ป๊อก ภัสสรกรณ์ นักร้อง Hip Hop สุดฮอต รอยสักสุดเท่

หากเรา Follow วงการ Rap Hip Hop ถือว่าเป็นดนตรีที่กำลังจะเป็น Mainstream ในวงการเพลงตอนนี้ มีดารา Rapper เกิดขึ้นมากมายหลายคน การแร็ปก็หลากหลายตาม Style ของตัวเองที่แตกต่าง คนหนึ่งที่ทำผลงานออกมาได้แตกต่าง ทั้งเนื้อหาแร็ป แล้วก็แนวดนตรีที่ไม่เหมือนใคร นั่นก็คือ ป๊อก มายด์เซ็ต หรือ อีกชื่อนึง ป๊อก ภัสสรกรณ์ คนนี้ไม่ได้หล่ออย่างเดียว Rap ก็ดีนะ ไปตามดูเดี๋ยวจะให้ Warp ดูกันด้วย

ใครที่อยาก Follow วาร์ปของ ป๊อก มายด์เซ็ต ก็ไม่ยาก กดไปได้ที่ IG : pokmindset แล้วก็เข้าไปดูรายการของพี่เขาใน Youtube ช่อง Mindset TV ได้เช่นกัน ประวัติและข้อมูลส่วนตัว ชื่อนามสกุลจริง ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ชื่อเล่น ป๊อก เกิดวันที่ 25 กันยายน 2529 ปัจจุบันอายุ 36 ปี ภูมิลำเนาบ้านเกิดอยู่ในกรุงเทพมหานคร ด้านการเรียนตอนประถมศึกษาจบจากโรงเรียนจิตรลดา แล้วไปเรียนต่อที่โรงเรียนนานาชาติ จังหวัดภูเก็ต (โรงเรียนประจำ) ศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาจากมหาวิทยาลัยนอร์ทอีสเทิร์น ด้านเศรษฐศาสตร์ ระดับปริญญาโท ศึกษาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ ปัจจุบันสถานะสมรสแล้วกับ นางเอกสาวสวยอย่าง มาร์กี้ ราศี มีลูกด้วยกันสองคน ครอบครัวอบอุ่นมากทีเดียว

ก่อนจะมาทำช่องและเพลงของตัวเองเขาเองก็ต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ตัวเองเหมือนกัน แม้ว่าจะเกิดมาในครอบครัวที่พร้อมมากแล้วก็ตาม หลังจากเรียนจบป.ตรี เขาก็ได้ไปฝึกงาน ทำงาน ใช้ชีวิตในหนังสือพิมพ์ บางกอก Post ตอนนั้นได้ฝึกงานจริง เพราะว่าทำทุกอย่างเลยทั้งหาข่าว ขายโฆษณา สายส่ง ทำได้สักพักก็ย้ายไปทำกับหนังสือพิมพ์ M2F พอได้ประสบการณ์พอสมควรก็ไปเรียนต่อป.โท

การได้ไปเรียนต่อ ป.โท ทำให้เขาได้เจอคนมากมาย แล้วก็หันมาทำเพลงอย่างจริงจังด้วย ตอนนั้นทำเพลง Brand ของตัวเองขึ้นมาแล้วก็คือ Mind set ตอนนั้นยังเป็นค่ายลูก ในเครือของ ค่าย Titanium Entertainment กันเลย ยังไม่หมด ยังทำเสื้อผ้า Brand อีกด้วย ระหว่างที่ทำเพลง ก็มีหลาย Single ที่ออกมา ดังบ้างไม่ดังบ้าง ตามกระแส แต่ว่าเพลงที่ใช้คำว่า เป็นกระแส และสร้างชื่อให้กับ Pok Mindset และทีมงานได้จริง น่าจะเป็นเพลง ก้มต่ำ เพลงที่เล่นจังหวะสนุกสนาน ผสมกับการจีบสาวตาม Style เพลง Hip hop เพลงนี้ดังจนมีคนร้องตาม เต้นตาม ทำ Challenge clip เยอะมาก อีกเพลงก็คือ วิบวับ เพลงนี้ต้องใช้คำว่า ดังไปทั้งประเทศจริง ทั้งดนตรี เนื้อร้อง แล้วก็ท่าเต้น ทุกอย่างลงตัวมาก

ปัจจุบันเขาก็ยังมีการทำเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งเพลงของตัวเอง แล้วก็เพลงที่มีการเชิญแขกมา Features ด้วย นอกจากนั้นผลงานปัจจุบันเป็นการทำ Online Content ช่องทางของตัวเอง บน Youtube มีรายการน่าสนใจมากมาย ทั้งรายการที่เกี่ยวข้องกับตัวเองและครอบครัว ลองไป Follow กันได้

ทางด้านผลงานของ ป๊อก ถ้าจะให้ย้อนทั้งหมด ก็จะเป็นแนวเพลงมากกว่า ก็จะมีเพลง ชื่ออะไร , Tat it up , don’t say , All I want , with you , Runaway , This is for you , ไม่อันตราย , ,มิยาบิ , ยังไม่กลับ , เบอร์มาดิ , ชนดิ , Say yes Mindset X MVL , ดีด , ในวัน , มีเยอะแล้ว , ขอสักวัน , มีแต่เธอในหัวใจ , ไม่มีเธอ , วิบวับ , Tat2 , Happy wife Happy Life MVL , ก้มต่ำ , กอดกอด , ดกก้น , โง่จริง , ยิกยิก

ส่วนผลงานออนไลน์ ก็จะมีรายการ ป๊อกกี้ on the run รายการเกี่ยวกับตัวเค้าและครอบครัวที่เดินทางมาถึง ซีซั่น 6 แล้วก็น่าติดตามมาก ดูดี เพลิน ดูเป็นธรรมชาติทั้งครอบครัว ดูสนุก ไม่เวอร์ ไม่แอคติ้ง เกินไป

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : pokmindset

Youtube : Mindset Mob

เผือกทุกเรื่อง