หนูนา รวงข้าว เน็ตไอดอลสาวแซ่บ หุ่นเซี๊ยะ เป๊ะปังเด็ดทุกอณู

หนูนา รวงข้าว หนึ่ง Net idol สาวกระแสแรง ที่กำลังถูกให้การจับตามองเยอะมากในขณะนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเธอย่อมต้องมาพร้อมกับความโดดเด่นในหลากหลายส่วนด้วยกัน จึงสามารถยึดครองหัวใจของบรรดาเหล่า Fan club ได้อย่างเหนียวแน่น โดยไม่ว่าเจ้าตัวจะหันไปหยิบจับสิ่งไหนก็ตาม ดูเหมือนจะกลายเป็นประเด็นกล่าวถึงบน Online World อยู่เสมอ ทางเราจึงอยากพาทุกคนมาสืบเสาะประวัติความเป็นมาของเธอไปพร้อมๆ กันจากบทความนี้ รับรองเลยว่าคุณจะต้องเกิดความประทับใจในตัวเธอยิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน จนไม่สามารถแปรเปลี่ยนใจไปชื่นชอบ Net ido คนอื่นๆ เลยด้วยซ้ำ ดังนั้นใครไม่อยากพลาดของดีของเด็ด แนะนำว่าอย่ามัวรอช้าอยู่เลยจะดีกว่า รีบตามมาส่อง Warp  กันเดี๋ยวนี้เลย

รีวิวความเด็ดเน็ตไอดอลสาวสวย หนูนา รวงข้าว

ก่อนอื่นต้องยอมรับเลยว่า “Ruangkaw” เป็นคนที่มาพร้อมกับเสน่ห์เหลือล้นจริงๆ นอกจากจะหน้าตาสวยงามแล้ว ทรวดทรงองเอวก็ดูงดงามไม่น้อยหน้าเหมือนกัน แถมมีผิวพรรณขาวใสออร่ากระจายอีกด้วย จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม “รวงข้าว” ถึงกลายเป็นกระแสโด่งดังขนาดนี้ ที่สำคัญคือมีฐาน Fan club คอยให้การสนับสนุนค่อนข้างเหนียวแน่นอีกด้วย ทั้งฐาน Fan club ชาวไทย และรวมถึงฐาน Fan club จากต่างประเทศด้วยเช่นกัน สังเกตได้จากยอด Comment บน Platform Social media ต่างๆ ที่มักจะมีคอมเมนต์ภาษาต่างประเทศโผล่ขึ้นมาอยู่เสมอ จึงเป็นอีกเครื่องการันตีความสำเร็จว่า “น้องหนูนา” โด่งดังในระดับหนึ่งแล้ว และก็คงจะโด่งดังไปอีกไกลในอนาคตข้างหน้า หากยังสามารถรักษามาตรฐานความแซ่บเอาไว้เหมือนเช่นเดิม

ผลงานน้อง Ruangkaw

ด้วยความที่ “Ruangkaw” มีความสวยงาม Perfect ไปหมดในทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็น รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ หรือส่วนอื่นๆ บนร่างกาย ที่สำคัญคือมาพร้อมกับหน้าอกขนาดใหญ่ราวกับภูเขาไฟ จนทำเอาบรรดาเหล่าชายหนุ่มทั้งหลายมองด้วยสายตาอันเคลิบเคลิ้มไปตามกัน จากความโดดเด่นทั้งหมดที่กล่าวมาในข้างต้น จึงเป็นเหตุให้ทางค่ายนิตยสารแห่งต่างๆ มองเห็นแววความโดดเด่นเจิดจรัส ก็เลยพยายามติดต่อทาบทามไปร่วมงานด้วยอยู่เสมอ โดยตัวเองก็พยายามรับงานเหล่านั้นเอาไว้ แล้วเดินหน้า Create Works อย่างสุดความสามารถ เพื่อให้ผลงานออกมาดูดีเลอค่าสมกับที่ Fan club รอคอย ส่วนตัวเคยแวะเวียนไปเยี่ยมชมผลงานการถ่ายแบบของเธอมาบ้างเหมือนกัน ขอยืนยันอีกเสียงเลยว่ามีความแซ่บเด็ดดวงในแบบไม่เป็นสองรองใครจริงๆ ยิ่งช่วงไหนมีการสวมชุดชั้นในถ่ายแบบด้วยแล้ว ชายหนุ่มอย่างพวกเราแทบจะไม่สามารถละสายตาออกจากเธอได้เลย

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนมีความชื่นชอบต่อ Net idol สาวรายนี้มากเป็นพิเศษ ต้องไม่พลาดการติดตามช่องทาง Social Media ต่างๆ ด้วยประการทั้งปวง เนื่องจากภายในช่องทาง Social Media เหล่านั้นอัดแน่นไปด้วย Content สุดพิเศษมากมาย ให้บรรดาเหล่าแฟนคลับทั้งหลายได้รับชมกันจนกว่าจะหนำใจกันไปเลย จึงอยากฝากให้ตามไปกดฟอลโล่ช่องทางโซเชียลมีเดียของเธอกันสักหน่อย อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Facebook (Ruangkaw Lunsakaewong) และช่องทาง Instagram (r.ruang) โดยล่าสุดมียอด Follow ผ่านทางบัญชี Facebook ในจำนวนกว่า 4.6 แสนรายเรียบร้อยแล้ว ขณะที่บัญชี Instagram มียอด Follow อยู่ทั้งหมด 5.6 แสนรายด้วยกัน ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนยอด Follow ที่ค่อนข้างเยอะพอสมควรเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับ Net idol สาวคนอื่นๆ ในรุ่นราวไล่เลี่ยกัน ฉะนั้นใครอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนผลงานของเธอ ต้องรีบตามไปกด Follow ช่องทาง Social Media ดังกล่าวกันเดี๋ยวนี้เลย โดยในบางโอกาสเจ้าตัวจะมีการแวะมาทักทายกับเหล่า Fan club ด้วย แถมการทักทายก็ดูมีความน่ารัก และค่อนข้างเข้าถึงง่าย จึงยิ่งทำให้ Fan club เกิดความประทับใจในตัวเขากว่าเดิมไปอีก

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Ruangkaw Lunsakaewong

Instagram : r.ruang

เผือกทุกเรื่อง