โอ ไกรฤกษ์ เน็ตไอดอลหนุ่มฮอต คมเข้ม กล้ามแน่น สุดเท่

โอ ไกรฤกษ์ Net idol หนุ่ม Style คมเข้มมากเป็นพิเศษ ต้องไม่พลาดการติดตาม ด้วยประการทั้งปวง เนื่องจากเขาเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อสุด Hot ที่กำลังถูกให้การจับตามองเยอะมากในช่วงเวลานี้ เพราะมีผลงานการถ่ายแบบออกมาเสิร์ฟกันชนิดไม่ขาดสายเลยทีเดียว แถมผลงานการถ่ายแบบในเซตต่างๆ ก็มาพร้อมกับแนว Sexy อีกด้วย จึงไม่แปลกหากจะสามารถตก Fan club เข้าด้อมได้เป็นจำนวนมาก โดยนอกเหนือไปจากฐานFan club ชาวไทยแล้ว ทราบมาว่าเจ้าตัวมีฐาน Fan club ชาวต่างชาติด้วยเช่นกัน ซึ่งหากใครไม่เชื่อตามที่กล่าวอ้างในข้างต้น แนะนำให้ลองตามไปส่อง Warp ช่องทาง Social media ของเขา จะเห็นเลยว่ามี Fan club ชาวต่างชาติมาร่วมแสดงความคิดเห็นใต้รูปภาพเยอะมาก จึงสามารถกล่าวได้ว่าเป็นหนึ่งในเครื่องการันตีความสำเร็จของ Net idol หนุ่มคนนี้

รีวิวผลงานสุดปังของหนุ่มหล่อมาดเข้ม โอ ไกรฤกษ์

เพื่อนๆ คนไหนเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวภายในวงการ Net idol มาโดยตลอด น่าจะเคยเจอกับคอนเทนต์ของ “โอ ไกรฤกษ์” กันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย เพราะต้องยอมรับเลยว่ามีความนิยมสูงในระดับหนึ่งใน Online world หากมีการปล่อย Content อะไรออกมาสู่สาธารณะก็ตาม มักจะมียอดการกด Like กด Share กระหน่ำ จนส่งผลให้ยอดการติดตามช่องทาง Social media เพิ่มจำนวนสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว จากในอดีตเคยมียยอดการติดตามเพียงแค่ประมาณหลักพัน แต่ปัจจุบันมียอดการติดตามมุ่งหน้าไปถึงหลักหมื่นเรียบร้อยแล้ว ส่วนตัวเคยลองแวะเวียนไปเยี่ยมชมช่องทาง Social media ยของเขามาบ้างเหมือนกัน ขอยืนยันอีกเสียงเลยว่ามี Content หลากหลายมาก แถมเนื้อหาคอนเทนต์ต่างๆ ก็ค่อนข้างแปลกใหม่ ดังนั้นทุกคนจะต้องเพลิดเพลินกับการรรับชม Conten เหล่านั้นกันอย่างแน่นอน

ผลงานสดเร้าร้อนของเน็ตไอดอลหนุ่มฮอต Krairerk Chuenwattanapon

“Krairerk Chuenwattanapong” คือ Net idol หนุ่มหล่อมากเสน่ห์ ที่มาพร้อมกับใบหน้าหล่อเข้ม ตัวใหญ่ กล้ามแน่น และมีหนวดเคราบางๆ มองดูแล้วมันช่างกร้าวใจเป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญคือยังมีการสักลายตามเรือนร่างอีกด้วย โดยลวดลายรอยสักต่างๆ ก็ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมยังช่วยเสริมเสน่ห์ความ Sexy เพิ่มขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว จนใครเห็นเป็นต้องเกิดอาการหวั่นไหวไปตามกัน จึงเป็นเรื่องธรรมดาหากจะถูกหมายปองจากค่ายนิตยสารหลายแห่ง ก็เลยพยายามส่งคนมาตามจีบไปร่วมงานด้วยอยู่เสมอ แต่เจ้าตัวจะตัดสินใจร่วมงานกับทางค่ายแห่งไหนบ้าง ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตจะดีกว่า คาดว่าในอีกไม่นานเกินรอก็คงจะมีความชัดเจนออกมาให้เห็นกันเอง ดังนั้นบรรดาเหล่าแฟนคลับทั้งหลายเตรียมตัวรอชมผลงานใหม่กันได้เลย รับรองผลงานดังกล่าวจะต้องออกมาดีงามเลอค่าสมการรอคอยเป็นแน่ กระทั่งคุณอาจจะอยากช่วยอุดหนุนเลยด้วยซ้ำไป


ทางด้านของ “โอ ไกรฤกษ์” เป็นคนที่ชื่นชอบการใช้งาน Platform Social media ไม่ว่าจะไปเจอสิ่งใดๆ ในชีวิตมาก็ตาม มักจะมีการอัปเดตเรื่องราวในชีวิตประจำวันลงสู่ Platform Online เสมอ ขณะที่บางครั้งก็จะเข้ามา Update รูปภาพบรรยากาศในระหว่างการเดินทางท่องเทียว จนทำเอาบรรดาเหล่า Fan club อยากแพ็คกระเป๋าเที่ยวตามกันเลยทีเดียว ส่วนในบางโอกาสก็จะมา Update ความคืบหน้าเกี่ยวกับผลงานใหม่ๆ เพื่อให้ทุกคนได้รับทราบกันอย่างทั่วถึง ดังนั้นใครมีความชื่นชอบในตัวเขามากเป็นพิเศษ ต้องไม่พลาดการติดตามช่องทาง Instagram (o_krairerk) เป็นอันขาด จากการเข้าไปตรวจเช็คยอดการติดตามมาเมื่อครั้งล่าสุด พบว่ามียอดการติดตามเพิ่มจำนวนสูงขึ้นอย่างรวดเร็วเลย จนล่าสุดมียอดการติดตามแตะหลัก 6.4 หมื่นรายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่ายอดการ

follow

น่าจะทะยานไปถึงหลัก 1 แสนรายได้สำเร็จไม่ยากนัก หากเจ้าตัวยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพออกมาอยู่เรื่อยๆ กระทั่งไม่แน่บางทีอาจจะได้กลายเป็น Net idol หนุ่มดวงรุ่งดวงใหม่เลยก็เป็นได้

ช่องทางการติดตาม

Instagram : o_krairerk

เผือกทุกเรื่อง