มังกร ปภาวิน หงส์ขจร นักแสดงหนุ่มหล่อเข้ม กล้ามแน่น ฝีมือดี มีเสน่ห์

หน้าปก-มังกร-ปภาวิน

พูดถึงนักแสดงหนุ่มยุคนี้ เรื่องหุ่นถือว่าสำคัญมากทีเดียว ต้องมีการฟิตร่างกาย ให้เฟิร์ม ให้ดูดีตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ เพื่อให้การใส่เสื้อผ้าออกมาดูดี หรือบางคนอาจจะได้ไปถ่ายแบบ มันก็ต้องปั๊มหุ่ม ปั๊มกล้ามกันหน่อย อีกคนหนึ่งที่เราขอบอกว่าเป็นคนที่หุ่นดีเวอร์มาก ก็คือ มังกร ปภาวิน หงส์ขจร คนนี้บอกเลยว่างานดีมาก

มังกร ปภาวิน หล่อ

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อจริง- นามสกุล ปภาวิน หงส์ขจร เกิดเมื่อวันที่ 1 เดือนมกราคม ปี 2532 ปัจจุบันอายุ 32 ปี เกิดที่กรุงเทพมหานคร สูง 180 เซนติเมตร หนัก 70 กิโลกรัม สามารถเข้าไปทักทายเขาได้ที่ ไอจี มังกร หงส์ขจร @_mugkorn_ เขาเล่าเรื่องตอนเด็กให้ฟังว่า เป็นคนที่มีของสะสมส่วนตัวอยู่อย่างหนึ่งก็คือ ไบโอนิเคิล กับ ตุ๊กตาโดเรม่อนน่าเสียดายที่หลายตัวโดนน้องพังไปก็เลยเหลือไม่ถึงตอนนี้ อีกเรื่องก็คือ รู้หรือไม่ว่าตอนเด็กนั้น มังกร เป็นคนอ้วนมาก แต่เขาเกิดความรู้สึกอยากเอาชนะตัวเอง ก็เลย ทำการออกกำลังกาย รีดไขมันส่วนเกินออกไป จนทำให้สุดท้ายเขากลายร่างมาเป็นหนุ่มหล่อหุ่นสมาร์ทแบบนี้ ใครที่อยากจะลดความอ้วน เอาเรื่องราวของมังกรมาเป็นแรงบันดาลใจได้นะ

มังกร ปภาวิน เซ็กซี่

จุดเด่นและคาแรกเตอร์ ของเขาอย่างแรกเลย เขาเป็นคนที่มีหน้าตาคมมาก เรียกว่าเป็นหน้าไทยมากๆทีเดียว แววตาแอบใส่ความเจ้าชู้เล็กๆลงไปด้วย คิ้วหน้าเข้มโก่งรับกับใบหน้าเข้ารูปกัน จมูกเป็นสันคมโด่งขึ้นมาชัดมาก ปากหนาพอดี เป็นรูปกระจับสวยงาม ทำให้เวลายิ้ม หรือ แม้แต่ทำหน้าเฉยๆ ก็ทำให้ดูดีได้มาก ดูมีเสน่ห์ในตัวเองมากพอดู โครงหน้าวีเชฟเรียวสวยมาก ส่วนหุ่นอันนี้ต้องใช้คำว่า แซ่บ ได้เลย เพราะว่าไล่มาตั้งแต่กล้ามอก ท้อง แขน ขา ทุกส่วนถูกรีดไขมันส่วนเกินออกไป เหลือแต่เพียงกล้ามเนื้อเป็นมัดๆที่ดูก็รู้เลยว่าผ่านการออกกำลังกายมาเป็นอย่างดีทีเดียว แถมด้วยขนหน้าอกขึ้นแบบเซ็กซี่รำไรหน่อยๆ ยิ่งทำให้เวลาถ่ายภาพชุดว่ายน้ำ มังกร ดูล่ำ ดูแมน มากทีเดียว

มังกร ปภาวิน ทะเล

การเข้าสู่วงการบันเทิง

ทีนี้เรามาดูกันว่า เขาเข้ามาวงการบันเทิงได้อย่างไร มังกร เล่าว่า ตอนนั้นทางช่องแปด เปิดโอกาสรับนักแสดงหน้าใหม่ นั่นทำให้ตัวเขาอยากจะลองทดสอบความสามารถดู ปรากฏว่าทางช่องแปด รับตัวเขาเข้ามาในสังกัด เลย ถือว่าเริ่มต้นได้ดี

ผลงานแจ้งเกิด

ต้องยอมรับว่า จังหวะของ มังกร ดีจริง เข้าช่องแปดไปได้ไม่นาน เขาก็ได้รับโอกาสครั้งสำคัญเลยก็คือ การได้ลงละคร ไม่เท่านั้นยังได้เป็นพระเอกตั้งแต่เรื่องแรกอีกต่างหาก มังกรเล่าว่า เขาถูกให้ไปแคสติ้งบทเยอะมาก จนมาลงตัวที่เรื่อง สุภาพบุรุษซาตาน โดยเล่นเป็นพระเอก ก็ถือว่าแจ้งเกิดกับเรื่องนี้ได้ดีทีเดียว

ผลงานอื่น

จากความสำเร็จในเรื่องแรก นั่นทำให้ทางช่องแปด เห็นแววความเป็นพระเอกในตัว เลยไม่รอช้า ส่งละครให้เขาเล่นต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง พี่เลี้ยง ในบทบาทของ สัตยา พี่ชายที่แสนดี และต้องเจียมตัวเสมอ บทนี้ต้องเล่นให้หล่อ ดูอบอุ่น และมีความเก่ง ฉลาด มาดแมนในตัว มังกร ผ่านฉลุยสบายๆ แถมเคมีของเขากับนางเอกของเรื่องอย่าง จีน่า แคทเทอรีน ก็ดูลงตัวอีกต่างหาก เรื่องเชลยศึก เรื่องราวที่ดัดแปลงจากตำนาน นายขนมต้ม ทำให้เรื่องนี้ มังกร ต้องทำการบ้านหนักมากเรื่องการเล่นบทคิวบู๊ที่ต้องเล่นให้ทั้งสวย แข็งแกร่ง ดุดัน และเป็นธรรมชาติ สมกับการเป็นนักต่อสู้ที่ดุดัน น่ากลัวมากที่สุด ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่ท้าทายความสามารถด้านคิวบู๊ แต่มังกรก็สอบผ่านอีกแล้ว ยิ่งหุ่นล่ำๆแบบนี้ยิ่งทำให้บทต่อสู้ มันขับเด่นมากขึ้นไปอีก ส่วนอีกเรื่อง เงาอาถรรพ์ ละครเกี่ยวกับผีๆ ที่เจ้าตัวจะได้รับทบาทที่หลากหลายไปอีกแบบหนึ่ง ต้องดูว่าเจ้าตัวจะสอบผ่านหรือไม่

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ มังกร ปภาวิน

instagram :  _mungkorn_

คลิ๊กหเพื่อรับชมถะาพหนุ่มหล่อได้ทันที

ท่านสามารถรับชมหนุ่มหล่อเพิ่มอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง