แทค ภรัณยู หนุ่มหล่อ ซิกแพคแน่น นักแสดงชื่อดังมากความสามารถ

ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม หรือที่รู้จักกันในนาม แทค ภรัณยู เกิดเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2527 อายุ 37 ปี จบการศึกระดับชั้นมัธยมตอนต้นจาก โรงเรียนนวมินทราชูทิศพายัพ จังหวัดเชียงใหม่ ต่อด้วยการเข้าศึกษาสายอาชีพที่ โรงเรียนเมโทรเทคโนโลยี และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (Dhurakij Pundit University) ภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่ แทค คือนักร้องหนุ่มหล่อ พิธีกร และนักแสดงชาวไทย ที่คว่ำหวอดอยู่ในวงการมาอย่างยาวนานถึง 19 ปี ตลอดเวลาที่อยู่ในวงการ ก็มีผลงานต่างๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวออกมาให้เห็นกันอยู่เสมอ

เส้นทางการเข้าสู้วงการบันเทิง แทค ภรัณยู

ด้วยความที่เป็นหนุ่มหล่อหน้าใสมาตั้งแต่วัยรุ่น จึงทำให้ในปี 2549 Tack ได้เข้ามาสู่วงการบันเทิง พร้อมกับมีผลงานต่างๆ ออกมาอย่างคับคั่ง ที่เด่นๆ เลยก็จะเป็นการแสดงละครและ Movies อาทิเช่น ละคร ธรรมะติดปีก (2547) , ละคร กิ่งกาหลง (2550) , ละคร หงส์ (เลือดมังกร) (2558) , ละคร หลงไฟ (2560) , ละคร ล่า (2560) , ละคร คุณชายไก่โต้ง (2561) , ละคร ภูผาผีคุ้ม (2564) , ละคร กระสือลำซิ่ง (2565) , ภาพยนตร์ น้ำตาลแดง 2 (2553) , ภาพยนตร์ หอแต๋วแตกแหวกชิมิ (2554) , ภาพยนตร์ ปล้นนะยะ 2 อั๊ยยยย่ะ (2555) , ภาพยนตร์ หลวงพี่แจ๊ส 4G (2559) เป็นต้น

นอกจากที่กล่าวมาแล้ว Tack  ยังเคยผ่านมาทั้งผลงานแสดง Sitcom Series งานโฆษณา เดินแบบ งานพิธีกร แสดง Music video แม้แต่ผลงานเพลง เจ้าตัวก็เคยมีอัลบั้มเป็นของตัวเองมาแล้ว นับว่าไม่ธรรมดาเลย ถือเป็นดาราระดับตัวพ่อแห่งวงการบันเทิงไทยคนนึง สำหรับด้านชีวิตส่วนตัว แม้ปัจจุบัน Tack  จะดูเป็นหนุ่มกวนๆ ทะเล้น มาด Bad boy ชื่นชอบรอยสัก แต่ทว่าตัวตนที่แท้จริง เจ้าตัวเป็นคนน่ารักและนิสัยดีมาก แถมยังชอบช่วยเหลือผู้อื่นด้วย ทั้งเคยส่งเสียเด็กนักเรียนคนหนึ่งตลอด 3 ปีจนเรียนจบม.ปลาย หรือเวลาที่บนโลก Online มีประเด็นเกี่ยวกับผู้คนได้รับความเดือดร้อน เขาคนนี้ก็มักจะออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านช่องทาง Social ให้คนๆนั้นได้รับความเป็นธรรมเสมอ

ส่วนเรื่องความรัก ในอดีต Tack  อาจจะเข้าขั้นค่อนข้างเจ้าชู้ มีแฟนมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่ปัจจุบันเจ้าตัวได้สละโสด และมีภรรยาร่วมเคียงข้างชีวิตเป็นตัวเป็นตนไปแล้ว ซึ่งเขาก็คือ อดิราภ์ เองตระกูล ไฮโซสาวชื่อดัง (ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของ เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล) โดยทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์แบบเงียบๆ ไปเมื่อช่วงมกราคม ปี2562 ที่สำคัญตอนนี้หนุ่มแทคยังมีบุตรชายหนึ่งคนแล้วด้วยชื่อว่า ภารัณ โรจนวุฒิธรรม สุดท้ายนี้หากใครที่รู้สึกชอบใจใน Lifestyle รวมถึงความเป็นตัวตนของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้ ก็สามารถไป Follow เจ้าตัวกันต่อได้ที่ช่องทาง Social ของเขากันเลย

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : tack_pharunyoo

เผือกทุกเรื่อง