เกรท สพล อัศวมั่นคง ดาราหุ่นแซ่บ มากเสน่ห์ ความสามารถล้นจอ

หน้าปก-เกรท-สพล

เปิดประวัติคนดังวันนี้ ppnewsth ขอแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับนักแสดงหนุ่มชาวไทยสุดหล่อ เขามีชื่อว่า เกรท สพล อัศวมั่นคง เขานั้นโดดเด่นอย่างมากทางด้านการแสดงและที่โดดเด่นมากๆ ก็คงจะต้องเป็นหน้าตาที่มีความหล่อออร่าจับสุดๆ ของเขาหลายคนคงยังจะนึกไม่ออกว่าเขานั้นเป็นใครกันเพราะเขานั้นเป็นหนุ่มฮอตในบรรดาหญิงสาวจำนวนมาก สพล อัศวมั่นคง มีผลงานการแสดงมากมายให้สาวน้อยใหญ่ได้ฟินกันแบบจุใจเลยทีเดียว ทำให้วันนี้เราจึงเลือก สพล อัศวมั่นคง มาเปิดประวัติคนดังในวันนี้เพราะหลายคนก็ยังไม่ค่อยคุ้นกับชื่อจริงเขาสักเท่าไหร่ ถ้าได้รู้ว่าผลงานของเขามีอะไรบ้าง รับบทไหนมาบ้างจะต้องร้องอ๋อกันอย่างแน่นอน เราไปชมประวัติของหนุ่มสพล อัศวมั่นคง ดาราหนุ่มสุดหล่อกันเลยดีกว่า

เกรท-สพล-น่ารัก

สพล อัศวมั่นคง เขานั้นมีชื่อเล่นว่า เกรท หรือที่หลายคนมักจะติดปากเรียกชื่อจริงผสมกับชื่อเล่นว่า เกรท โดยเขานั้นมีวันเกิดวันนั้น 6 ธันวาคม 2536 ทำให้ในตอนนี้หนุ่ม เกรท มีอายุ 28 ปีแล้วถือเป็นดาราหนุ่มที่มีอนาคตไกลคนนึงเลยก็ว่าได้ เขาได้สำเร็จการศึกษาในระดับมัธยมจากโรงเรียนบดินเดชา(สิงห์ สิงหเสนี) จากนั้นได้เข้ารับการศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ เขาเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบการแสดงออกจนได้มีโอกาสได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์ธรรมศาสตร์ ซึ่งในตอนนั้นก็เป็นงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ–ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 70 ทำให้เขานั้นเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงไม่แปลกเลยที่เขาสามารถแสดงออกมาได้อย่างสมบทบาท

เกรท-สพล-เซ็กซี่

เส้นทางสู่วงการบันเทิงของ เกรท ดาราหนุ่มหล่องานดี

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าหนุ่มเกรท สพล เคยเข้าร่วมการประกวดในเวที The Cleo Most Eligible Bachelor ที่จัดขึ้นในปี 2016 ด้วยความสามารถและความโดดเด่นในตัวเขาทำให้เขาสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาครอง ทำให้เขานั้นเริ่มมีงานแสดงเข้ามาเริ่มจากการได้มีโอกาสแสดงมิวสิควิดีโอของวง อินสติงค์ ในเพลง “หลุมรัก” เมื่อเพลงนี้ได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเริ่มรู้จักเขามากขึ้น ทำให้มีโอกาสได้แสดงซีรีย์เรื่อง “รูมอะโลน 2” โดยหนุ่มเกรท นั้นได้รับบทบาทเป็น “คีย์”

จากนั้นก็มีงานแสดงเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเลยก็ว่าได้ เขาได้เริ่มมีผลงานละครในปี พ.ศ. 2560 ในเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง โดยการแสดงเรื่องนี้เขานั้นได้เป็นเพียงแขกรับเชิญของทางสถานีออกอากาศทางสถานีช่อง 3 แต่ไม่นานเขาก็ได้เซ็นสัญญากับทางสถานีออกอากาศช่อง 3 และในปัจจุบันเขาก็ยังเป็นนักแสดงในเครือช่อง 3อยู่ ผลงานที่โดดเด่นแล้วทำให้หนุ่มเกรท กลายเป็นที่รู้จักก็คงจะเป็นเรื่อง “หลงเงาจันทร์” ในบทบาท พีท หรือ พลาทิป เรื่องนี้ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายจนไปเข้าตาผู้กำกับชื่อดัง  จนทำให้เขานั้นได้แสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2562 ในเรื่อง แสงกระสือ เป็นภาพยนตร์ที่ถูกอกถูกใจวัยรุ่นอย่างมาก โดยในเรื่องหนุ่มเกรท รับบทเป็น เจิด จากผลงานการแสดงในเรื่องนี้ทำให้หนุ่มเกรท  นั้นเป็นที่รู้จักและมีผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งในตอนนี้บนอินสตาแกรมส่วนตัวของเขานั้นมีผู้ติดตามมากว่าห้าแสนคนเลยทีเดียวแบบนี้ขอบอกเลยว่าเป็นการการันตีความสามารถของหนุ่มเกรท ได้เป็นอย่างดีสาวๆ คนไหนไม่อยากพลาดผลงานของหนุ่ม เกรท ก็สามารถเข้าไปติดตามเขาได้ที่ อินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า Sapol Assawamunkong.

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ
instagram : grtsp

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพสุดแซ่บของหนุ่ม เกรท สพล แบบเต็ม ๆ ด้านล่างนี้เลย

เผือกทุกเรื่อง