พลอย เพ็ญนภา เน็ตไอดอลสาวสวยสุดเอ็กส์ แซ่บเกินต้าน

มาต่อกันด้วยอีกหนึ่งได้ Net idol สาวสุด Sexy อย่าง พลอย เพ็ญนภา ซึ่ง Hot hits ติดกระแสมากๆ ในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เนื่องจากเธอมีความน่าสนใจไปหมดทุกสัดส่วน ชนิดที่ว่าทำเอาหลายๆ คนเกิดอาการตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็นเลยด้วยซ้ำไป จึงไม่แปลกหากเธอจะโด่งดังขึ้นมาภายในเวลาอันรวดเร็ว จนล่าสุดถูกยกเป็นหนึ่งในดาวเด่นของวงการไปเรียบร้อยแล้ว เอาเป็นว่าหากใครมีความชื่นชอบต่อ Net idol สาวสาย Sexy มากเป็นพิเศษ ต้องไม่พลาดการ Follow บทความดังกล่าวด้วยประการทั้งปวง ส่วนตัวมีความมั่นใจเหลือเกินว่าหากใครอ่านบทความนี้จนจบ จะต้องหลงเสน่ห์ของ Ploy pennapa เข้าอย่างจัง จนอาจจจะกลายมาเป็น Fanclub ของเธออย่างไม่ทันรู้ตัวเลยด้วยซ้ำไป

ประวัติ Net idol สาวสวยสุดฮอต น้องพลอย เพ็ญนภา

น้องพลอย เพ็ญนภา เกิดเมื่อวันที่ 23 มกราคม ปี 1994 ปัจจุบันจึงมีอายุอยู่ราว 29 ปีด้วยกัน ส่วนสถานที่พักอาศัยของเธอนั้น อยู่ภายในจังหวัดกรุงเทพมหานคร  โดยเป็นเจ้าของหน้าตาอันสวยงาม Perfect หุ่นผอมเพียงบาง และผิวขาวใสเปล่งปลั่ง แถมมีสัดส่วนโดนใจชายหนุ่มหลายคนอีกด้วย ซึ่งก็คือ 34-24-30 นั่นเอง ในส่วนของอุปนิสัยส่วนตัว เคยเปิดเผยเอาไว้ว่าเป็นคนสบายๆ เข้ากับคนอื่นได้ค่อนข้างง่าย ขณะที่งานอดิเรกจะชอบถ่ายรูปภาพอ่าน Katoon รวมถึงชอบนอนหลับด้วยเช่นกัน จึงต้องขอบอกเลยว่า Ploy pennapa เป็นคนที่น่ารักมากๆ นอกจากรูปร่างหน้าตาจะสวยงาม Perfect ไปหมดในทุกสิ่งแล้ว นิสัยใจคอเองก็ดูงดงามไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ดังนั้นจึงแทบไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมใครๆ ต่างก็มีความชื่นชอบ Ploy pennapa ไปตามกัน

Net idol สาวรายดังกล่าวมีการรับงานในหลากหลายรูปแบบ ยกตัวอย่างเช่น งานถ่ายแบบ งาน Event งาน Promote งาน Review และงานอิสระต่างๆ เป็นต้น โดยผลงานส่วนใหญ่ของเธอนั้น มาพร้อมกับเสียงตอบรับในระดับที่เหนียวแน่นล้นหลามอย่างมาก จึงเป็นเรื่องธรรมดาหากจะมีงานหลั่งไหลเข้ามาแทบไม่ขาดสาย โดยในช่วงระยะหลังๆ มานี้ ดูเหมือนจะค่อนข้างเน้นหนักไปการถ่ายแบบเป็นพิเศษ ซึ่งผลงานการถ่ายแบบในหลายๆ เซต ก็มักจะเป็นแนว Sexy วาบหวิว ที่ต้องเผยให้เห็นเรือนร่างแบบชัดเจน แถมในบางครั้งยังมีการสวมชุดว่ายน้ำสำหรับการถ่ายแบบอีกด้วย เล่นเอาชายหนุ่มแบบพวกเราถึงกับเสียทรงไปตามกันเลยทีเดียว ส่วนคนไหนกำลังเฝ้ารอผลงานการถ่ายแบบเซตใหม่กันอยู่ โปรดเฝ้ารอคอยกันต่อไปอีกสักระยะนึง คาดว่าในอีกไม่ช้าก็คงจะมีการปล่อยผลงานใหม่ออกมาให้ชมกัน การันตีเลยว่าจะต้องไม่เกิดความผิดหวังเป็นแน่

แต่นอกเหนือไปจากบทบาทในการทำอาชีพนางแบบแล้ว ทางด้านของ Ploy pennapa ยังมีบทบาทในการเป็นแม่ค้า Online ด้วยเช่นกัน โดยจะมีการขายสินค้าผ่านทางแพลตฟอร์ม Social media เป็นหลัก ซึ่งแน่นอนว่ามีคนให้ความสนใจค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว จนสามารถขายสินค้าได้อย่างเป็นกอบเป็นกำพอสมควร ที่สำคัญคือสินค้าส่วนใหญ่ยังมีคุณภาพ รวมถึงเหมาะต่อการใช้งานอีกด้วย เหล่าลูกค้าจึงแวะเวียนกลับมาช่วย Support ในอีกบ่อยครั้ง ฉะนั้นเอาเป็นว่าใครมีความชื่นชอบ Ploy pennapa จนอยาก Follow ผลงานของเธอเพิ่มเติม อยากฝากให้ตามไปกด Follow ช่องทาง Social media ต่างๆ กันเอาไว้ อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Facebook (Pennapa Kaewwaleesuk) หรือจะเป็นช่องทาง Instagarm (ploy_pk87) และปิดท้ายด้วยช่องทาง Twitter (Ploy mini) ล่าสุดมียอดการติดตามผ่านทางบัญชี Facebook เป็นจำนวนกว่า 1 แสนรายเรียบร้อยแล้ว ขณะที่บัญชี Instagram มียอดการ Follow อยู่ราว 2.8 หมื่นราย ส่วนบัญชี Twitter ก็จะมียอดการ Follow ทั้งหมด 1 หมื่นรายด้วยกัน

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : Pennapa Kaewwaleesuk

Instagarm : ploy_pk87

Twitter : Ploy mini

 

เผือกทุกเรื่อง