พลอยลี่ ฉัตรญาดา เน็ตไอดอลสาวหุ่นแซ่บ ดีกรีนางแบบ

สำหรับ Net idol สาวชื่อดัง อย่าง พลอยลี่ ฉัตรญาดา ถือว่าถูกให้การจับตามองมาโดยตลอด แทบจะไม่เคยห่างหายไปจากกระแสเลยแม้แต่วันเดียว โดยหากเธอออกมาแสดงความเคลื่อนไหวผ่านทางแพลตฟอร์ม Social media เมื่อไหร่ มักจะเกิดประเด็นกล่าวถึงตามมาด้วยเสมอ จึงยิ่งทำให้ Ployly Chatyada  Hothits ติดกระแสยิ่งกว่าเดิมไปอีก แถมในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมายังมีการปล่อยผลงานเด็ดๆ ออกมาสู่สาธารณะอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ก็เลยยิ่งทำให้เธอกลายมาเป็นที่สนใจของผู้คนหมู่มาก แต่หากคนไหนยังไม่ค่อยมีความคุ้นเคยกับเธอมาก่อน ไม่จำเป็นต้องตามไปทำความรู้จักกันด้วยตัวเอง เพราะทางเราอยากจะชวนทุกคนมาทำความรู้จักไปพร้อมๆ กันเดี๋ยวนี้เลย

ประวัติเน็ต Net idol สาวสุดแซ่บ พลอยลี่ ฉัตรญาดา

ฉัตรญาดา วงศ์นากลาง หรือใครๆ ก็รู้จักกันในนาม Ployly Chatyada  เกิดเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ โดยเป็นหนึ่งใน Net idol สาวชื่อดัง ที่กำลังถูกให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเธอมีความโดดเด่นในหลากหลายส่วนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นความโดดเด่นทางด้าน รูปร่าง หน้าตา หรือผิวพรรณก็ตาม ล้วนแล้วแต่ควรค่าแก่การรับชมทั้งนั้นเลย จึงเป็นเรื่องธรรมดาหากค่ายนิตยสารแห่งต่างๆ จะมีพยายามหยิบยื่นโอกาสในการทำงานเข้ามาให้ โดยตัวเธอเองไม่ค่อยปฏิเสธโอกาสดังกล่าวทิ้งขว้าง แต่เจ้าตัวจะเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้ผลงานเหล่านั้นออกมาสมบูรณ์แบบ จึงไม่แปลกหากหลายค่ายจะอยากร่วมงานด้วย ส่วนตัวเคยลองไปรับชมผลงานการถ่ายแบบของเธอมาบ้างแล้วเหมือนกัน เห็นได้ชัดเลยว่ามีความแซ่บเผ็ดร้อนเป็นอย่างมาก แถมมีการโพสท่วงท่าอัน Sexy ยั่วเย้าเร้าอารมณ์อีกด้วย ทำเอาชายหนุ่มอย่างพวกเราถึงกับต้องเสียอาการไปตามกันเลยทีเดียว

ทางด้านของ Ployly Chatyada  มักจะมีการออกมาแสดงความเคลื่อนไหวผ่านทางแพลตฟอร์ม Social media ต่างๆ อยู่เป็นประจำสม่ำเสมอในได้ทุกวัน โดยจะมีการโพสต์ Content กว่าหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่รูปภาพในชีวิตประจำวัน รูปภาพสมาชิกครอบครัว  รูปภาพ lifestyle รูปภาพสถานที่ท่องเที่ยว และรวมถึงรูปภาพการถ่ายแบบด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าทุก Content ที่กล่าวมาในข้างต้นถือว่ามีความน่าสนใจทั้งสิ้น แต่หลายคนอาจจะยังไม่เคยทราบมาก่อนว่า Ployly Chatyada เป็นหนึ่งในคนที่ชอบเข้าวัดทำบุญด้วย โดยเจ้าตัวมักจะโพสต์รูปภาพขณะทำบุญในวัดแห่งต่างๆ ลงสู่แพลตฟอร์ม Social media อยู่เสมอ จนบรรดาเหล่าFanclub ทั้งหลายพากันอนุโมธนาสาธุกันถ้วนหน้า กระทั่งมี Fanclub บางรายอยากเดินทางไปร่วมทำบุญตามรอยเลยด้วยซ้ำไป

ปัจจุบัน Net idol สาวสุด Hot อย่าง Ployly Chatyada ยังคงมีการเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานใหม่ออกมาประดับวงการต่อไป โดยจะค่อนข้าง Focus ไปที่ผลงานเกี่ยวกับการถ่ายแบบมากเป็นพิเศษ ฉะนั้นใครมีความชื่นชอบในตัวเธออย่างหนักหน่วง โปรดอย่าลืมตามไปช่วยสนับสนุนผลงานกันด้วย เพื่อให้ Ployly Chatyada  เกิดกำลังใจในการก้าวเดินบนเส้นทางนี้ต่อไป ส่วนคนไหนต้องการรับทราบในทุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเธอเพิ่มเติม อยากฝากให้ตามไปกดฟอลโล่ช่องทาง Social media ต่างๆ กันเอาไว้ให้ครบถ้วน อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Facebook (Chatyada Vongnaklang) และช่องทาง Instagram (ployly_yada) โดยล่าสุดในส่วนของช่องทาง Facebook มียอดการติดตามอยู่ราว 1.5 แสนรายด้วยกัน ส่วนบัญชี Instagram ล่าสุดมียอดการ Follow สูงถึง 8.4 แสนรายเลยทีเดียว ส่วนยอดการติดตามจะพุ่งทะยานไปอีกไกลขนาดไหนนั้น ก็คงจะขึ้นอยู่กับแรงสนับสนุนจาก Fanclub ทุกคนด้วย ว่าจะยังคงให้การสนับสนุนเหนียวแน่นเหมือนเดิมหรือไม่ ถ้าหากยังมีการสนับสนุนเต็มที่ เชื่อเหลือเกินว่า Ployly Chatyada จะต้องมียอดการ Follow บัญชี Instagram ทะลุหลักล้านได้สำเร็จในเร็ววัน

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : Chatyada Vongnaklang

Instagram : ployly_yada

เผือกทุกเรื่อง