แบงค์ ชินกรณ์ เน็ตไอดอลหนุ่ม ตัวพ่อของวงOnlyfans ซิกแพคแน่น

แบงค์ ชินกรณ์ Net Idol หนุ่มตัวพ่ออีกคนหนึ่งของวงการ ส่วนตัวมีความมั่นใจจะต้องไม่หลุดโผอย่างแน่นอน โดยเขามีดีกรีเป็นนายแบบหนุ่มสาย Sexy ซึ่งเคยฝากผลงานการถ่ายแบบเด็ดๆ เอาไว้เพียบ แถมผลงานการถ่ายแบบส่วนใหญ่มาในแนว 18+ อีกด้วย จึงสามารถดึงดูดฐาน Fan Club ได้อย่างเหนียวแน่นล้นหลามซึ่งหาใช่ว่าจะมีเพียง Fan Club สาวๆ เท่านั้น แต่เจ้าตัวยังเป็นขวัญใจของกลุ่ม LGBTQ+ อีกด้วย ชนิดที่ว่าหากมีการปล่อยผลงานออกมาสู่สาธารณะเมื่อไหร่ Fan Club กลุ่มนี้พร้อมช่วยสนับสนุนผลงานอยู่เสมอ ทำให้ผลงานการถ่ายแบบในเซตต่างๆ ของเขา ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่ง จึงเป็นเรื่องธรรมดาหากค่ายนิตยสารทุกแห่งจะจับจ้องมองแบบไม่วางตา พร้อมกับพยายามส่งแมวมองมาตามจีบไปร่วมงานด้วย

ประวัติส่วนตัว แบงค์ ชินกรณ์

“แบงค์ ” เกิดเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ปี 1990 ในตอนนี้จึงมีอายุอยู่ราว 32 ปีด้วยกัน โดยเจ้าตัวมาพร้อมกับหน้าตาหล่อใส รูปร่างสูง หุ่นล่ำสัน Six Pack แน่น และผิวขาวเนียนน่าสัมผัส จึงไม่แปลกหากจะสามารถยึดครองหัวใจของบรรดาเหล่า Fan Club ทั้งหลายได้อย่างอยู่หมัด แต่ที่สำคัญคือมีการสักชื่อภาษาอังกฤษของตัวเองเอาไว้ตรงบริเวณหน้าอกอีกด้วย ซึ่งมองดูรวมๆ แล้ว นับว่ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่นมากๆ จนใครเห็นเป็นต้องเกิดอาการหวั่นไหวไปตามกันเลยทีเดียวยิ่งช่วงไหนมีการ โพสต์รูปภาพแนว Sexy ลงสู่ Platform Social Media บ่อยๆ ก็จะสามารถเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่า Fan Club ได้เยอะเป็นพิเศษ ส่วนตัวเคยแวะเวียนไปเยี่ยมชม Warp ช่องทาง Social Media มาบ้างเหมือนกัน ขอยืนยันอีกเสียงถึงความแซ่บเด็ดดวง และมีดาเมจอันร้อนแรงเกินต้านทาน จนมิอาจละสายตาออกจากเขาได้เลยด้วยซ้ำไป

ในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา  Bank คลุกคลีอยู่บนเส้นทางวงการนายแบบมาโดยตลอด ซึ่งในช่วงระยะแรกๆ ความหวือหวาอาจจะไม่ค่อยมากสักเท่าไหร่นัก แต่ปัจจุบันมาพร้อมกับความเซ็กซี่วาบหวิวในระดับร้อยคะแนนเต็ม เผยให้เห็นเรือนร่างแบบหมดจด No Sensor แถมลีลาในการโพสท่วงท่าถ่ายแบบ ก็มีความแซ่บเร่าร้อนไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว จึงแทบไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมคนส่วนใหญ่ถึงเกิดความหลงใหลในตัวเขาไปตามกัน

โดยในปัจจุบันทางด้านของ Bank มีการทำคอนเทนต์แนว Sexy ในระดับ 18+ ด้วยตัวเองแล้วเหมือนกัน ซึ่งจะมีการ Update ลงสู่ platform Social Media ต่างๆ อยู่เสมอ ดังนั้นใครไม่อยากพลาดการรับชม Content ดังกล่าว ก็ควรรีบตามไปส่อง Warp ของเขาไปพร้อมกันเดี๋ยวนี้เลย

สำหรับคนไหนมีความชื่นชอบ Net Idol หนุ่มหล่อ อย่าง Bank มากเป็นพิเศษ จนอยากตามไปส่อง Warp ช่องทาง Social Media ต่างๆ ในบทความนี้ทางเราได้ทำการรวบรวม Warp ช่องทาง Social Media มาฝากกันเรียบร้อยแล้ว อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Facebook (Bigbank2535) หรือจะเป็นช่องทาง Instagram (bigbank2535) และรวมไปถึงช่องทาง YouTube (Bigbank Channel) พร้อมกับปิดท้ายด้วยช่องทาง TikTok (bigbank2535) โดยหากมีการนับยอด Follow จากทุกช่องทางรวมกัน พบว่าปัจจุบันมียอด Follow ทะลุหลักล้านไปเรียบร้อยแล้ว

เพราะฉะนั้นจึงบอกเลยเลยว่านายแบบหนุ่มแบงค์คนนี้ จัดเป็น Netidol ไทยระดับตัวท็อปของวงการเลย จึงไม่ควรพลาดในการเข้าไป Follow ใน Social Media เพื่อรับชมความแซ่บของหนุ่มหล่อทรงเสน่ห์ ทั้งยังมี TikTok ที่มีคลิป Content แบบสุดปัง ที่รับชมแล้วจะต้องซู้ดปาก

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Bigbank2535

Instagram : bigbank2535

เผือกทุกเรื่อง