ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดงหนุ่มหล่อล่ำสุดฮอต ดีกรีสจ๊วตหนุ่มสายการบินชื่อดัง

ส่องความหล่อล่ำ ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดงสุดฮอตแห่งช่อง ONE ผู้เคยได้ชื่อว่าเป็นสามีแห่งชาติของสาวๆ ชาวไทยทั้งประเทศมาแล้ว กับบทบาท วศิน ในละคร เมีย 2018 ซึ่งวันนี้นอกจากจะพาไปส่องความหล่อ perfect ของเจ้าตัวแล้ว บทความนี้เรายังจะพาไปเปิดประวัติของหนุ่มฟิล์มให้ได้รับชมกันด้วย เรื่องราวชีวิตของ Steward หนุ่มสายการบินชื่อดัง สู่นักแสดงหน้าใหม่ จนกลายมาเป็นพระเอกตัว Top ของช่อง ONE อย่างวันนี้

ประวัตินักแสดงหนุ่มหล่อ ฟิล์ม ธนภัทร

ฟิล์ม มีชื่อจริงว่า ธนภัทร กาวิละ เกิดเมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ.2536 อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดสระบุรี จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมปลาย ที่โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะบริหารธุรกิจ สาขาการเงิน มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (Bangkok University) เกียรนิยมอันดับ 2 ฟิล์ม เป็นนักร้อง,นักแสดงชาวไทยชื่อดัง สังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ (ONE31) ด้วยภาพลักษณ์ที่โดดเด่น ทั้งด้านรูปร่างและหน้าตา สูงยาว หล่อขาวตี๋ จึงทำให้มีผลงานกระแสดงออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญเจ้าตัวยังมักจะถูกรับเลือกให้เล่นบทพระเอกในละครหลายเรื่องอยู่เป็นประจำ

หนุ่ม Film เรียกว่าเป็นหนุ่ม Hot มาตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ นอกจากจะเรียนจบปริญญาตรีด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 แล้ว ก็ยังมีดีกรีเป็นถึงหนุ่ม Steward สุดหล่อ ทำงานในสายการบิน Lion Air จนชีวิตพลิกผันมาได้เข้าวงการบันเทิง โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการมาเมื่อปี 2559 จากโครงการค้นหานักแสดงหน้าใหม่ของสังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จากนั้นก็มีผลงาน Series รักฝุ่นตลบ ออกมา ก่อนจะเริ่มกลายเป็นที่รู้จักของใครหลายคนในละคร เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา (2560) ตามด้วยการมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมาก จนได้แจ้งเกิดในวงการ กับบทบาท วศิน จากละคร เมีย 2018 (2561) แถมในเรื่องเจ้าตัวยังได้รับตำแหน่งสามีแห่งชาติของสาวทั่วประเทศมาครองด้วย

สำหรับผลงานละครเรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมา ของ หนุ่ม Film มีอาทิเช่น ละคร เรือนเบญจพิษ (2561) ละคร ภูตพิศวาส (2562) , ละคร อรุณา 2019 (2562) , ละคร รักแลกภพ (2563) , ละคร ฉันชื่อบุษบา (2563) , ละคร พายุทราย (2564) เป็นต้น รวมไปถึงผลงานล่าสุดในปี 2565 ที่พึ่งจบไปหมาดๆ อย่าง ละคร ฟ้าเพียงดิน นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองด้วย อย่าง เพลงคนเดียว ที่ได้ร้องร่วมกับหนึ่ง วง ETC. ใน Project GRAVITY ที่มากไปกว่านั้นฟิล์มยังเคยคว้ารางวัล เอ็มไทย ท็อปทอล์คอะเบ้าท์ 2019 สาขา Top Talk-About Memorable Character 1 มาครองได้ด้วย สุดท้ายนี้ใครที่ชื่นชอบในตัวพระเอกหนุ่มหล่อคนนี้ สามารถไป Follow ความเคลื่อนไหวของเจ้าตัวกันได้ที่ช่องทาง Instagram : film.thanapat โดยฟิล์มจะคอยอัพเดทภาพถ่ายและความเคลื่อนไหวต่างๆ ให้ได้รับชมกันเป็นประจำ

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : film.thanapat

เผือกทุกเรื่อง