โอม ภวัต จิตต์สว่างดี นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส หุ่นแซ่บ งานดี เบ้าหน้าฟ้าประทาน

หน้าปก-โอม-ภวัต

นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใสอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ด้วยความน่ารักของหนุ่มคนนี้ที่ไม่เคยแผ่วเลย อีกทั้งความเซ็กซี่ของเขาก็ยังทวีคูณเพิ่มมากขึ้นด้วย นักแสดงหนุ่มหล่องานดีคนนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก โอม ภวัต หรือ ภวัต จิตต์สว่างดี หนุ่มหล่องานดีเบ้าหน้าฟ้าประทานเขาเกิดในวันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2543 ปัจจุบันเขามีอายุเพียงแค่ 21 ปีเท่านั้น เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่โด่งดังอย่างมากและเป็นที่รู้จักในบทบาทของ ธันวา จากซีรีส์สุดฮิตของฝั่งผู้คลั่งไคล้ซีรีส์วายอย่างเรื่อง เขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ และด้วยความแซ่บจากซีรีส์ดังกล่าว จึงทำให้เขามีสปอร์ตไลท์เข้าหาตัวอย่างจังและทำให้เขาโด่งดังอย่างมากในปัจจุบันนั่นเอง

โอม-ภวัต-น่ารัก

หนุ่มน้อยงานดีคนนี้เติบโตในเมืองหลวงของประเทศไทย และได้จบการศึกษาในระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนโชคชัยหทัยราษฎร์ ย่านคลองสามวา เป็นโรงเรียนที่ค่อนข้างหรูหราไฮโซเลยทีเดียว หลังจากนั้นเขาก็ได้เข้าเรียนต่อทันทีในช่วงมัธยมตอนต้นที่โรงเรียนสตรีวิทยา 2 และเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนอัสสัมชัญ ปัจจุบันหนุ่มน้อยคนนี้ได้กลายเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยอย่างเต็มตัว เขาได้เข้าเรียนต่อทันทีในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล และสำหรับหนุ่มน้อยคนนี้เขาไม่ได้เกิดมาหล่อเพียงแค่คนเดียว เขายังมีน้องชายหน้าตาดีอีกหนึ่งคนนั่นก็คือ น้องไทยแลนด์ หรือ ธนัท จิตต์สว่างดี เด็กน้อยคนนี้ต่างก็หล่อแซ่บไม่แพ้พี่ชายเลย สำหรับใครที่อยากได้วาร์ปน้องไทยแลนด์ก็สามารถเข้าไปตามกันได้เลยที่ Instagram: thaitanat

โอม-ภวัต-เซ็กซี่

โอม ภวัต นักแสดงงานดีเขาเริ่มเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ช่วงปี พ.ศ. 2559 โดยมีผลงานหลักกับทางสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี ผลงานเรื่องแรกที่สร้างชื่อเสียงให้กับหนุ่มคนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นบทบาทของ เฟรม จากซีรีส์วายสุดฮิตอย่างเรื่อง Make It Right the Series รักออกเดิน หลังจากผลงานการแสดงชิ้นแรกของหนุ่มคนนี้ได้เผยแพร่ลงสื่อโทรทัศน์ไทย เขาก็โด่งดังอย่างมากและในปีเดียวกันเขาก็มีซีรีส์ควบถึง 2 เรื่องอย่างต่อเนื่องนั่นก็คือ War of High School the Series สงครามไฮสคูล ซีรีย์ดังกล่าวไม่ใช่บทสมทบหรือแค่ตัวประกอบ เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงนำที่รับบทเป็น ปอนด์ จากนั้นหนุ่มหล่องานดีกว่านี้ก็มีผลงานใหม่ต่อเนื่องทันทีนั่นก็คือซีรีส์สุดหลอนอย่าง หลอน เดอะซีรีส์ ตอน เพื่อนผีเพื่อนหลอน ซึ่งซีรีส์ตอนนี้ออกอากาศให้ได้หลอนกันตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2559 เรียกได้ว่าปีนั้นเป็นปีทองของหนุ่มคนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเขาควบซีรีส์ถึง 3 เรื่องติดต่อกัน ในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ไม่มีใครฮอตและแซ่บได้เท่าหนุ่มคนนี้แล้ว ต้องขอขอบคุณการชักชวนของคุณถา สถาพร หากไม่ได้ผู้บริหารหนุ่มหล่อไฟแรงสูงคนนี้คงไม่มีนักแสดงหน้าหล่อที่ชื่อว่า โอม เกิดขึ้นในประเทศไทยอย่างแน่นอน ขอกราบงามงามสัก 3 ที

นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าหวานคนนี้ นอกจากจะเป็นสุดยอดนักแสดงที่มาทางฝั่งซีรีส์วายแล้ว เขายังมีบทบาทสำคัญอย่างมากในภาพยนตร์ของไทยด้วย ในปี 2562 โอม ภวัต สามารถคว้ารางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมมาได้สำเร็จผ่านภาพยนตร์เรื่อง ดิว ไปด้วยกันนะ จากการกำกับของผู้กำกับฝีมือฉกาจอย่างคุณนิกร ศรีพงศ์วรกุล การแสดงในครั้งนั้นถือเป็นใบเบิกทางส่งเขาไปอยู่ในระดับซุปตาร์อย่างถาวร และในปีหน้าหรือปี 2565 นักแสดงหน้าหล่อคนนี้ได้วางคิวถ่ายทำภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือภาพยนตร์เรื่อง My Precious สำหรับสาวๆ ท่านไหนหรือลัทธิผู้คลั่งไคล้ซีรีส์วายท่านใดที่ชื่นชอบในตัวของนักแสดงหนุ่มคนนี้ไม่ควรพลาดอย่างหรือขาด

ช่องทางติดตามหนุ่ม โอม

instagram : ohmpawat

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

คลิ๊กเพื่อรับชมความแซ่บหนุ่มหล่อแบบเต็ม ๆ ต่อที่ด้านล่างได้ทันที

เผือกทุกเรื่อง