พีช พชร นักแสดงหนุ่มหล่อ คาแรกเตอร์โดนเด่น สุดฮอต

เปิด Warp วันนี้ เราจะพาทุกคนไปรู้จักอีกหนึ่งดาราวัยรุ่นที่ Character ความเกรียน ความกวน ถือว่าไม่เบาเลย แต่นั่นก็ทำให้ หนุ่มคนนี้ พีช พชร เป็นดาราที่มีคนรู้จักมาก ไม่เท่านั้น ในฐานะดาราวัยรุ่น เขาก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักธุรกิจ น่าจับตามองมาก ไปทำความรู้จักเรื่องราวของเขากัน พร้อมวาร์ปเลยด้วย

เรามาเริ่มต้นกันที่วาร์ปเลย เข้าไปดูความเกรียน ความสนุกสนาน และ แนวคิดที่แตกต่างไม่เหมือนใครได้ที่ Instagram : peach_pachara ข้อมูลส่วนตัว ชื่อนามสกุลจริง พชร จิราธิวัฒน์ ชื่อเล่น พีช เกิดวันที่ 10 พฤษภาคม 2536 ตอนนี้อายุประมาณ 30 ปี ส่วนสูง 183 เซนติเมตร ตามประวัติบอกว่า พีช เป็นหนึ่งลูกหลานตระกูลรุ่นที่ 4 ของตระกูลจิราธิวัฒน์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองมาตั้งแต่เด็กเลย ตามข้อมูลด้านการศึกษาระดับประถมจนถึงมัธยมปลาย จบจากโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จากนั้นไปเรียนต่อระดับอุดมศึกษา ที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (หลักสูตรนานาชาติ) ระดับปริญญาโท กำลังมีแผนจะไปเรียนต่อต่างประเทศ

นักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอต พีช พชร

ต้องยอมรับว่า Peach Pachara เป็นคนที่รู้จักกันในสังคม Hiso อยู่แล้ว ด้วยชื่อเสียง พื้นหลังครอบครัว แต่ในวงการบันเทิง เขามาแจ้งเกิดได้ในฐานะนักแสดงก็มาจาก Movies เรื่อง ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ ที่เรื่องนี้ Peach เล่นเป็นบทบาท ฝาแฝด ชื่อว่า คุ้ง กับ เค สองพี่น้องที่มีนิสัยแตกต่างกัน และ เส้นทางในชีวิตแตกต่างกันด้วย ก่อนที่ทั้งคู่จะต้องมาบรรจบกันด้วยเรื่องของดนตรี พร้อมกับเรื่องราววัยรุ่นที่ ทุกข์ สุข เศร้า สนุก ปนกันไปตามประสาวัยรุ่น เรื่องนี้ถือว่าประสบความสำเร็จมาก คนตีตั๋วเข้าไปดูกันเยอะ พร้อมทั้งทำให้ ชื่อของ Peach Pachara ถูกจดจำในฐานะนักแสดงด้วย จากนั้นก็มีผลงาน Movies อีกเรื่องที่สร้างชื่อได้เหมือนกัน นั่นก็คือ วัยรุ่นพันล้าน ที่เอาเรื่องราวของ พี่ต๊อบ เจ้าของธุรกิจสาหร่ายเถ้าแก่น้อยมาเป็นเนื้อเรื่อง บทนี้ก็ทำได้ดี ทำให้เราเห็นการเปลี่ยนแปลงของตัวละครจากวัยรุ่นหัวร้อน มาสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจระดับพันล้านได้อย่างไร เรื่องนี้ถือว่าดี พอเรื่องนี้จบก็ทำให้ พีช เริ่มหันมาทำงานด้านการแสดงมากขึ้น ลงทั้ง Movies และละครในเวลาต่อมา จนตอนนี้ก็เป็นดารานักแสดงที่มีผลงานให้ Follow กันได้ ปัจจุบันนอกจากเรื่องงานในวงการบันเทิง เขายังมีการทำธุรกิจของตัวเองด้วยเป็นร้านขายของกินเล่นชื่อว่า Potato Corner ใครสนใจก็ลองไปกินกันได้ เห็นตามห้างใหญ่มีร้านตั้งตลอด

ย้อนกลับไปดู Performance ของเขา นอกจากสองเรื่องแจ้งเกิด ในผลงาน Movies ก็มีอีกหลายเรื่องที่ทำออกมาดีเลย ผลงานอย่างเช่น เคาท์ดาวน์ , รัก7 ปี ดี 7 หน , รักของเรา The Moment , ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก , ไบค์แมน 2 , ใจฟูสตอรี่ , รักจังหวะ ผิดจังหวะ ผลงานละครเล่นไม่เยอะเท่าไร มีเรื่อง แรงตะวัน , เสน่ห์รักนางซิน , ข้ามสีทันดร , พิศวาสฆาตเกมส์ , รากแก้ว , รักไม่รู้หน้า นอกจากนั้นก็จะมีไปเล่น TV Series เรื่อง มาย เมโลดี้ 360 องศารัก , Hormones Series วัยว้าวุ่น Season 1-3 , Club Friday ตอนสัญญาณอันตราย ผลงานเพลง อันนี้ก็ทำได้ดีเด่นมาก เพลงที่ดังมากก็จะเป็นเพลง ซักซี้ดนึง , มีแต่เธอ สองเพลงจาก Movies เรื่อง ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ นอกจากนั้นก็ยังมี Performance เพลงที่ไปทำกับเพื่อนในนามศิลปินวง Rooftop ตอนนั้นไปเล่น Keyboard  และ กีตาร์ ก่อนจะไปเล่นให้กับอีกวงก็คือ วง White Rose ในฐานะนักร้องนำของวง (วงนี้มีคนที่เราน่าจะรู้จักด้วย ก็คือ บีม ภากร)

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : peach_pachara

เผือกทุกเรื่อง