เจฟ อัศวิน เน็ตไอดอลหนุ่มหล่อ กล้ามโต ซิกแพคแน่น รอยสักสุดเท่

เจฟ อัศวิน อีกหนึ่งในเ Net idol Handsome Boy หุ่นแซ่บ นับว่าควรค่าแก่การ Follow ความเคลื่อนไหวมากๆ เพราะเขามีความโดดเด่นในหลากหลายด้านด้วยกัน แถมเป็นเจ้าของผลงานการ Model ในเซตต่างๆ อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าผลงานการถ่ายแบบส่วนใหญ่มาพร้อมกับแนว Sexy วาบหวิว จนทำเอาบรรดาเหล่า Fan club จ้องมองแบบไม่วางตาไปตามกัน แต่หากใครยังไม่ค่อยมีความรู้จักคุ้นเคยกับ “Assawin ” มาก่อน ไม่จำเป็นต้องไปทำความรู้จักกันด้วยตัวเองให้เสียเวลาไปเปล่าๆ เนื่องจากทางเราอยากชวนทุกคนมาล้วงลึกถึงตัวตนของเขาไปด้วยกัน รับรองเลยว่าหากคุณยอมเปิดใจรับชม Performance กันสักหน่อย จะต้องเกิดความชื่นชอบในตัวเขาตั้งแต่แรกเห็นเป็นแน่ จนอาจจะต้องแวะเวียนกลับมาเยี่ยมชมผลงานในอีกบ่อยครั้งเลยก็เป็นได้

ผลงานการแจ้งเกิดของหนุ่ม เจฟ อัศวิน

ในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามี Net idol หนุ่มหลายๆ รายทยอยแจ้งเกิดขึ้นมาเป็นจำนวนมาก ทราบมาว่าบางรายโด่งดังขึ้นมาภายในชั่วระยะเวลาข้ามคืนเท่านั้นเอง ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นย่อมต้องรวมไปถึงเขาด้วยเช่นกัน โดยในช่วงแรกเริ่มเดิมทีเจ้าตัวอาจจะยังไม่ค่อยเป็นกระแสโด่งดังมากสักเท่าไหร่นัก แต่หลังจากเริ่มมีการรับงานเกี่ยวกับการ Model แนว Sexy ดูเหมือนกระแสจะยิ่งร้อนแรงเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ จนปัจจุบันทะยานสู่การเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการไปเรียบร้อยแล้ว โดยแอบสืบทราบมาว่าหนุ่มหล่อคนนี้ มีการซุ่ม Create works ใหม่ๆ อยู่บ้างเหมือนกัน แต่จะปล่อย Performance ออกมาสู่ Public เมื่อไหร่ ก็คงจะต้องเฝ้ารอคอยกันต่อไปอีกสักระยะนึง คาดว่าในอีกไม่นานเกินรอก็คงจะได้เห็นถึงความชัดเจนกันเอง ส่วนตัวมีความมั่นใจเหลือเกินว่าผลงานดังกล่าวจะต้องออกมา Perfect สมกับที่รอคอยเป็นแน่ ดังนั้นใครเป็น Fan club ของ Net idol หนุ่มรายนี้ แนะนำให้เตรียมตัวรอ Support ผลงานใหม่กันได้เลย

สำหรับคนไหนเคยลองไปรับชมผลงานการถ่ายแบบของเขากันมาบ้างแล้ว คงน่าจะทราบกันดีว่าเจ้าตัวมาพร้อมกับหน้าตาหล่อเหลาเอาเรื่อง หุ่นแน่นไปหมดในทุกสัดส่วน แถมผิวพรรณก็ขาวใสอีกด้วย ที่สำคัญคือมีการสักลายตามเรือนร่าง โดยตรงบริเวณหน้าอกจะมีลวดลาย Tattoo “นกฮูก” ขนาดใหญ่ ซึ่งมองดูแล้วมี Identity เฉพาะตัวเป็นอย่างมาก แถมยังช่วยส่งเสริมเสน่ห์ความน่าดึงดูดอีกด้วย ขณะที่ตรงบริเวณไหล่ซ้าย ก็มีลวดลาย Tattoo อันโดดเด่นไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน จนช่วยสร้าง Inspiration ให้แก่บรรดาเหล่า Fan club ทั้งหลาย อยากลองไปสักตามเลยด้วยซ้ำไป กระทั่งมี Fan club จำนวนไม่น้อยเฝ้ารอลุ้น อยากเห็น Tattoo ใหม่ๆ บนตัวของเขาอีก แต่เจ้าตัวจะมีการสักลายเพิ่มอีกหรือไม่นั้น คงจะต้องเฝ้าจับตามองกันต่อไป

ปัจจุบันทางด้านของ “Assawin” ยังคงมีการเดินหน้ารับงานเกี่ยวกับการถ่ายแบบอย่างต่อเนื่อง โดยหากมีค่ายไหนหยิบยื่นโอกาสในการทำงานเข้ามาให้ เจ้าตัวยินดีนำโอกาสดังกล่าวมาพิจารณาเสมอ พร้อมกับเดินหน้า create ผลงานคุณภาพออกมาประดับวงการ เอาเป็นว่าหากใครอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วย Support Performance ของเขา ก่อนอื่นอยากฝากให้ตามไปกด Follow ช่องทาง Social media ต่างๆ กันเอาไว้ อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Facebook (Assawin JC Yodkhunphol) และช่องทาง Instagram (assawin_) โดยล่าสุดในส่วนของช่องทาง Facebook มียอดการ Follow กว่า 5.1 หมื่นรายเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ช่องทาง Instagram มียอดการ Follow อยู่ทั้งหมด 8.3 หมื่นรายด้วยกัน ซึ่งช่วงไหนพอจะมีเวลาว่างจากการทำงานอยู่บ้าง เขามักจะมีการแวะเวียนเข้ามาทักทายกับ Fan club บ้างเป็นครั้งคราว เพื่อเป็นการสร้างเสริมความสนิทสนมคุ้นเคยต่อกันให้มากยิ่งขึ้น จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม “เจฟ อัศวิน” ถึงมีฐาน Fan club เหนียวแน่นเช่นนี้

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Assawin JC Yodkhunpho

Instagram : assawin

เผือกทุกเรื่อง