โอม คณิน สแตนลีย์ นายแบบนักแสดง ดาวรุ่ง ลูกครึ่งสุดหล่อ หุ่นแซ่บ

หน้าปก-โอม-คณิน-สแตนลีย์

โอม คณิน ” นายแบบนักแสดงดาวรุ่งลูกครึ่งสุดหล่อ ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าความหล่อในแบบฉบับของลูกครึ่งของเขานั้นทำให้เขากลายเป็นที่จดจำ และกลายเป็นที่สนใจอย่างมากของเหล่าแฟนคลับในวงการบันเทิง หากพูดถึงนักแสดงลูกครึ่งที่หล่อโดนใจก็ต้องพูดถึงเขาคนนี้ ซึ่งเขาเป็นหนุ่มหล่อที่ชื่นชอบในการวาดรูปและการออกแบบอย่างมากนั่นเอง ซึ่งความสามารถในการจินตนาการของเขานั้นมีความโดดเด่น จึงทำให้เขากลายเป็นพระเอกหนุ่มหล่อที่น่าสนใจมากคนนึงและไม่ว่าใครก็ไม่ควรพลาดผลงานของเขา เชื่อว่าหลายคนอาจจะรู้จักเขาแค่บนจอทีวีแต่สำหรับวันนี้เราจะมารู้จักเบื้องหลังเบื้องลึกของเขาไปพร้อมๆ กัน และมาดูกันว่าเขานั้นจะเป็นพระเอกหนุ่มหล่อที่แซ่บมากขนาดไหน

โอม-คณิน หล่อ

เริ่มจากประวัติส่วนตัว โอม หรือ คณิน สแตนลีย์ ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เกิดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2532 ส่วนสูง 178 เซนติเมตร ทางด้านการศึกษาจบจาก มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ซึ่งแน่นอนว่าการที่เขาจบสถาปัตยกรรมศาสตร์มานั้น เขาต้องเป็นคนที่รักและชื่นชอบในด้านของการออกแบบดีไซน์อย่างมาก และต้องบอกเลยว่าในสมัยเด็กๆนั้น เขาเป็นคนที่รักในการวาดรูปจึงเป็นเหตุที่ทำให้เขาสนใจและได้เรียนทางด้านสถาปัตยกรรม ซึ่งต่อมาเขาก็ได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวดหนุ่มคลีโอปี 2553  หลังจากที่เขาได้เข้าสู่การประกวดไปแล้วเขาก็ได้มีงานในด้านวงการบันเทิงเข้ามาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นนายแบบหรือถ่ายโฆษณา ซึ่งต้องบอกเลยว่าในช่วงนั้นงานเข้ามาเยอะมากและแน่นอนว่างานในวงการบันเทิงที่ว่าก็ต้องรวมไปถึงการแสดงละครด้วย

โอม-คณิน แซ่บ

นอกจากผลงานความสามารถของเขาแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่หากไม่พูดถึงก็คงไม่ได้นั่นก็คือความหล่อของ โอม นั่นเอง ความหล่อของเขาต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะมองมุมไหนองศาใดก็ดูดีไปหมด และด้วยดาเมจความหล่อในแบบฉบับของหนุ่มลูกครึ่งจึงทำให้เขากลายเป็นที่ต้องการของเหล่าสาวๆทั่วประเทศ ไม่ว่าสาวคนไหนได้เห็นเขาถอดเสื้ออวดหุ่นแซ่บเป็นต้องหัวใจเต้นระรัวจนแทบหลุดออกมากองตรงหน้า นอกจากหุ่นล่ำกล้ามแน่นผิวขาวแล้ว เขาก็ยังมีรอยยิ้มที่ทรงเสน่ห์มาก ที่บอกได้เลยว่าหากเขายิ้มให้ก็คือตายตรงนั้นไปเลย และนอกจากสาวๆ แล้ว เหล่าเก้งกวางก็ยังคลั่งรักเขามากอีกเช่นกัน ซึ่งไม่ว่าเพศไหนก็ต้องยอมสยบให้กับความหล่อสุดร้อนแรงของเขา

สำหรับ โอม คณิน สแตนลีย์” ถือเป็นนายแบบนักแสดงหนุ่มหล่อที่เก่งและมากความสามารถ ซึ่งต้องยอมรับในความสามารถของเขา เพราะไม่ว่าเขาจะทำงานในวงการบันเทิงด้านใดก็ถือว่าประสบความสำเร็จทั้งหมด ไม่ว่าจะถ่ายแบบ เดินแบบ ถ่ายโฆษณาหรือแม้แต่งานแสดงละคร เขาก็ทำออกมาได้ดีจนกลายเป็นที่ชื่นชอบของเราแฟนคลับ และด้วยความหล่อที่มาพร้อมกับความสามารถที่ไม่ธรรมดา จึงทำให้ปัจจุบันเขามีผู้ติดตามบน Instagram (kaninohm) มากถึง 160K ซึ่งยอดผู้ติดตามเหล่านี้ถือเป็นการการันตีว่าเขานั้นเป็นนายแบบนักแสดงหนุ่มหล่อที่มาพร้อมความสามารถอย่างครบเครื่อง ที่ไม่ว่าใครได้เห็นหรือได้ชมต่างก็ต้องตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง ยิ่งไปกว่านั้นหากได้ลองเข้าไปรับชมเขาผ่าน TikTok (kaninohm)คุณก็จะได้เห็นโมเม้นสุดกวนในแบบฉบับของเขาและเชื่อว่าทุกคนจะหลงใหลและหลงรักนายเสน่ห์มาดกวนของเขาเข้าอย่างจังแน่นอน ส่วนใครที่ไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวหรือผลงานของเขาก็สามารถไปกดติดตามเพื่อรับชมได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ และในทุกๆ ผลงานที่จัดหนักจัดเต็มของเขานั้นจะไม่ทำให้คุณต้องรู้สึกผิดหวังอย่างแน่นอน

ช่อทางติดตามหนุ่มหล่อ
instagram : kaninohm

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพสุดแซ่บของหนุ่ม โอม แบบเต็ม ๆ ได้ทันที

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง