อุล ภาคภูมิ ดาราสายเซอร์สุดฮอต พิธีกรสายฮา ความหล่อสุดปัง

ทำความรู้จักอีกหนึ่งดาราสายเซอร์สุดฮอต อุล ภาคภูมิ เขาคนนี้เป็นพิธีกรสายฮา Generation ใหม่แห่ง Workpoint เคยมีผลงานลงจอออกมาสู่สายตาผู้คนมากมาย อีกทั้งยังเป็นนักพูด ที่บรรยายเรื่องได้เก่งมาก ส่วนเรื่องหน้าตาก็มีดี หล่อเหลาเอาการไม่แพ้ใคร เคยทำให้สาวๆ ต้องตกหลุมรักกันทั้งประเทศมาแล้ว ซึ่งวันนี้เราจะขอพาทุกท่านไปส่องประวัติของหนุ่มอุลกันสักหน่อย

ประวัติดาราหนุ่มสายเซอร์สุดฮอต อุล ภาคภูมิ 

อุล มีชื่อจริงว่า ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา เกิดเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2531 อายุ 33 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะวิทยาการจัดการ สาขาการจัดการมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดนนทบุรี อุล คือพิธีกรและนักแสดงชาวไทย สังกัด Workpoint Entertainment ถือเป็นดาราคนดังที่มีชื่อเสียงในระดับนึง ด้วยการเป็นหนุ่มหล่อสายเซอร์ ตลก แถมยังมี Character กวนๆ ตาม Style ของตัวเอง จึงกลายเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนมากมาย ส่วนงานในวงการก็เคยผ่านมาทั้งพิธีกร นักพูด เล่นตลก ล่าสุดเมื่อต้นปี 2565 เจ้าตัวยังมีโอกาสได้แสดง Series เรื่องแรกในชีวิตไปแล้วด้วย

ผลงาน

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของ Aun เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2559 ด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ในรายการแข่งขัน เดี่ยวดวลไมค์ ไทยแลนด์ ทางช่อง เวิร์คพอยท์ มาครองได้สำเร็จ และแล้วเจ้าตัวก็ได้เซ็นสัญญาเข้ามาอยู่กับสังกัด Workpoint Entertainment ในที่สุด จากนั้นก็กลายเป็นที่จดจำของแฟนๆ ชาวไทย ในบทบาทของพิธีกรและนักแสดงสายเฮ พร้อมกับมีผลงานต่างๆออกมาอย่างคับคั่ง อาทิเช่น พิธีกร รายการ เมืองไทยไก่โห่ (ข่าวWorkpointเช้า) , รายการ Victory BNK48 (2561) , รายการ บัดดี้ตีไข่ 2561) , รายการ เวทีทอง เวทีเธอ (2562) , ร่วมแสดง รายการ ตลก 6 ฉาก , ชิงร้อยชิงล้าน ว้าว ว้าว ว้าว ,ภาพยนตร์ Love Battle รัก 2 ปียินดีคืนเงิน (2562) , ซีรีส์ Finding The Rainbow สุดท้าย… ที่ปลายรุ้ง (2565) เป็นต้น

นอกจากนี้ Aun ยังเคยมีโอกาสได้ปล่อยของเอาไว้ใน Music video เพลงต่างๆ มาแล้วอีกด้วย อาทิ เพลง ยิ้มทั้งน้ำตา ศิลปิน HOMERUN , เพลง ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ ศิลปิน เจ็ตเซ็ตเตอร์ และ เพลง ขวัญเอยขวัญมา ศิลปิน ปาล์มมี่ ก็นับว่าได้กลายเป็นหนึ่งในพิธีกรที่โด่งดังมากที่สุดของยุคนี้ไปแล้ว สำหรับหนุ่มเซอร์สุดหล่อของเรา สิ่งสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวมาถึงจุดนี้ได้ ก็เพราะความขยัน ความมุ่งมั่น และการหมั่นฝึกฝน นั่นคือสิ่งที่เจ้าตัวมีมาตลอด จนสามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตนเองรักได้ หลังจากนี้เชื่อว่าอุลจะมีผลงานออกมาให้เราได้ Follow กันอีกยาวๆ Fanclub คนไหนที่รู้สึกว่ายังไม่เต็มอิ่มกับผลงานในจอ ก็ตามไปรับชมผลงานความเคลื่อนไหวต่างๆ Aun ของต่อกันได้ที่ Instagram ส่วนตัวตาม Link ด้านล่างได้เลย

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : aunner10

 

เผือกทุกเรื่อง