มิว วนิชพงศ์ เน็ตไอดอลหนุ่มหล่อ ซิกแพคแน่น สุดฮอต

ต้องยอมรับเลยว่าในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามี Net idol หนุ่มหลายๆ ราย เกิดกระแสโด่งดังขึ้นมาอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทราบว่ามี Net idol หนุ่มหล่อๆ แจ้งเกิดเยอะมาก ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นย่อมต้องรวมไปถึง มิว วนิชพงศ์ ด้วยเช่นกัน โดยหากใครเคย Follow ความเคลื่อนไหวของหนุ่มหล่อรายนี้มาก่อน ก็คงจะทราบกันดีว่าเขามีความโดดเด่นขนาดไหน แต่หากใครยังไม่ค่อยมีความรู้จักคุ้นเคยกันสักเท่าไหร่นัก ทางเราอยากชวนมาล้วงลึกถึงตัวตนของเขาไปด้วยกันภายในบทความนี้ เพื่อให้ทุกคนได้ลองทำความรู้จักกับเขาอย่างละเอียดยิ่งขึ้น ดังนั้นเอาเป็นว่าอย่ามัวรอช้าอยู่เลยจะดีกว่า รีบตามมาทำความรู้จักกันเดี๋ยวนี้เลย

Net idol หนุ่มหล่อ มิว วนิชพงศ์ 

ต้องยอมรับเลยว่า Mew Wanitchapong เป็นหนุ่มหล่อเสน่ห์เหลือล้น โดยมาพร้อมกับใบหน้าหล่อๆ หุ่นลีนกำลังดี Six pack แน่น และผิวขาวเนียนใสจนอยากลองสัมผัส จึงไม่แปลกหากจะถูกให้ความสนใจค่อนข้างเยอะ จนปัจจุบันมีฐาน Fanclub เหนียวแน่นเลยทีเดียว แต่นอกเหนือจากรูปร่างหน้าตาอัน Perfect แล้ว ทราบมาว่าทางด้านของ Mew Wanitchapong มีนิสัย Cute เป็นกันเอง รวมถึงไม่เย่อหยิ่ง แม้ปัจจุบันจะกลายเป็นหนึ่งใน Net idol หนุ่มดาวรุ่งไปเรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนเขาจะยังคงทำตัวเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ในอดีตเคยเป็นอย่างไรมาก่อน ปัจจุบันก็ยังคงทำตัวเหมือนเดิม ยิ่งทำให้บรรดาเหล่า Fanclub ทั้งหลายเกิดความประทับใจมากขึ้น จนไม่สามารถแปลเปลี่ยนไปชื่นชอบ Net idol หนุ่มคนอื่นๆ อีกต่อไป ที่สำคัญคือต้องแวะเวียนกลับมาช่วย Support ผลงานของเขาในอีกบ่อยครั้ง ก็เลยทำให้ผลงานต่างๆ ประสบความสำเร็จเกินกว่าที่เคยคาดคิดเอาไว้เสียอีก

อย่างที่ทราบกันดีว่า Mew Wanitchapong มีความ Perfect ทางด้านรูปร่างหน้าตามากๆ ในแบบที่ว่าใครเห็นเป็นต้องหลงเสน่ห์ไปตามกัน จึงเป็นเหตุให้ทางค่ายนิตยสารแห่งต่างๆ มองเห็นแววความโดดเด่นเจิดจรัส ก็เลยมีความพยายามในการเดินหน้าตามจีบมาร่วมงานด้วย โดยหากเขาตัดสินใจรับงานไหนมารับผิดชอบแล้วก็ตาม จะมีการตั้งใจทำงานดังกล่าวอย่างสุดความสามารถ จนกว่าจะสำเร็จลุล่วงด้วยดี ส่งผลให้ทางค่ายนิตยสารเหล่านั้น มีการชักชวนกลับไปร่วมงานด้วยในอีกบ่อยครั้ง ทางด้านของ Mew Wanitchapong จึงกลายเป็นนายแบบหนุ่มงานชุกอีกคนหนึ่งไปแล้ว ส่วนในอนาคตข้างหน้าจะมีผลงานอะไรตามมาอีกบ้าง ก็คงจะต้องเฝ้ารอลุ้นกันต่อไป คาดว่าในอีกไม่ช้าก็คงจะมีการเปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับผลงานออกมาให้รับทราบกันเอง ดังนั้นใครมีความชื่นชอบต่อตัวเขามากเป็นพิเศษ เตรียมความพร้อมในการรับชมผลงานสุดปังกันได้เลย การันตีความแซ่บเร่าร้อนในระดับร้อนคะแนนเต็ม จนบรรดาเหล่า Fanclub ทั้งหลายจ้องมองตาไม่กะพริบไปตามกัน

ส่วนเพื่อนๆ คนไหน มีความต้องการรับทราบในทุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Mew Wanitchapong เพิ่มเติม ทางเราทำการรวบรวม Warp ช่องทาง Social media มาฝากกันเหมือนเช่นเคยแล้ว เพื่อให้ทุกคนได้รับทราบในทุกความเคลื่อนไหวแบบใกล้ชิด Real time อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Facebook (Wanitchapong) และช่องทาง Instagram (wanitchapong) โดยปัจจุบันมียอดการ Follow บัญชี Social media ต่างๆ เพิ่มจำนวนสูงขึ้นต่อเนื่อง จากการเข้าไปตรวจเช็คยอดการ Follow มาเมื่อครั้งล่าสุด พบว่ามียอดการติดตามผ่านทางบัญชี Facebook เป็นจำนวนกว่า 2.2 หมื่นรายด้วยกัน ขณะที่บัญชี Instagram มียอดการ Follow อยู่ราว 1.2 แสนรายเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวจะมีการเข้ามา Update ผลงานใหม่ๆ รวมถึงพูดคุยทักทายกับบรรดาเหล่า Fanclub ผ่านทาง 2 Platform ที่กล่างมาอยู่เสมอ ทางเราจึงไม่อยากให้ทุกคนพลาดการ Follow ด้วยประการทั้งปวง รับรองเลยว่าเมื่อ Follow ทั้ง 2 ช่องทางเรียบร้อยแล้ว จะต้องได้ทราบในทุกข่าวสารเกี่ยวกับตัวเขากันอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : Wanitchapong

Instagram : wanitchapong

เผือกทุกเรื่อง