ประวัติพร้อมความแซ่บ ของ กันต์ กันตถาวร คนบันเทิงสุด Hot

ประวัติความเป็นมา กันต์ กันตถาวร

เมื่อพูดพิธีกรหนุ่มที่มีมาแรงสุดในตอนนี้ ผมคิดว่าทุกคนต้องพูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันแน่ว่าคือ ‘กันต์ กันตถาวร’ ที่นอกจากจะเป็นชายหนุ่มที่หน้าตาหล่อ หุ่นลำบึก แถมยังมีความสามารถรอบด้าน ซึ่งทุกคนยกให้เข้าเป็นผู้ที่จะมาสืบทอดตำแหน่งจากคุณปัญญา นิรันดร์กุล ที่เป็นพิธีกรในระดับตำนานของประเทศไทยที่ ทุกวันนี้เราเห็นหน้าของชายคนนี้ประจำในรายการ I Can See Your Voice ในทุกวัน พุธ – ศุกร์ และรายการ The Mask Singer เรียกได้ว่างานนี้คงไม่มีใครมาแทนเขาคนนี้ได้อีกแล้ว เราไปทำความรู้จักความเป็นมาของชายคนนี้กันดีกว่า

 

ประวัตชีวิตส่วนตัว

กันต์ กันตถาวรชื่อเล่นจริงคือ ‘ ฟลุ๊ค ’ แต่คนส่วนใหญ่ชอบเรียกเขาว่า ‘ กันต์ ’ เกิดเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2528 สูง 181 เซนติเมตร จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะพาณิชยศาสตร์ และ การบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เคยเป็นถึงหนุ่มป๊อปของสถาบันกวดวิชา คู่กับ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ หรือ รถเมล์ พิธีกรหญิงชื่อดังอีกคนหนึ่งของไทย เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเซ็นสัญญากับโพลีพลัส ละครเรื่องแรกที่ได้แสดงคือ ‘ บ่วงร้ายพ่ายรัก ’ ซึ่งได้รับบทเป็นตัวร้ายของเรื่อง เพราะการแสดงบทนี้เองที่ทำให้กันต์ได้รับเข้าชิงรางวัลท็อปอาวอร์ด 2009 ที่เป็นการมอบรางวัลให้กับคนในวงการบันเทิง โดยถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงในสาขาดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม ตอนนี้คบหาอยู่กับแฟนสาว อัยดา ศรีมูลตรี ก่อนที่จะแต่งงานกันเมื่อปี 2561

มุมสบาย ๆ นอกเวลางาน

ภาพที่คุ้นตา

กว่าจะมาเป็นพิธีกรชื่อดัง

หลังจากที่อยู่ในวงการถ่ายแบบมาซักพัก กันต์ กันตถาวรก็ได้มีโอกาสเข้ามาจัดรายการวิทยุ 94 EFM ซึ่งสมัยนั้นได้อาจารย์มาสอนวิชาหลายคน โดยเฉพาะอาไก่ กับอาตุ่ย ทำให้ทักษะการพูดมีความชัดเจนมากขึ้น หลังจากนั้นก็ได้มีคนชักชวนให้ไปแสดงละครหลายเรื่อง เรียกได้ว่าช่วงนั้นแสดงเกือบทุกช่องแล้ว ตั้งแต่บทตัวร้ายมาจนถึงพระเอก เมื่อมาถึงจุดหนึ่งมันทำให้เขารู้ว่าไม่คงจะทำให้เราแย่ในอนาคต เพราะต้องทำงานหนักมากในแต่ละวัน เรียกว่าวันหยุดแทบไม่มีเลย แม้ว่าจะมีการถ่ายทำน้อยลง ก็ต้องเอาเวลาไปทุ่มเทให้กับธุรกิจส่วนตัวอีก เรื่องทั้งหมดนี้ทำให้กันต์รู้ตัวว่ากำลังออกห่างจากครอบครัวไปมากขึ้นเรื่อยๆ จนคิดว่าเขาก็แค่คนธรรมดาที่อยากมีความสุขกับคนใกล้ชิด มันจำเป็นเหรอที่ต้องทำงานหนักตลอดทั้งปีแต่เรากลับไม่มีความสุขกับมัน

View this post on Instagram

ผมอาจาว!! #myyaguza @myshiba_gangster

A post shared by Kan Kantathavorn (@kankantathavorn) on

ขอบคุณวีดีโอและภาพสวยๆ จาก ig : kankantathavorn

เชิญชมภาพต่อด้านล่างเลยค่ะ

เผือกทุกเรื่อง