โอ๊ต รัฐธีร์ พระเอกสไตล์หล่อเข้ม ซิกแพคแน่น หุ่นดีพิมพ์นิยม สังกัด 7 สี

หน้าปก-โอ๊ต-รัฐธีร์

พระเอกสไตล์หล่อเข้ม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่แทบจะไม่ขาดไปจากช่องเจ็ดเลย เหมือนกับว่าเป็นพิมพ์นิยมที่ช่องชอบมาก เลยไม่แปลกที่จะต้องมีการหาดาวดวงใหม่ที่มีคาแรคเตอร์แบบนี้มาเสริม คนที่เราว่านี้ก็คือ โอ๊ต รัฐธีร์ คนนี้บอกเลยว่าเตรียมดังเปรี้ยงได้เลย จากพิมพ์นิยมที่ช่องต้องการ

โอ๊ต รัฐธีร์ น่ารัก

ข้อมูลส่วนตัว

เรามาทำความรู้จักหนุ่มเข้มคนนี้กันหน่อย ชื่อจริงนามสกุลจริงรัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน ชื่อเล่นว่า โอ๊ต ตรงนี้น้องเล่าเอาไว้ว่าคำว่าโอ๊ต คำนี้มาจากคำว่า Oath ที่แปลว่าคำสาบาน น่ารักดีนะ เกิดวันที่ 4 มิถุนายน 2537 เกิดที่โรงพยาบาลพระรามเก้า ตัวน้องเค้าเองอธิบายตัวเองว่า เป็นคนชอบให้คนอื่นหัวเราะ เพราะว่ามันทำให้เรารู้สึกดี แต่อีกด้านก็เป็นคนที่มีความจริงจังอยู่เหมือนกัน ด้านการเรียนจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนศรีอยุธยาในพระอุปถัมภ์ฯ ส่วนระดับปริญญาตรีจบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะศิลปกรรมศาสตร์ ความสามารถพิเศษของเค้าก็คือการร้องเพลง เล่นกีตาร์ และตีเทนนิส งานอดิเรกเป็นคนชอบอ่านหนังสือนิยายสืบสวนสอบสวน และเรื่องราวสยองขวัญ ของกินชอบไอศกรีมมะม่วง และข้าวไข่เจียวหมูสับ เค้ามีคติประจำตัวที่ว่า มีความสุขกับทุกสิ่งที่ทำ

โอ๊ต รัฐธีร์ เซ็กซี่

การเข้าสู่วงการบันเทิง

โอ๊ต นั้นมีจุดเด่นเรื่องรูปร่างที่สวยงาม กล้ามเนื้อชัดมากไม่ว่าจะเป็นอก แขน ขา หน้าท้อง ทำให้การใส่เสื้อผ้าเดินแบบของเค้ามันดูขึ้นกล้องอย่างมาก เลยทำให้การเข้าสู่วงการของเค้าเริ่มต้นที่การเดินแบบ ถ่ายแบบ และการถ่ายโฆษณา ก่อนจะมาขึ้นเวทีประกวดในรายการ The GQ Gentelman search 2019 รายการนี้เจ้าตัวสามารถไปคว้าได้ถึงรางวัลชนะเลิศเลยทีเดียว พอลงจากเวทีก็ได้มีโอกาสเซ็นสัญญาเข้าสังกัดวิกหมอชิตกันเลย นั่นทำให้เค้าได้เข้าสู่วงการอย่างเต็มตัวในฐานะนักแสดงช่องเจ็ดนั่นเอง หลังจากเซ็นสัญญาไม่นานโอ๊ต ก็มีโอกาสได้ประเดิมลงจอเลยกับเรื่อง สกาวเดือน ในบทสราวุธ ถือว่าสอบผ่านเลยสำหรับเรื่องแรก

 

ต้องบอกว่า เส้นทางของ โอ๊ต ถือว่ามาแรงมาก แต่ก็ไม่ง่ายเช่นกัน เพราะว่าหลังจากเรื่องสกาวเดือน เจ้าตัวก็ได้รับบทบาทต่อเนื่องในเรื่อง สุภาพบุรุษจอมโจร ดวงใจขบถ ละครที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง กับวลีสุดฮอต “พี่เสือผา” แม้ว่าเรื่องนี้เค้าจะไม่ได้เป็นตัวนำ เล่นเป็นเจ้าขุนแสงเรือง แต่ก็ถือว่าขยับขึ้นมาอีกครั้ง แต่ในปีเดียวกันนั่นเอง เรามองว่านี่เป็นเรื่องที่แจ้งเกิดให้กับโอ๊ตได้เหมือนกัน อินทรีแดง ที่เจ้าตัวได้รับบทบาทเป็นตัวนำเลยก็คือ ร.ต.ท.ชาติ วุฒิไกร นายตำรวจหนุ่มที่มีทั้งความรู้ ฝีมือ ความฉลาดไม่เป็นรองอินทรีแดงพระเอกของเรื่องเลย จึงทำให้เรื่องนี้เค้าจะต้องขับเคี่ยวกับอินทรีแดง และผู้ร้ายในเรื่องมาตลอดทั้งเรื่อง ถือว่าเป็นเรื่องที่ โอ๊ต ประสบความสำเร็จทีเดียวในฐานะนักแสดง เพราะทั้งบทบาทที่มีความดราม่า บทบาทการต่อสู้ บทคิวบู๊ ถือว่าทำได้ดีไม่แข็งเป็นหิน ดูเป็นธรรมชาติมาก หากมาแนวนี้แล้วทำได้ดีโอกาสเป็นพระเอกนักบู๊คนใหม่อยู่ไม่ไกลเลย

ส่วนปี 2563 เจ้าตัวมีผลงานละครหนึ่งเรื่องก็คือ หนี้เกียรติยศ ( หยดน้ำในตะวัน ) กับบทบาท ยุคลเดช แถมขึ้นเป็นพระเอกเต็มตัวด้วยประกบกับ แม็กกี้ อาภา เรื่องนี้น่าจะเป็นเวทีพิสูจน์ฝีมือการเล่นละครในแบบดราม่าเข้มข้น ที่หากเจ้าตัวทำได้ดี บอกเลยว่าเค้าจะได้ไปอีกไกลแน่นอน ส่วนปีหน้า คิวละครมารอแล้วสำหรับ เกาะรัก กลหัวใจ ที่โอ๊ต จะได้รับบทเป็นคู่พระรองในบทบาทหนุ่มมาดขรึมที่เต็มไปด้วยงานตลอดเวลา แต่งานนี้เค้าจะได้เจอกับเรื่องราวไม่คาดฝันแน่นอน แฟนคลับรอติดตามได้เลย

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ โอ๊ต รัฐธีร์

instagram :  _mungkorn_

ท่านสามารถรับชมหนุ่มหล่อเพิ่มอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง