน เขาเป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช แต่เข้ามาศึกษาต่อภายในจังหวัดกรุงเทพมหานคร เจ้าตัวตัดสินใจเข้ามาศึกษาที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ภาคอินเตอร์) โดยแฟนคลับส่วนใหญ่น่าจะเริ่มต้นรู้จักเขาเป็นครั้งแรก ในฐานะของพิธีกรรายการ “ดูมันดิ (DoMunDi)” ซึ่งเป็นช่อง YouTube ชื่อดังอีกแห่งนึง มียอดผู้ติดตามมากกว่า 3 แสนรายด้วยกัน แถมเขายังเคยผ่านการประกวดเวที Cleo Bachelors เมื่อปี 2017 ด้วยเช่นกัน ผลปรากฏว่าติด 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝัน จนทำให้หลายคนต่างรู้จักชื่อเสียงเรียงนามของเขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในเวลาต่อมา

จอส-เวอาห์-หล่อ

การตัดสินใจครั้งสำคัญของ จอส เกิดขึ้นเมื่อเขาตกลงเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดของค่าย GMMTV อย่างเป็นทางการ โดยเริ่มต้นจากผลงานซีรีส์ที่รวมนักแสดงของค่ายเอาไว้มากมาย อย่าง “Friend Zone เอา ให้ ชัด” ซึ่งบทละครเรื่องดังกล่าวค่อนข้างแซ่บจัดจ้านมากพอตัวเลยทีเดียว ต่อมาเขาปรากฏตัวอีกครั้งในซีรีส์ฟอร์มใหญ่ “Wolf เกมล่าเธอ” มีโลเคชั่นหลักๆ ในหลากหลายประเทศทั่วทวีปเอเชีย ตามมาด้วยผลงานซีรีส์ “3 เราต้องรอด” อีกหนึ่งผลงานระดับท็อปฟอร์มของเขาเอง เรื่องราวการเอาชีวิตรอดของ 2 หนุ่ม 1 สาว ซึ่งต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ตลอดเส้นทางการเดินทาง เอาเป็นว่าหากใครไม่เคยชมมาก่อน ต้องรีบไปติดตามชมผลงานซีรีส์ย้อนหลังกันด่วน

ล่าสุดทางด้านของ จอส เวอาห์ เพิ่งฝากผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุด อย่าง “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” ออกอากาศผ่านทางช่อง GMM25 เรื่องราวความสัมพันธ์อันลึกลับซับซ้อน ที่อาจจะเรียกน้ำตาของบรรดาเหล่าคุณผู้ชมทั้งหลายไปตามกัน แน่นอนว่ากระแสตอบรับออกมาร้อนแรงเหมือนเช่นเคย กลายเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดการติดตามรับชมด้วยประการทั้งปวง เพราะนอกจากเนื้อหาจะเข้มข้นเร้าใจแล้ว ซีนโรแมนติกเองก็มีไม่น้อยเหมือนกัน ส่วนเพื่อนๆ คนไหนอยากทราบความเคลื่อนไหวของ จอส อยากแนะนำให้ตามเข้าไปกดฟอลโล่อินสตราแกรมส่วนตัว (josswayar) กันเอาไว้ด้วย

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ เวอาห์ แสงเงิน

instagram : instagram

youtube : เหงาเป็น (Lonely Mode) – JOSS WAY-AR | BOYS DON’T CRY

คลิ๊กที่ภาพเพื่อรับชมภาพความแซ่บของหนุ่ม จอส แบบเต็ม ๆ ได้ทันที

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง