เบิร์ด กิตติธัช ประดับ นักแสดงหนุ่มคิวบู๊สุดหล่อ คมเข้มยิ้มหวาน กระชากใจสาว ๆ

เบิร์ด กิตติธัช หน้าปก

นักแสดงหนุ่มคิวบู๊ที่ขึ้นชื่อในลีลาการเล่นละครที่สมบทบาทที่สุดสำหรับประเทศไทยในตอนนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากหนุ่มหล่อมาดเข้มหน้าตาดี เบิร์ด กิตติธัช ประดับ ถึงแม้ว่าบทบาทที่เขาได้รับนั้นจะอาจจะไม่ใช่บทพระเอก แต่บทบาทของเขานั้นถือว่าเป็นบทที่สำคัญมากๆ ในละครบู๊ ซึ่งละครบู๊นั้นถ้าหากไม่มีคนที่เข้าถึงบทบาทการต่อสู้ได้นั้นละครบู๊ทุกเรื่องก็จะขาดรสชาติ ดังนั้นทุกละครบู๊ที่เรตติ้งพุ่งสูงๆ เราเลยมักจะเห็นหนุ่มเบิร์ด อยู่ในจอทีวีละครบู๊อยู่เสมอ

เบิร์ด กิตติธัช น่ารัก

ประวัติของหนุ่มหล่อนักกีฬา เบิร์ด กิตติธัช

กิตติธัช ประดับ  ชื่อเล่น เบิร์ด  เกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน  ส่วนสูง 184 เซนติเมตร  น้ำหนัก 75 กิโลกรัม  งานอดิเรกที่ว่างเมื่อไหร่เขาก็จะต้องพลาดไม่ได้ที่จะต้องไปทำทันทีก็คือ การเล่นกีฬา  เล่นดนตรี  อ่านหนังสือ แต่ถ้าหากกีฬาที่ชื่นชอบที่สุดของหนุ่มเบิร์ดก็คือ ยูโด ซึ่งนอกจากที่หนุ่มเข้มคนนี้จะชื่นชอบแล้วเขายังมีฝีมือการเล่นมากๆ  แข่งขันจนได้รางวัลมาแล้วหลายสนามจนทุกวันนี้ตู้สะสมของเขาเต็มไปด้วยเหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬาการต่อสู้ยูโด เขาฝึกฝนจนเก่งมากสุดท้ายเขาก็ได้ไปแข่งที่ต่างประเทศ แต่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รางวัลกลับมา แต่ก็สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

เบิร์ด กิตติธัช เท่

นิสัยส่วนตัวของหนุ่มมาดเข้ม เบิร์ด

หนุ่มเบิร์ดเป็นผู้ชายอัธยาศัยดีที่ไม่กว่าใครเข้าใกล้ก็มักจะหลงรักได้อย่างง่ายดาย หนุ่มเบิร์ดเป็นคนที่ชื่นชอบในการเล่นกีฬาด้านการต่อสู้มากไม่ว่าจะเป็นยูโด ยูยิสสุ มวยไทย หรือจะเป็นกีฬาอื่นๆ ที่ไม่ใช่การต่อสู้เขาก็ชื่นชอบอย่างเช่นฟุตบอล ซึ่งเขาก็สามารถเล่นฟุตบอลได้ดีเหมือนกับนักกีฬาทีมชาติ เบิร์ดเป็นคนที่ทุ่มเทมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน หรือเรื่องใดๆ เมื่อเขาได้ตั้งใจที่จะทำอะไรแล้วเขาก็จะทำอย่างสุดความสามารถไม่เคยเกี่ยงจึงทำให้คนรอบข้างชื่นชอบในตัวของเขา นอกจากนั้นเขายังเป็นผู้ชายตลก นิสัยดี ไม่ว่าใครอยู่ด้วยก็มักจะมีรอยยิ้ม มีความสุขอยู่เสมอ

หนุ่มเบิร์ดเริ่มเข้าวงการบันเทิงได้จากการเข้าประกวด M Thailand เมื่อปี 2012 สำหรับเวทีนี้เป็นเวทีที่สังกัดช่อง3 เฟ้นหาพระเอกหนุ่มหน้าใหม่ โดยเวทีนี้จะคัดหนุ่มๆ ที่มีบุคลิกที่ดี ทักษะการแสดงที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ถือว่าเป็นเวทีแจ้งเกิดเลยสำหรับหนุ่มๆ หน้าใหม่ ซึ่งในปีนั้นหนุ่มเบิร์ดก็ได้เข้าประกวด แล้วก็ได้เข้ารอบลึกถึง 10 คนสุดท้าย ทั้งๆ ที่มีผู้เข้าร่วมประกวดถึง 500 คน  หลังจากที่เขาได้ผ่านการประกวดแล้วก็มีผู้ใหญ่ทางช่อง3 ให้ความสนใจและทาบทามหนุ่มเบิร์ดเพื่อเข้าไปเซ็นสัญญานักแสดงในสังกัด โดยมีอาหนิง  นิรุตติ์ ศิริจรรยา  ซึ่งเป็นนักแสดงต้นแบบที่ทำให้หนุ่มเบิร์ดพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพื่อประสบความสำเร็จในสายงานบันเทิงที่มีคุณภาพที่สุดและเป็นที่ยอมรับ

ผลงานละครของหนุ่ม เบิร์ด

  • ปี 2556 ละครเรื่องมนต์จันทรา  รับบทบาทเป็น  จันเลา
  • ปี 2557 ละครเรื่องเหลี่ยมโจร รับบทบาทเป็น   ภณ
  • ปี 2558 ละครเรื่องขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ  รับบทบาทเป็น   รวิท
  • ปี 2559 ละครเรื่องวิมานเมขลา  รับบทบาทเป็น   แจ๊คกี้
  • ปี 2559 ละครเรื่องมือปราบสายเดี่ยว  รับบทบาทเป็น   หมวดดอน
  • ปี 2560 ละครเรื่องเขี้ยวราชสีห์   รับบทบาทเป็น   ผา (ผู้ช่วยของแม่เลี้ยงดาหวัน)
  • ปี 2561 ละครเรื่องนักสู้เทวดา  รับบทบาทเป็น  ปิง
  • ปี 2561 ละครเรื่องตุ๊กตาผี  รับบทบาทเป็น  พิชัย
  • ปี 2562 ละครเรื่องชุมแพ  รับบทบาทเป็น  โพน ภูเวียง
  • ปี 2562 ละครเรื่องเล่ห์บรรพกาล  รับบทบาทเป็น  ดนัย/ดำ
  • ปี 2563 ละครเรื่องระบำเมฆ  รับบทบาทเป็น

ช่องทางติดตาม

ig : bird_kittitat

คลิ๊กเพื่อรับชมความแซ่บเต็มจอได้ทันที

ท่านสามารถรับชมหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

 

เผือกทุกเรื่อง