โกโก้ รจเรศ เน็ตไอดอลสาว พราวเสน่ห์ อวดหุ่นเซ็กซี่ แซ่บทุกอณู

โกโก้ รจเรศ Net Idol สาวสุด Sexy ซึ่งมี Degree เป็นถึง Fashion model ของ Magazine ปกดัง ถือว่าเป็นสาวสวยพราวเสน่ห์อีกคนนึง ซึ่งมีความแซ่บเร่าร้อนในแบบไม่เป็นสองรองใคร แถมมี Skill การโพสท่วงท่าถ่ายแบบชนิดหาตัวจับยาก จึงไม่แปลกหากค่าย Magazine แห่งต่างๆ จะจับจ้องมองกันอย่างไม่วางตา ก็เลยมีการหยิบยื่นข้อเสนอดีๆ มาให้ลองพิจารณาอยู่เสมอ เพราะอยากคว้าตัวเธอไปร่วมงานด้วยสักครั้ง โดยตัวเธอเองก็พยายามไขว่คว้าโอกาสในการทำงานเอาไว้ แล้วพยายาม Create Works คุณภาพออกมาสู่สาธารณะ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่บรรดาเหล่า Fan club ทั้งหลายที่คอยช่วย Support the work มาโดยตลอด ทางเราจึงอยากพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเธอเพิ่มเติมอีกสักหน่อย มั่นใจเลยว่าคุณจะรู้จักถึงตัวตนของเธอได้ละเอียดลุ่มลึกยิ่งขึ้น

รีวิวความแซ่บตัวแม่ โกโก้ รจเรศ

รจเรศ แสนสำราญ” หรือใครๆ ก็รู้จักกันในนาม KoKo  Rotcharet เป็นหนึ่งใน Net Idol สาวสุดแซ่บ ที่มาพร้อมกับรูปร่างหน้าตาอันสวยงาม Perfect โดยเธอเป็นเจ้าของสัดส่วน 34-22-33 ซึ่งมองดูรวมๆ แล้ว ช่างกร้าวใจซะเหลือเกิน จนทำเอาบรรดาเหล่าชายหนุ่มทั้งหลายเกิดความหลงใหลในหุ่นของเธอไปตามกัน ขณะที่หน้าตาก็สวยงามราวกับนางฟ้า จนใครเห็นเป็นต้องหัวใจละลายเลยทีเดียว แต่นอกเหนือจากความโดดเด่นที่กล่าวมาแล้ว ทางด้านของ “KoKo  Rotcharet” ก็เป็นคนน่ารัก Friendly และมีความเป็นกันเองสุดๆ หากเจอเธอออกงานอยู่ภายในสถานที่แห่งไหนก็ตาม สามารถเดินเข้าทักทายกันด้วยความสุภาพ จะเห็นได้ชัดเลยว่าเธอไม่เคยแสดงอาการเย่อหยิ่งเลยสักครั้งเดียว นั่นจึงยิ่งทำให้เหล่า Fan Club ตกหลุมรักในตัวเธอยิ่งกว่าเดิมไปอีกขั้น

หลายคนอาจจะยังไม่เคยทราบมาก่อนว่า “KoKo  Rotcharet” เคยผ่านเวทีประกวดสำคัญๆ อย่าง “Brand Ambassador’s Rush” เมื่อปี 2017 มาแล้วด้วยเช่นกัน จึงเปรียบเสมือนใบเบิกทางในการก้าวเข้าสู่วงการนางแบบ แถมหลังจากการแข่งขันในรายการดังกล่าวสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการแล้ว ปรากฏว่า “น้องโกโก้ รจเรศ” ถูกทาบทามงานเกี่ยวกับการถ่ายแบบเข้ามาไม่น้อยเลย และมีการร่วมงานถ่ายแบบกับทางค่ายนิตยสารดังๆ อีกด้วย จึงยิ่งทำให้ชื่อของ “KoKo  Rotcharet” กลายมาเป็นที่รู้จักเยอะขึ้น จนล่าสุดทะยานสู่การเป็นนางแบบสาวระดับชั้นแนวหน้าของวงการไปเรียบร้อยแล้ว โดยตัวเธอเองน่าจะประสบความสำเร็จไปอีกไกลพอสมควรเลย หากยังคงมีการเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานใหม่ต่อไปอีกเรื่อยๆ ส่วนคนไหนอยากตามไปส่อง Warp ช่องทาง Social Media เพิ่มเติม ไม่จำเป็นต้องไปตามหาวาร์ปกันด้วยตัวเองให้เสียเวลาไปแต่อย่างใด เนื่องจากทางเราทำการรวบรวม Warp ช่องทางการติดตามมาฝากกันเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ทุกคนได้รับชมผลงานกันจนเต็มอรรถรสไปเลย

ปัจจุบันทางด้านของ “KoKo  Rotcharet” ยังคงคลุกคลีอยู่ภายในวงการดังกล่าวต่อไป พร้อมกับเดินหน้า Create Quality Work ออกมาฝากกัน ทั้งผลงานเกี่ยวกับการถ่ายแบบ และผลงานในรูปแบบอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นใครอยากช่วยสนับสนุนผลงานของเธอ ก่อนอื่นอยากฝากให้ตามไปกดฟอลโล่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ กันเอาไว้ อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Facebook (Rotcharet Saensamran) และช่องทาง Instagram (koko_rosjares) โดยล่าสุดมียอดฟอลโล่ผ่านทางบัญชี Facebook ทะลุหลัก 2.6 แสนรายเรียบร้อยแล้ว ขณะที่บัญชี Instagram มียอดฟอลโล่อยู่ราว 3.4 แสนรายด้วยกัน ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนยอดฟอลโล่ที่ค่อนข้างเยอะพอสมควรเลย โดยเธอจะมีการเข้ามา Update รูปภาพในชีวิตประจำวันอยู่เสมอ ส่วนในบางโอกาสก็จะแวะเข้ามาอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับผลงานใหม่ๆ ที่สำคัญคือมักจะมีการโพสต์รูปภาพการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่วาบหวิวลงในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอีกด้วย ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าไม่สามารถละสายตาออกตาเธอได้เลยแม้แต่เพียงวินาทีเดียว

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Rotcharet Saensamran

Instagram : koko_rosjares

เผือกทุกเรื่อง