ประวัติ โป๊ป ธนวรรธน์ พระเอกสุดหล่อ น่ารัก แฟน ๆ ฟิน อินทุกบทบาท

หน้าปก-โป๊ป-ธนวรรธน์

ดารานักแสดงสุดหล่อที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีของสาวไทยทั่วประเทศ โป๊ป ธนวรรธน์ โดยผลงานที่ทำให้เขามีชื่อเสียงโดดเด่นมากนั่นก็คือละครช่อง 3 เรื่อง ดอกส้มสีทอง ซึ่งบอกเลยว่าหลังจากที่ละครเรื่องนี้ได้ออกมาทำให้เขากลายเป็นกระแสอย่างมากในตอนนั้นซึ่งไม่ว่าใครต่างก็ต้องหลงรักและชื่นชมในการแสดงของเขา อีกครั้งในปัจจุบันไม่ว่าใครต่างก็ต้องยอมรับในความหล่อและคารมของเขา ซึ่งหากจะพูดถึงผลงานของเขาวันนี้เราก็คงจะพูดกันไม่หมดแน่นอน อีกหนึ่งบทบาทที่ทำให้เขาต้องกลายเป็นสามีแห่งชาตินั่นก็คือผลงานการแสดงละคร “เรื่องบุพเพสันนิวาส” ซึ่งเมื่อละครออนแอร์ลงไปบนจอทีวีแล้วก็ทำให้เขาได้กลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นของคนทั่วทั้งประเทศ เพราะในตอนนั้นไม่มีใครเลยที่จะไม่รับชมละครเรื่องนี้อีกทั้งยังมีแฟนมิตติ้ง “จะกี่ภพกี่ชาติก็ขาดเธอไม่ได้” เรียกได้ว่าเรตติ้งดีถล่มทลายกันไปเลยด้วยการแสดงที่สมบทบาทประกอบไปกับความหล่อของเขา แถมยังเป็นคนเจ้าคารมดีจึงทำให้ใครต่อใครต่างต้องชื่นชอบและหลงรักในตัวเขามาก เหตุนี่เองจึงทำให้ผู้ชายแสนอบอุ่นอย่างหนุ่มโป๊ปต้องรับฉายาสามีแห่งชาติไปตั้งแต่ตอนนั้น

โป๊ป-ธนวรรธน์ หล่อ

ประวัติส่วนตัว

ชื่อจริง : ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

ชื่อเล่น : โป๊ป แต่มีชื่อเก่าว่า ธนะ

เกิดเมื่อวันที่ : 27 ธันวาคม 2525

การศึกษา : ระดับประถมศึกษาโรงเรียนไผทอุดมศึกษา, มัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนหอวัง, ระดับปวช. วิทยาลัยช่างศิลป์, ระดับปริญญาตรี สาขานิเทศศิลป์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

โป๊ป-ธนวรรธน์ น่ารัก

โป๊ป ธนวรรธน์ ได้เริ่มเข้าสู่วงการจากการชนะการประกวดโครงการตามหาจะเด็ด โดยรับบทจะเด็ดในละครเรื่อง ผู้ชนะสิบทิศ ทางช่อง 9 แต่ละครเรื่องนี้ก็ได้ถูกยกเลิกไปและหลังจากนั้นต่อมาเขาก็ได้เข้ามาเป็นลูกศิษย์ของ “หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล” จนในที่สุดก็ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3 ยุทธนาวี รับบทเป็น ขุนรามเดชะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นใหญ่ๆของการมีชื่อเสียง ซึ่งไม่ว่าใครต่างก็ต้องรู้จักเขาเป็นอย่างดีและในปัจจุบันหากผู้หญิงคนไหนพูดถึงเขา ผู้หญิงอีกคนหรือแม้แต่เก้งกวางก็ต่างต้องแย่งซีนกันว่าเขาคือผัวของตน จากนั้นต่อมาเขาก็ได้แสดงละครชื่อดังเรื่อง ดอกส้มสีทอง และต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นการแจ้งเกิดของเขาในฐานะนักแสดงช่อง 3  หลังจากนั้นต่อมาเขาก็ได้มีผลงานเข้ามาอยู่เรื่อยๆอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้เราได้เห็นหน้าเขาบนจอทีวีทุกวี่ทุกวัน แต่ก็ไม่เคยรู้สึกที่จะเบื่อเลยเพราะความหล่อที่มากไปด้วยเสน่ห์ของเขานั้นดึงดูดทำให้ใจสั่นเสียเหลือเกิน และผลงานการแสดงที่โด่งดังเป็นพลุแตกอีก 1 เรื่องจะเป็นเรื่องใดไปไม่ได้นั่นก็คือสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ ในบทบาทคุณชายรุจ ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำในสาขานักแสดงชายดีเด่นอีกด้วย แต่หากจะพูดถึงละครที่ดังยิ่งกว่าพุแตกอีกเรื่องหนึ่งจะเป็นเรื่องใดไปไม่ได้นั่นก็คือบุพเพสันนิวาส ซึ่งละครเรื่องนี้ทำให้มีคำว่าออเจ้าติดปากกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองและเรตติ้งก็ถล่มทลายอีกด้วยแม้แต่ต่างชาติเองยังรู้จัก

สำหรับ โป๊ป ธนวรรธน์ ต้องยอมรับเลยว่าเขานั้นเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อที่มากด้วยเสน่ห์ไม่ว่าใครก็ต้องหลงใหลและหลงรักจนอยากให้เขามาเป็นสามีของตน อีกทั้งทุกๆการแสดงเขาก็ยังทำอย่างเต็มที่และจัดหนักจัดเต็มกับทุกบทบาทที่เขาได้รับจนทำให้เขากลายเป็นคนมีชื่อเสียงอย่างมากในปัจจุบัน และหากใครชื่นชอบหรืออยากรับชมผลงานย้อนหลังก็สามารถรับชมได้ที่เว็บไซต์ช่อง 3  ส่วนใครที่คิดว่ายังไม่จุใจก็สามารถติดตามเขาได้ที่ Instagram (popezaap) ส่วนตัวซึ่งบอกได้เลยว่าคุณจะรู้ทุกฝีก้าวการเคลื่อนไหวของเขาไม่ว่าเขาจะไปไหนทำอะไรคุณก็จะรู้ได้ทันที

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

instagram : popezaap

facebook : Thanavat-Vatthanaputi

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความหล่อน่ารักหของพี่หมื่นด้านล่างได้ทันที

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง