เก้า สุภัสสรา ประวัตินางเองหน้าสวย อวดหุ่นเซี๊ยะสุดปัง เซ็กซี่ขยี้ใจ

หนึ่งในดาราที่ตอนนี้ต้องใช้คำว่าคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงมากในตำแหน่งนางเอก ก็คือ เก้า สุภัสสรา นางเอกสาวสวยน่ารัก เก่งมากเรื่องการแสดง ที่สำคัญไม่มีข่าวเสียหายเท่าไรด้วย ใครที่ยังไม่รู้จักเธอคนนี้ เราจะมาย้อนดูเส้นทางบันเทิงของเธอกันบ้างว่าเป็นมาอย่างไร

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อนามสกุลจริง สุภัสสรา ธนชาต (ต้องมี ส.เสือ สองตัวนะ) เกิดวันที่ 29 เมษายน 2538 ปัจจุบันอายุ 27 ปี ชื่อเล่น เก้า บ้านเกิดของเธออยู่ที่กรุงเทพ ด้านการเรียนจบการศึกษาจากโรงเรียนทิวไผ่งาม แล้วก็ไปเรียนต่อที่โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์ จากนั้นก็ไปเรียนโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย จนจบการศึกษา ระดับอุดมศึกษา จบการศึกษาที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะเศรษฐศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) ไม่ง่ายนะหลักสูตรนี้แสดงว่าฝีมือและสมองไม่ธรรมดาจริงผู้หญิงคนนี้

เส้นทางการแสดง

น้องเก้า เป็นดาราอีกหนึ่งคนที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ที่ชื่อว่า ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ในบทบาท สไปร์ท เด็กสาวที่มีความน่ารักสดใส ก๋ากั๋น และมีความคิดนอกกรอบ มีคาแรกเตอร์ของตัวเอง เรื่องนั้นเก้าได้แจ้งเกิดอย่างมากในหมู่วัยรุ่น พร้อมกับเพื่อนในซีรีส์เดียวกันที่ตามมาในภายหลัง

พอแจ้งเกิดได้ในซีรีส์เรื่องนั้น เธอก็ได้รับโอกาสยาวเลย ทั้งภาพยนตร์หนัง , ละคร, ทีวีซีรีส์ และอื่นๆ อีกมากมาย เกือบทุกเรื่องได้รับเรตติ้ง กระแสไปในทางบวกเกือบหมด จนเธอได้ย้ายมาช่องสาม ยิ่งทำให้เธอได้เล่นเป็นนางเอกดังขึ้นไปอีก จากเรื่องคมแฝก กับบทบาท ตะเภา ที่บู๊ แอคชั่น ที่แสดงให้เห็นว่า หน้าสวย น่ารัก แต่แอคชั่น เตะต่อย ก็ได้นะ ก่อนจะมาดังมากกับเรื่อง เขาวานให้หนูเป็นสายลับ บทบาทส้วม หญิงสาวที่มีชื่อแปลกและมีประวัติความเป็นมาเบื้องหลังซ่อนอยู่ เรียกว่าแต่ละเรื่องที่เธอเล่นสร้างเรตติ้งให้กับช่องเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นนางเอกคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงมากจริง

ผลงาน

ว่ากันเรื่องผลงานของ น้องเก้า กันบ้าง ละคร ทีวีซีรีส์ ที่น้องเล่นมาก็จะมีดังนี้ ซีรีส์ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่นซีซั่น 1,2,

,แสนดี เดอะซีรีส์, ซากะ….ฉันจะคิดถึงเธอ , love songs love stories ตอนแพ้ใจ , o-negative รักออกแบบไม่ได้, คมแฝก , ปี่แก้วนางหงส์, เขาวานให้หนูเป็นสายลับ, ตราบฟ้ามีตะวัน, รากแก้ว, เกมโกงเกมส์

ผลงานภาพยนตร์ น้องก็เล่นด้วยเหมือนกัน แต่พักหลังไม่ได้มีผลงานแล้ว ก็จะมีเรื่อง ฝากไว้…ในกายเธอ, บุปผาอาริกาโตะ รักของเรา The Moment , มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง

อีกหนึ่งผลงานของเธอเลยก็คือ เรื่องราวของการถ่ายแบบที่ต้องยอมรับเลยว่า ด้วยความตัวเล็ก หุ่นดี บางๆ กรอบๆ กรุบกริบ เวลาถ่ายรูปออกมามันจะพอดีมุมกล้องสวยบาง เลยไม่แปลกที่เราจะได้เห็นเธอถ่ายแบบสวยงามทั้งถ่ายกับนิตยสาร ที่แทบจะไปมาหมดทุกหัวหนังสือที่มีอยู่ในเวลานี้กันแล้ว กับอีก ภาพที่เธอถ่ายเล่นเวลาไปเที่ยว หรือ ถ่ายชุดใหม่ที่ได้รับมาใส่ทั้งของตัวเอง หรือกองละครฟิตติ้งมาให้ บอกเลยว่า แซ่บเวอร์มาก แต่ละเซ็ตทำเอาโซเชียลร้อนฉ่า ไอจี คนติดตามไปดูเยอะมาก ปล่อยความแซ่บมาแต่ละทีหนุ่มๆ ทั้งประเทศยิ้มชอบใจกันใหญ่

ปัจจุบันน้องเก้าสถานะโสดด้วย น่าสนใจว่า เธอจะไปลงเอยกับใครไหม แม้ว่าจะมีแฟนคลับเชียร์จิ้นให้คู่กับพี่ใหญ่ของพระเอกช่องสามอย่าง เกรท วรินทรก็ตามที ต้องมาดูกันว่าจะยังไง แต่ที่แน่ๆ ตำแหน่งนางเอกตัวหลักของช่องสามใกล้จะอยู่ในมือเธอแล้วอีกไม่นานนี่แหละเราว่า

ช่องทางการติดตาม เก้า สุภัสสรา

Instagram : supassra_sp

YouTube : KaoSupatsara

เผือกทุกเรื่อง