ประวัติ โทนี่ รากแก่น ดาราสุดอาร์ต หล่อหน้าใส เสียงดี เสน่ห์ฟุ้งกระจาย

หน้าปก-โทนี่-รากแก่น

หากพูดถึงนักแสดงชายชาวไทยที่มีสไตล์การแต่งตัวที่ไม่ซ้ำใคร แถมยังเป็นไอดอลแฟชั่นนิสต้าของวัยรุ่นไทยอีกด้วย ผู้ชายที่ทรงเสน่ห์คนนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก โทนี่ รากแก่น ลูกชายคนโปรดของ แม่บานเย็น รากแก่น อดีตซุปตาร์หมอลำแห่งแดนอีสาน โทนี่ มีชื่อจริงว่า ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์ เกิดเมื่อวันที่ 21 มกราคม พ.ศ 2525 ปัจจุบันหนุ่มหล่อแฟชั่นนิสต้าคนนี้มีอายุครบ 39 ปีแล้ว เขาเป็นลูกครึ่งเชื้อสาย ไทย และสาย เวียดนาม-ฝรั่งเศส จะได้มาจากฝั่งคุณพ่อ โทนี่มีพี่น้องร่วมมารดาทั้งหมด 2 คนด้วยกัน ได้แก่ แอนนี่ รากแก่น, แคนดี้ รากแก่น และโทนี่จะเป็นน้องคนสุดท้อง เขาเติบโตที่ย่านเมลเบิร์นประเทศออสเตรเลีย ตั้งแต่อายุ 12 ปี เหตุที่จำเป็นจะต้องย้ายไปต่างประเทศเพราะปัญหาครอบครัว เขาจึงได้เรียนต่อที่เมืองนอกโดยศึกษาที่มหาวิทยาลัย RMIT University ด้านครีเอทีฟโฆษณา ซึ่งการเรียนที่ต่างประเทศของเขานั้นก็ค่อนข้างที่จะเกเรติดเพื่อนติดการพนันขั้นสุด

โทนี่-รากแก่น-เท่

จะบอกว่าเป็นเด็กที่ไม่ได้เรื่องก็ว่าได้ ซึ่งตัวโทนี่เองก็รู้ตัวดีว่าตัวเองนั้นค่อนข้างที่จะเกเรและไม่ได้เรื่อง และที่สำคัญไปยิ่งกว่าการเกเรก็คือการทำให้คุณแม่ ของเขาเองเสียใจ เขาจึงตั้งปณิธานกับตัวเองไว้ว่าเขาจะเลิกเป็นเด็กที่เกเรแล้วหันกลับมาตั้งใจเรียนในที่สุด เขาจึงตั้งใจที่จะย้ายกลับมาอยู่ที่ประเทศไทยกับคุณแม่และเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง พอกลับมาอยู่ที่ไทยได้ไม่นานนัก เขาก็เริ่มตัดสินใจที่จะทำงานและเข้าไปเป็นเด็กฝึกที่ บริษัทลีโอเบอร์เน็ต ด้วยความสามารถที่โดดเด่นจึงทำให้เขาได้รับการชักชวนให้มาเป็นลูกทีมฝีมือดีที่ร้าน The Lounge Hair Salon และด้วยความสามารถที่เกินขีดจำกัดของเขา จึงทำให้เขาได้มีโอกาสเปิดร้านตัดผมเป็นของตัวเอง โดยมีชื่อร้านเก๋ๆ ว่า Smile Club Salon & Barber

โทนี่-รากแก่น-เซ็กซี่

ในส่วนของเส้นทางบนสปอร์ตไลท์ในวงการบันเทิงนั้น โทนี่ รากแก่น ก็ทำได้ดีเช่นเดียวกัน โดยหนุ่มคนนี้เปิดตัวครั้งแรกบนปกนิตยสาร OK Magazine และด้วยความโดดเด่นบนใบหน้าของเขาจึงทำให้เขาได้รับโอกาสในวงการบันเทิงอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น การเดินแบบ ถ่ายมิวสิควีดีโอ และการแสดงละคร โดยเขาก็ฝากผลงานเด็ดๆ ไว้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง โลมากล้าท้าฝัน, 7 วันจองเวร 2, รักนี้หัวใจเราจอง และ Wolf เกมล่าเธอ ในส่วนของผลงานภาพยนตร์ก็มีมากมายหลายเรื่องแทบจะนับไม่ถ้วนโดยผลงานเด่นๆ ของเขาก็จะมีเรื่อง ตีสาม 3D, มหาลัยเที่ยงคืน, ฤดูที่ฉันเหงา เป็นต้น และอีกหนึ่งรายการที่ผลักดันให้เขากลายเป็นซุปตาร์สายแฟชั่นนิสต้าอีกครั้งก็คงจะหนีไม่พ้นรายการ The Face Men Thailand Thailand ซีซั่น 2 และ 5 การไปรายการดังกล่าว โทนี่ได้โชว์ศักยภาพในการเป็นแฟชั่นนิสต้าได้สมบูรณ์แบบ และนั่นจึงทำให้เขาได้รับฉายาว่าเป็นแฟชั่นไอดอลของวัยรุ่นไทย

ผลงานก็ปังชีวิตก็ดี มาในส่วนของความรักก็หวานฉ่ำไม่แพ้กัน โทนี่ รากแก่น ได้พบรักกับหวานใจและแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยกับสาวสวยสุดเท่อย่าง แก้ว จริญญา หรือ แก้ว เฟย์ ฟาง แก้ว อดีตเกิร์ลกรุ๊ปสุดน่ารักแห่ง Kamikaze ดีกรีภรรยาของโทนี่ไม่ธรรมดา นอกจากเธอจะเป็นนักร้องและนักแสดงแล้ว เธอยังมีตำแหน่งเป็นทูตเยาวชนรณรงค์รักษาสัตว์อีกด้วย หลังจากที่แต่งงานกันไม่นาน โทนี่และแก้ว ภรรยาสาวสุดเท่ ก็เริ่มใช้ชีวิตแบบธรรมชาติสุดโต่ง จนทำให้เกิดแฮชแท็กทีมธรรมชาติ และด้วยการใช้ชีวิตแบบพอเพียงนั่นเอง จึงทำให้เธอได้รับคำชื่นชมจากเหล่าแฟนคลับอยากมากมาย สำหรับใครที่อยากติดตามคู่รักทั้ง 2 ใช้ชีวิตแบบพอเพียงท่ามกลางธรรมชาติสุดโรแมนติกก็สามารถเข้าไปติดตามเขาทั้งคู่ได้

ช่องทางติดตาม

Instagram : tonirakkaen

YouTube : ULN Channel

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพสุดเด็ด ของหนุ่มโทนี่ต่อได้ที่

ท่านสามารถติดตามรับชมหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง