โรเจอร์ วิโรจน์ เน็ตไอดอลสุดน่ารัก คิ้วเข้ม ซิกแพคแน่น

โรเจอร์ วิโรจน์ Net Idolหนุ่มมาแรงถือว่ากำลังกลายมาเป็นที่สนใจของคนหมู่มาก เพียงแค่เจ้าตัวออกมาแสดงความเคลื่อนไหวผ่านทาง Platform Social Media นิดๆ หน่อยๆ ก็ทำเอาบรรดาเหล่า Fan Club ทั้งหลายเกิดอาการหวั่นไหวไปตามกันแล้ว จึงไม่แปลกหาก Roger” จะโด่งดังราวกับพลุแตก จนมีคนพยายามติดต่อทาบทามไปร่วมงานด้วยแทบไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น งาน Model งาน Model Walk และงานในรูปแบบอื่นๆ อีกมากมาย หากมีคนหยิบยื่นโอกาสในการทำงานเข้ามาให้ เจ้าตัวเองก็พร้อมที่จะไขว่คว้าโอกาสเหล่านั้นเอาไว้ แล้วเดินหน้า Create ผลงานคุณภาพออกมาเสิร์ฟ Fan Club ดังนั้นจึงแทบไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม “ Roger” ถึง Hot ปรอทแตกเบอร์นี้

รีวิวเด็ดของหนุ่มแซ่บ โรเจอร์ วิโรจน์

Roger” หรือ “วิโรจน์ แซ่อ๋อง” เรียนจบการศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะมนุษย์ศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ มาจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง เขาจึงมีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษเป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งน่าจะช่วยส่งเสริมต่อการทำงานในอนาคตข้างหน้า โดยเจ้าตัวคลุกคลีอยู่ภายในวงการนายแบบมาเป็นระยะเวลานานพอสมควรแล้วเหมือนกัน หากนับตั้งแต่ช่วงเข้าวงการแรกๆ ก็น่าจะมากกว่า 10 ปีแล้ว จึงนับว่าเป็นหนึ่งในนายแบบที่มีประสบการณ์การทำงานมาอย่างโชกโชนพอสมควรเหมือนกัน โดยผลงานการถ่ายแบบของเขา จะประกอบไปด้วยหลากหลายแนว ตั้งแต่การถ่ายแบบแนวแฟชั่นทั่วไป และการถ่ายแบบแนว Sexy  ที่ต้องขอบอกเลยว่ามีความแซ่บเร่าร้อนอย่างมาก จนทำเอาบรรดาเหล่า Fan Club ทั้งหลายเกิดอาการหวั่นไหวไปตามกัน ส่วนผลงานการถ่ายแบบในเซตใหม่ๆ ต่อจากนี้ ทราบมาว่าเจ้าตัวกำลังซุ่ม Create ผลงานอยู่ แต่จะปล่อยออกมาให้เชยชมเมื่อไหร่นั้น ยังเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องเฝ้ารอลุ้นกันต่อไป

ทางด้านของ “Roger” มีการรับงานเกี่ยวกับการเดินแบบด้วยเช่นกัน โดยหลายคนอาจจะเคยเห็นเขาปรากฏอยู่ภายในงานเดินแบบต่างๆ มาค่อนข้างบ่อยเลยทีเดียว เนื่องจากเขามักจะถูกจ้างไปร่วมงานเดินแบบอยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ เพียงแต่ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา งานดังกล่าวอาจจะลดน้อยลงไปบ้างนิดหน่อย เนื่องจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อ Covid Virus -19 จนส่งผลกระทบต่อการจัดงานในลักษณะนี้ อย่างไรก็ตามในปี 2023 ดูเหมือนสถานการณ์วิกฤติ Covid -19 จะเริ่มมีสถานการณ์ดีขึ้นตามลำดับแล้ว เราจึงน่าจะได้เห็น “Roger” บนเวทีเดินแบบอีกในอนาคต ส่วนตัวมีความเชื่อมั่นเหลือเกินว่าความแซ่บความปังจะต้องไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าในอดีต เผลอๆ เวทีเดินแบบอาจจะถึงขั้นลุกเป็นไฟเลยด้วยซ้ำไป เอาเป็นว่าใครอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนเขา ก็อย่าลืมตามไปเป็นกำลังใจให้แก่เขากันด้วย

ส่วนคนไหนอยากติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Roger เพิ่มเติม ไม่จำเป็นต้องไปตามหาวาร์ปกันด้วยตัวเองให้เสียเวลา เนื่องจากทางเราทำการรวบรวม Warp ช่องทาง Social Media มาฝากกันเรียบร้อยแล้ว ให้คุณตามไปส่อง Warp กันจนกว่าจะหนำใจไปเลย อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Facebook (Roger Sae-ong) และช่องทาง Instagram (rogersaeong) โดยในส่วนของช่องทาง Facebook ล่าสุดมียอดการ Follow เป็นจำนวนกว่า 5.3 พันรายด้วยกัน ขณะที่ช่องทาง Instagram มียอดการติดตามอยู่ทั้งหมด 7.3 หมื่นราย ซึ่งคาดว่าน่าจะทะยานไปสู่หลักแสนได้สำเร็จในอนาคตข้างหน้า โดยเจ้าตัวจะไม่ค่อยปล่อยให้ Fan Club หงอยเหงา แต่มักจะมีการเข้ามาพูดคุยทักทายด้วยความน่ารักเป็นกันเองอยู่เสมอ เพื่อเป็นการลดช่องว่างระหว่างเขาและกลุ่ม Fan Club จนปัจจุบันเจ้าตัวมีความสนิทสนมคุ้นเคยกับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างดีเลยทีเดียว ย่อมทำให้ Fan Club ทั้งหลายมิอาจแปรเปลี่ยนใจไปชื่นชอบเน็ตไอดอลหนุ่มคนอื่นๆ รวมถึงต้องคอยแวะเวียนกลับมาเยี่ยมชมผลงานของ “Roger ” อยู่เสมอ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Roger Sae-ong

Instagram : rogersaeong

เผือกทุกเรื่อง