โจ๊ก กฤษณะ มฤคสนธิ พระเอกมาดเข้ม หล่อหน้าใส รอยสักสวย ขวัญใจชาววาย

นักแสดงที่ทำให้สาววายหัวใจเต้นแรงที่กำลังโด่งดังมากในตอนนี้ คงจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากหนุ่ม โจ๊ก กฤษณะ มฤคสนธิ หนุ่มหล่อขวัญใจทั้งสาววาย เก้ง กวางทั้งหลาย ดีกรีเดือนมหาวิทยาลัยศรีปทุมเมื่อปี 2555 ถึงแม้ว่าโจ๊ก กฤษณะ มฤคสนธิ จะอยู่ในวงการไม่นานมากนักแต่สำหรับหนุ่มคนนี้ก็มีผลงานเด่นๆ มากมายทั้งบทผู้ชายแสนดี หรือกระทั่งตัวร้ายที่ทำให้หลายๆ คนต้องหมั่นใส้ ด้วยฝีไม้ลายมือด้านการแสดงที่สมบทบาทเลยทำให้หนุ่มคนนี้ได้งานระดับอินเตอร์มาแล้วซึ่งก็เป็นเหตุผลที่ทำให้หลายๆ คนในวงการอิจฉาตาร้อนเป็นแถวๆ

โจ๊ก กฤษณะ หล่อ

ประวัติของโจ๊ก กฤษณะ มฤคสนธิ

กฤษณะ มฤคสนธิ หรือรักชวาล  มฤคสนธิ  ชื่อเล่น โจ๊ก  เกิดเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2535 ส่วนสูง 187 เซนติเมตร  น้ำหนัก 75 กิโลกรัม  ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานครตั้งแต่กำหนด เรียนจบมหาวิทยาลัยศรีปทุม คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์  ความสามารถพิเศษของหนุ่มโจ๊กคือการเล่นกีตาร์ได้ไพเราะเหมือนกับนักดนตรีมืออาชีพ เวลาว่างจาการเรียน หรือการทำงานหนุ่มโจ๊กก็มักจะไปออกกำลังกายกับเพื่อนๆ ที่สนิท โดยกีฬาที่ชื่นชอบมากๆ ก็คือกีฬาฟุตบอลถือว่าเป็นกีฬาที่กระชับมิตรด้วย แถมยังได้เหงื่ออีกด้วย อาหารที่หนุ่มโจ๊กโปรดปราณเป็นพิเศษก็คือข้าวมันไก่ที่มีเครื่องในพร้อมกับน้ำซุปร้อนๆ ที่ซดแล้วคล่องคอ สัตว์เลี้ยงที่ชอบมากๆ คือสุนัข ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องการไปพักผ่อนที่สุดก็คือเมืองสุดโรแมนติกที่คู่รักหลายๆ คนต้องควงแขนไปด้วยกันอย่างเมืองปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

โจ๊ก กฤษณะ เซ็กซี่

นิสัยส่วนตัวของหนุ่มโจ๊ก กฤษณะ มฤคสนธิ

ถึงแม้ว่าหนุ่มโจ๊กกฤษณะ มฤคสนธิ จะมีหน้าตาคมเข้ม น่าค้นหา ลึกลับแต่ความจริงแล้วหนุ่มโจ๊กนั้นเป็นคนที่มีนิสัยน่ารัก ขี้เล่น ขี้อ้อนเป็นกันเองแบบสุดๆ ใครอยู่ใกล้ก็จะมีความสุขไปด้วยเพราะสำหรับหนุ่มโจ๊กแล้วนั้นเป็นคนที่ร่าเริงสดใสมากๆ อารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลามองโลกในแง่บวกสุดๆ ใครที่กำลังมีความทุกข์ เสียใจอยู่เวลาที่อยู่ใกล้หนุ่มโจ๊กนั้นก็มักจะได้รับพลังบวกจากหนุ่มโจ๊กจนทำให้รู้สึกดีขึ้นอยู่เสมอ

โจ๊ก กฤษณะ เท่

ก้าวแรกของหนุ่ม โจ๊ก กฤษณะ มฤคสนธิ สู่วงการบันเทิง

สำหรับหนุ่มโจ๊กนั้นมีชื่อเสียงตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยเพราะหนุ่มโจ๊กนั้นมีดีกรีถึงดาวมหาวิทยาลัยศรีปทุมเมื่อปี 2555 ทำให้ในโลกอินเตอร์เน็ตหนุ่มโจ๊กเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ด้วยหน้าตา บุคลิกต่างๆ เพื่อนๆ มักจะเรียกเขาเป็นฉายาติดปากว่าไอ้ขี้เหร่ ฉายาที่ได้รับนี้เป็นเหมือนการพูดประชดเพราะในกลุ่มเพื่อนๆ แล้วหนุ่มโจ๊กเป็นคนที่หน้าตา บุคลิกโดดเด่นที่สุด ทำให้เป็นเป้าสายตาของเหล่าสาวๆ เก้งกวางทั้งหลาย เมื่อตอนที่หนุ่มโจ๊กได้ตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัยมาแล้วก็มีแมวมองจากหลายสำนักเข้ามาจีบเพื่อให้เข้าเป็นดาราในสังกัด จนสุดท้ายแล้วก็ตกลงปลงใจเข้ามาอยู่ในสังกัดของพี่พจน์ อานนท์ นักปั้นมือทองแห่งเมืองไทยนั่นเอง หลังจากนั้นไม่นานหนุ่มโจ๊กก็มีผลงานให้เราเห็นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเดินแบบ ถ่ายโฆษณา  ถ่ายละคร หรือภาพยนต์หลายๆ เรื่องซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะ เข้าวงการไม่นานแต่บทบาทที่เขาได้รับก็มักจะเป็นบทบาทที่โดดเด่นท้าทายฝีมืออยู่เสมอ แต่ด้วยความอดทน ขยันและไม่หยุดพัฒนาตัวเองตอนนี้เขาได้โกอินเตอร์เล่นภาพยนต์วายไกลถึงประเทศญี่ปุ่น

ผลงานภาพยนตร์ของหนุ่มโจ๊ก กฤษณะ มฤคสนธิ

  • ปี 2011 เรื่องหอแต๋วแตกแหวกชิมิ
  • ปี 2012 เรื่องมึงกู เพื่อนกันจนวันตาย
  • ปี 2017 เรื่องเน็ต ไอ ดาย #สวยตายล่ะมึง!
  • ปี 2017 เรื่องPresent Still Perfect แค่นี้…ก็ดีแล้ว
  • ปี 2020 เรื่องPresent Still Perfect แค่นี้…ก็ดีแล้ว 2

ผลงานละครของหนุ่มโจ๊ก กฤษณะ มฤคสนธิ

  • ปี 2021 เรือนร่มงิ้ว
  • ปี 2019 ดงผู้ดี
  • ปี 2019 วิญญาณพิศวง
  • ปี 2015 ซีรี่ส์ปริศนาอาฆาต

แหล่งที่มา

instagram : joloke_

คลิ๊กเพื่อรับชมความแซ่บหนุ่มหล่อแบบเต็ม ๆ ได้ทันที

ท่านสามารถรับชมหนุ่มหล่อเพิ่มอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง