เคน ธีรเดช พระเอกหล่อทะลุแป้ง หุ่นแน่น มากเสน่ห์ สามีแห่งชาติของหญิงไทย

หน้าปก-เคน-ธีรเดช

สำหรับพระเอกตัวพ่อที่ตีบทแตกทุกคาแรคเตอร์แห่งวงการบันเทิงของประเทศไทย ไม่ว่าเขาคนนี้มีผลงานที่ไม่ว่าจะเป็นละครหรือภาพยนตร์ก็สามารถทำให้กระแสดังเปรี้ยงปร้าง เรตติ้งพุ่งกระฉูด หลายๆ คนคงคิดถึงหนุ่มคนนี้เลย เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ อย่างแน่นอน เพราะสำหรับพระเอกคนนี้ถือว่าเป็นพระเอกน้ำดี ที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่หน้าตาเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการวางตัว ภาพลักษณ์ หรือแม้แต่เรื่องด้านการแสดงละครก็สามารถทำได้ออกมาอย่างยอดเยี่ยมเสมอ ไม่ว่าการแสดงของเขาผลงานที่ออกมาทุกเรื่องก็มักจะทำให้คนดูอินกับบทละครที่เขาได้รับ จนทำให้หนุ่มเคนคนนี้ได้รับรางวัลเป็นพระเอกยอดนิยมทุกปีที่มีละครออกมา

เคน ธีรเดช น่ารัก

หนุ่ม เคน ธีรเดช เกิดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ.2520 ที่โรงพยาบาลพญาไทย หนุ่มเคนนั้นเป็นลูกชายคนเล็กของผู้กำกับชื่อดังอย่างคุณวีรประวัติ วงศ์พัวพันธ์ กับคุณกาญจนา วงศ์พัวพันธ์ นักเขียนบทละครที่มากความสามารถ ส่วนพี่สาวคนโตอย่างคุณนัทธนุช วงศ์พัวพันธ์ ก็ยังเป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์อีกด้วย เรียกได้ว่าครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่แสนเพอร์เฟ็คจริงๆ

เคน ธีรเดช เซ็กซี่

การเข้าสู่วงการของหนุ่มเคน นั่นเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาอายุได้ 7 ขวบ ทางคุณพ่อของเขาซึ่งเป็นผู้กำกับละครได้ชักชวนให้เขาเข้ามาร่วมเป็นตัวละครเรื่องหกพี่น้อง ซึ่งคุณพ่อเป็นคนกำกับเอง และออกฉายเมื่อปี 2528 หลังจากนั้นไม่นานก็ได้แสดงละครเรื่องที่ 2 กับทางช่อง 3 เรื่องต้นส้มแสนรัก กับนักแสดงมากฝีมืออย่าง หมิว ลลิตา ปัญโญภาส หลังจากที่หนุ่มเคนแสดงหนังเรื่องนี้จบก็ได้กลับไปศึกษาต่อใช้ชีวิตเหมือนเด็กธรรมดาทั่วไปที่โรงเรียนเซนต์ดอมินิก หลังจากนั้นก็ไปศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญได้สักพักเขาก็ได้เดินทางไปศึกษาที่สถาบันการถ่ายภาพแห่งบรูกส์ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เรียนได้ 2 ปีก็ต้องกลับประเทศไทยเพราะปัญหาเศรษฐกิจฟองสบู่แตก พอกลับถึงเมืองไทยได้ไม่นานก็มีคนเข้ามาทาบทามให้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเริ่มจากการเป็นพระเอกมิวสิควีดีโอเพลง “เพียงเธอ” ของวงแบล็กเฮด หลังจากนั้นก็มีงานเดินแบบ ถ่ายแบบ และถ่ายโฆษณาเข้ามาเรื่อยๆ

  1. สองเรารักนิรันด์ ละครแนวดราม่า เล่นคู่กับ อ้อม พิยดา อัครเศรณี เมื่อปลายปี 2548 ละครเรื่องนี้ทำให้เขาได้คว้ารางวัลนักแสดงชายจากหลากหลายสถาบันมาครอบครอง รวมไปถึงรางวัลโทรทัศน์ทองคำอีกด้วย
  2. อุ้มรัก รับบท ราเชนทร์ ละครแนวคอมเมดี้ดราม่า เล่นคู่กับแอน ทองประสม หนังเรื่องนี้ทำให้เขาขึ้นแท่นพระเอกยอดนิยมอันดับ1 ของสวนดุสิตโพล ด้วยกระแสที่แรงไม่ตกทางซุปเปอร์สตาร์อย่างพี่เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย์ เลยชักชวนให้ทั้งคู่เข้ามาเล่นเอ็มวีในเพลง “เถียงกันทำไม”
  3. สวรรค์เบี่ยง รับบท คาวี แนวละครดราม่า เล่นคู่กับแอน ทองประสม สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่หนุ่มเคนพลิกบทบาทจากพระเอกที่แสนอบอุ่นมาเป็นพระเอกที่โหดร้ายได้อย่างดีเยี่ยมจนทำให้เค้ากวาดรางวัลมาไม่น้อย แล้วเรตติ้งก็ยังพุ่งสูงถึง 20.7 เลยทีเดียว
  4. รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ เล่นคู่กับคริส หอวัง ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้สูงสุดในปี 2552 ซึ่งรายได้นั้นสูงถึง 145.5 ล้านบาทเลยทีเดียว
  5. สูตรเสน่หา ละครแนวคอมเมดี้ เล่นคู่กับแอน ทองประสม สำหรับละครเรื่องนี้ทำให้หนุ่มเคนได้รับรางวัลโทรทัศทองคำเป็นครั้งที่ 4 แถมยังมีรางวัลนักแสดงนำชายอีกมากมายอีกด้วย


สำหรับพระเอกรูปหล่อตลอดกาลคนนี้จะเป็นคุณพ่อที่มีครอบครัวแสนอบอุ่นไปแล้ว สาวๆ ทั้งประเทศก็ยังรอผลงานใหม่ๆ ที่พระเอกอย่างหนุ่มเคน ถ่ายทำอย่างใจจดใจจ่ออยู่นะ

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

instagram : kun_jun

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพขนาดเต็มได้ทันที

ท่านสามารถถรับชมหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง