โหย จักรพงษ์ เน็ตไอดอลหนุ่มหล่อ กล้ามแน่น ซิกแพคสุดปัง

โหย จักรพงษ์ Net idol หนุ่มชื่อดังเหมือนกัน สำหรับ โดยต้องขอบอกเลยว่ามีความโดนใจคนทั่วไปเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ก็ล้วนแล้วแต่ตกหลุมพรางเสน่ห์ของเขาแบบไม่ทันตั้งตัวไปตามกัน แถมเจ้าตัวยังเป็นขวัญใจของกลุ่ม LGBTQ+ อีกด้วย เพราะในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีการปล่อยผลงานออกมาสู่สาธารณะแทบไม่ขาดสาย โดยเฉพาะผลงานการถ่ายแบบแนว Sexy วาบหวิว ที่ทำเอาบรรดาเหล่า Fan Club หลายเสียอาการไปตามกัน จนไม่สามารถละสายตาออกจาก หนุ่มคนนี้ได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว จึงเป็นเรื่องธรรมดาหากเขาจะถูกทาบทามงานใหม่ๆ เข้ามาอยู่ตลอด เนื่องจากทุกค่ายต่างมองเห็นถึงศักยภาพในการทำงานของเขา

จักรพงษ์ คนซื่อ กิดเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ปี 1996 ปัจจุบันจึงมีอายุอยู่ราว 26 ปีด้วยกัน เรียนจบการศึกษาในระดับปริญญาตรี มาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา โดยหลังจากเรียนจบในระดับอุดมศึกษามาเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวมีการเดินหน้าลุยงานในทันที ซึ่งขณะนี้เขามีอาชีพเป็นนายแบบอิสระ แน่นอนว่าเคยฝากผลงานการถ่ายแบบเอาไว้ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ทั้งผลงานการถ่ายแบบแนวทั่วๆ ไป หรือจะเป็นการถ่ายแบบแนว Fashion เสื้อผ้า และรวมถึงการถ่ายแบบแนว Sexy วาบหวิวด้วยเช่นกัน ส่วนตัวเคยแวะเวียนไปเยี่ยมชมผลงานการถ่ายแบบของ “โหย จักรพงษ์” มาบ้างเหมือนกัน ยืนยันเลยว่าดีกรีความ Zab ไม่เป็นสองรองใครจริงๆ ใครมีความชื่นชอบการถ่ายแบบแนว Sexy มาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว น่าจะเกิดความประทับใจในตัวเขาไม่ยากนัก กระทั่งไม่แน่บางทีอาจจะหลงใหลชนิดหัวปักหัวปำเสียด้วยซ้ำไป

ผลงานหนุ่ม โหย จักรพงษ์

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า “Jakkapong” มีความโดดเด่นภายในวงการนายแบบเป็นอย่างมาก เนื่องจากเคยมีผลงานการถ่ายแบบออกมาค่อนข้างเยอะ แถมผลงานการถ่ายแบบส่วนใหญ่ยังมาพร้อมกับกระแสตอบรับในระดับท่วมท้นล้นหลามอีกด้วย จึงไม่แปลกหากค่าย Magazine แห่งต่างๆ จะอยากร่วมงานด้วย จึงมีการหยิบยื่นโอกาสในการทำงานมาให้ลองพิจารณาอยู่เสมอ แต่นอกเหนือไปจากการทำงานในลักษณะดังกล่าวแล้ว ทางด้านของ หนุ่มโหย  เคยรับบทบาทเป็นพิธีกรประจำรายการดังในช่อง YouTube ด้วยเช่นกัน โดยมีชื่อรายการว่า “โตแล้วก็ลองดิ” ที่สำคัญคือมีการดำเนินรายการร่วมกับสองนายแบบยอดนิยม อย่าง “ป๊อปอาย ณฐาภพ” และ “บอส เตธกร” ในส่วนของรูปแบบรายการนั้น ก็จะชวนแขกรับเชิญมาร่วมกิจกรรมสนุกๆ ด้วยกัน ขณะที่บางกิจกรรมก็จะออกไปทาง 18+ นิดหน่อย ซึ่งทำเอาบรรดาเหล่าผู้ชมทั้งหลายเกิดความเพลิดเพลินไปตามกัน

“Jakkapong” เคยถูกคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 6 หนุ่ม ที่จะเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ “Blued Next Top Model” ของแอปพลิเคชัน Blued ซึ่งจะมีการนำนายแบบหลายๆ คน มาร่วมทำกิจกรรม LIVE กันอย่าง Happy เพื่อให้บรรดาเหล่าผู้ใช้งานทั้งหลายได้รับชม Content สุด Exclusive กันอย่างเต็มอิ่มจุใจ ดังนั้นเอาเป็นว่าหากใครมีความชื่นชอบในตัวเขามากเป็นพิเศษ โปรดอย่าลืมตามไปส่องวาร์ปช่องทาง Social Media ต่างๆ กันเอาไว้ อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Facebook (Jakkapong Konsue) หรือจะเป็นช่องทาง Instagram (hhoyy_hz) และรวมไปถึงช่องทาง Twitter (@HhoyyH) ด้วยเช่นกัน โดยล่าสุดในส่วนของช่องทาง Facebook มียอดการ Follow เป็นจำนวนกว่า 2.2 หมื่นรายด้วยกัน ขณะที่ช่องทาง Instagram มียอดการติดตามอยู่ราว 4.4 หมื่นราย ส่วนช่องทาง Twitter มาพร้อมกับยอดการ Follow มากถึง 1.2 แสนรายเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวจะมีการออกมาแสดงความเคลื่อนไหวผ่านทาง Platform Social Media ดังกล่าวอยู่เป็นประจำแทบทุกวัน แถมในบางโอกาสยังมีการเข้ามาพูดคุยทักทายกับเหล่า Fan Cub อีกด้วย ซึ่งลักษณะในการพูดคุยก็จะค่อนข้างเรียบง่าย เป็นกันเอง และเข้าถึงง่าย

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Jakkapong Konsue

Instagram : hhoyy_hz

Twitter : HhoyyH

เผือกทุกเรื่อง