เบิ้ล ปทุมราช ประวัตินักร้องเสียงดี โชว์กล้ามแน่นขวัญใจสาวๆ

สำหรับ เบิ้ล ปทุมราช นับว่าเป็นนักร้องหนุ่มหล่อแดนอีสาน ที่เข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงนานกว่าหลายปี มีแฟนๆ ชาวไทยให้การติดตามอยู่ไม่น้อย ด้วยพรสวรรค์บวกกับพรแสวงในด้านร้องเพลง จึงทำให้เจ้าตัวเติบโตขึ้นมาได้ในเส้นทางศิลปิน ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านไปเปิดประวัติของเจ้าตัวกันสักหน่อย ไปดูกันว่าเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นบ้านนา สู่ศิลปินซุปตาร์ร้อยล้านวิวจะเป็นอย่างไร

เบิ้ล มีชื่อจริงว่า อาทิตย์ สมน้อย เกิดเมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2539 ที่อำเภอปทุมราชวงศา จังหวัดอำนาจเจริญ อายุ 26 ปี เคยศึกษาที่โรงเรียนปทุมราชวงศา จังหวัดอำนาจเจริญ และจบการศึกษาระดับอุดมศึกษา จากคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาดดิจิทัล มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ปัจจุบันเบิ้ล มีบทบาทเป็นที่รู้จักทั้งในนามพิธีกร ,ศิลปิน และนักแสดงชาวไทย

ถือว่าเป็นหนุ่มหล่อ มาดกวนจากอำนาจเจริญ ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะร้อง เล่น เต้น แสดง เจ้าตัวทำได้หมด นอกเหนือจากผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ ชาวไทยอย่างล้นหลามแล้ว งานด้านการแสดงเบิ้ลก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน ที่สำคัญเจ้าตัวยังมีนิสัยส่วนตัวเป็นคนตลก เฮฮา มีสัมมาคารวะต่อผู้ใหญ่ จึงกลายเป็นที่รักของคนรอบข้างเสมอ

เบิ้ล ปทุมราช เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการอัดคลิปเพลงส่งเข้าประกวดใน โครงการ 20 ปี แกรมมี่ โกลด์ 2558 และด้วยความสามารถที่มี ทำให้คลิปดังกล่าวของเจ้าตัว ติด 1 ใน 75 คลิปที่ถูกรับเลือกได้สำเร็จ ก่อนที่เวลาต่อมาทางสังกัด อาร์สยาม ก็ได้ทาบทามเจ้าตัวเข้ามาสู่ค่าย ฐานะศิลปินลูกทุ่งอีสานหน้าใหม่ในที่สุด

สำหรับซิงเกิ้ลแรกของเจ้าตัวที่ถูกปล่อยออกมา ก็คือ เพลง อ้ายมีเหตุผล (2558) ซึ่งเป็นเพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ปัจจุบันมียอดวิวบนแชนแนลยูทูปมากกว่า 1 ร้อยล้านวิวไปแล้ว จากนั้นเบิ้ลก็มีผลงานเพลงอื่นๆ ตามอีกมากมาย อาทิเช่น เฟสก็หายไลน์ก็เงียบ (2559) , คนดีพี่มาง้อ feat. ธัญญ่า อาร์สยาม (2559) , เฮ็ดทุกวิถีทาง feat. ก้อง ห้วยไร่ (2561) , กูลืมเขาแล้ว (2562) , มีผัวอ้ายกะฮัก (2564) เป็นต้น ซึ่งหลายๆ ผลงาน ก็ล้วนเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมแทบทั้งหมด

นอกเหนือจากผลงานเพลงแล้ว หนุ่มเบิ้ล ยังเคยมีผลงานการแสดงออกมาอีกหลายเรื่อง อาทิ ซีรีส์ 21 วัน ฉันรักนาย (21 Days) , ซีรีส์ ลิขิตชีวิต (2562) ซิทคอม เถิดเทิงม่วนคักฮักหลาย (2564) , ภาพยนตร์ หลวงพี่แจ๊ส 5G (2561) , ภาพยนตร์ ฮักแพง (2561) ภาพยนตร์ ออนซอนเด (2562) , ภาพยนตร์ ฮักเถิดเทิง (2563) และ ละคร กระสือลำซิ่ง (2565) ที่มากไปกว่านั้นเบิ้ลยังเคยได้รับบทบาทพิธีกร ,กรรมการในรายการต่างๆ อีกด้วย ก็นับว่าเป็นศิลปินอายุน้อย ที่ประสบความสำเร็จในวงการเพลงลูกทุ่งอีสานของเมืองไทยไปแล้ว ส่วนท่านใดที่มีความชื่นชอบในตัวเบิ้ล ก็ตามไปติดตามรับชมผลงานของเจ้าตัวกันต่อได้ที่ใต้ลิงค์ด้านล่างนี้เลย

ช่องทางการติดตาม เบิ้ล ปทุมราช

 Instagram : ble_patumrach_smiles

เผือกทุกเรื่อง