อาร์ม วรวิทย์ เน็ตไอดอลหนุ่มสุดหล่อ งานดี ที่เด็ดTwitter

อาร์ม วรวิทย์ Net Idol หนุ่มสุดฮอต อย่าง  ถือว่าถูกให้การจับตามองเป็นอย่างมากในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เนื่องจากเขามีกระแสร้อนแรงมาโดยตลอด ไม่ว่าจะออกมาแสดงความเคลื่อนไหวใดๆ ผ่านทาง Platform Social Media ก็ตาม มักจะมีบรรดาเหล่า Fan club ทั้งหลายให้ความสนใจอยู่เสมอ เจ้าตัวจึงกลายเป็นกระแสโด่งดังขึ้นมาภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว จนปัจจุบันกลายเป็น Net Idol หนุ่มดาวรุ่งดวงใหม่เรียบร้อยแล้ว ทางเราจึงอยากชวนมาเปิด Warp ของ “อาร์ม วรวิทย์” กันสักหน่อย รับรองเลยว่าทุกคนจะต้องเกิดความประทับใจในตัวเขาเป็นแน่ จนอาจจะหลงใหลถึงขั้นชนิดหัวปักหัวปำเลยด้วยซ้ำไป เอาเป็นว่าอย่ามัวรอช้าอยู่เลยจะดีกว่า รีบตามมาทำความรู้จักกับเขาไปด้วยกันเลยภายในบทความนี้

รีวิวหนุ่มหล่อ อาร์ม วรวิทย์

เพื่อนๆ คนไหนเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวภายในวงการเน็ตไอดอลเสมอมา น่าจะเคยเห็นผลงานของ ของหนุ่มหล่อ หรือ “วรวิทย์ เดินกลาง” กันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย โดยเจ้าตัวเกิดเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ปี 2000 ปัจจุบันจึงมีอายุอยู่ราว 22 ปีด้วยกัน อุปนิสัยส่วนตัวเป็นคนค่อนข้างอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย และชอบความเป็นอิสระ ซึ่งต้องยอมรับเลยว่า Arm เป็นคนที่หน้าตาหล่อเหลาไม่น้อย หุ่นก็ค่อนข้างเป๊ะปัง แถมมาพร้อมกับผิวขาวเนียนใสน่าสัมผัสอีกด้วย ทำเอาหลายต่อหลายคนเกิดอาการเคลิบเคลิ้มไปตามกัน จนไม่สามารถละสายตาออกจาก “อาร์ม วรวิทย์” ได้เลยด้วยซ้ำไป ยิ่งช่วงไหนเน็ตไอดอลหนุ่มรายดังกล่าวมีการออกมาโพสต์รูปภาพสวมกางเกงว่ายน้ำ ความแซ่บเร่าร้อนจะยิ่งทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว เนื่องจากมีการเผยให้เห็นเป้าตุงๆ จนแฟนคลับแทบจะเช็ดน้ำหมากไม่ทันกันเลยทีเดียว


ทางด้านของ Arm จะมีความชื่นชอบในการใช้งาน Platform Twitter มากเป็นพิเศษ โดยจะมีการโพสต์รูปภาพลงสู่ Platform ดังกล่าวอยู่เป็นประจำสม่ำเสมอในแทบทุกวัน ซึ่งแน่นอนว่า Content ส่วนใหญ่จะมาพร้อมกับความเซ็กซี่วาบหวิว แถมในบาง Content มีเนื้อหาในเรต 18+ เลยด้วยซ้ำไป ดังนั้นใครมีความชื่นชอบคอนเทนต์สาย 18+ มาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ต้องไม่พลาดการติดตามบัญชี Twitter ของ Net idol หนุ่มรายนี้เป็นอันขาด ล่าสุดทราบมาว่ามี Fan club จำนวนไม่น้อยเหมือนกัน บอกว่าอยากเห็น Arm เปิด Account ผ่านทาง Platform Onlyfans สักทีหนึ่ง เนื่องจากต้องการรับชมคอนเทนต์ระดับ Exclusive แบบจัดหนักใส่เต็มไปเลย ซึ่งเจ้าตัวก็น่าจะทราบถึงกระแสเรียกร้องนี้แล้ว แต่จะตัดสินใจเปิดแอคเคาท์หรือไม่นั้น ก็คงจะต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตจะดีกว่า


ปัจจุบัน Net idol หนุ่มรายที่กล่าวมายังคงมีการเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่อง แถมผลงานใหม่ๆ ของเขา ก็ค่อนข้างมีความแปลกแตกต่างออกไปจากเดิมอีกด้วย เพราะไม่ต้องการให้แฟนคลับเกิดความเบื่อหน่ายกับ Content แนวซ้ำซากจำเจ จึงอยากให้ทุกคนลองไปสัมผัสประสบการณ์เสียวด้วยตัวเองกันสักครั้ง มั่นใจเลยว่าคุณจะต้องเกิดความชื่นชอบในตัวเขาเป็นแน่ จนอยากจะช่วยซัพพอร์ตเลยก็เป็นได้ จึงอยากฝากให้ทุกคนตามไปกด Follow ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ กันเอาไว้ อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Facebook (Worawit FollowMe) หรือจะเป็นช่องทาง Instagram (worawit_me2001) และรวมไปถึงช่องทาง Twitter (@ArmMe2001) โดยล่าสุดในส่วนของช่องทาง Facebook มียอดการติดตามเป็นจำนวนกว่า 7 พันรายด้วยกัน ขณะที่ช่องทาง Instagram มียอดการติดตามอยู่ราว 5 พันราย ส่วนช่องทาง Twitter มียอดการติดตามทะลุหลัก 2.4 แสนรายเรียบร้อยแล้ว โดยยอดการติดตามน่าจะพุ่งทะยานไปอีกไกลในอนาคตข้างหน้า ถ้าเกิดเจ้าตัวยังมีการปล่อยผลงานเด็ดๆ ออกมาฝากกันเหมือนเช่นเคย กระทั่งไม่แน่บางทีอาจจะกลายเป็น Net idol หนุ่มดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการเลยทีเดียว

ช่องทางการติดตาม

Instagram : worawit_me2001

Twitter : Shark_ต้าวฉลาม

เผือกทุกเรื่อง