เต้ ดาวิชญ์ หนุ่มหล่อมาดเข้มหน้าขรึม ละมุนนุ่มลึก แห่งซีรีส์วาย เดือนเกี้ยวเดือน

หน้าปก-เต้-ดาวิชญ์

วันนี้เราจะพาสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวธรรมดา หรือสาววายให้มารู้จักกับ เต้ ดาวิชญ์ หนุ่มหล่อมาดเข้มสุดขรึม แต่นิสัยของเขานั้นละมุนละไมเอามากๆ จนทำให้สาวๆ ทั้งหลายใจละลายทุกครั้งที่ได้เห็นเขา สำหรับหนุ่มหล่อมาดเข้มคนนี้ไม่เพียงแต่จะเป็นดาราเจ้าบทบาท แต่เขานั้นมีความสามารถรอบตัวอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเต้น หรือร้องเพลงเขาคนนี้ก็ทำได้ดีมากๆ หนุ่มคนนี้ถึงแม้ว่าจะยังไม่เคยได้รับบทบาทเป็นตัวหลักของละคร หรือซีรีส์แต่สำหรับสกิลการแสดงของเขานั้นถือว่าได้ดีมากๆ เพราะทุกบทบาทที่เขาได้รับมันทำให้เรานั้นรู้สึกว่าเขาเป็นตัวละครนั้นจริงๆ  ทำให้ทุกซีรีส์ หรือทุกละครที่เขาเล่นนั้นทำให้เขาได้รับกระแสที่ดีมาโดยตลอดสำหรับ เต้

เต้-ดาวิชญ์ หล่อ

ถ้าหากถามถึงเรื่องสกิลการแสดงของหนุ่ม เต้ ดาวิชญ์ ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าไม่เคยเป็นรองใครอย่างแน่นอน ทุกบทบาทที่เขาได้แสดงทำให้คนดูรู้สึกถึงการเล่นที่เป็นธรรมชาติ ไม่ดูตั้งใจจนทำเหมือนเกินจริง ไม่น้อยไปจนทำให้เห็นถึงจุดบอดของการเล่น จึงทำให้หนุ่ม เต้ คนนี้เป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่พุ่งแรงมากๆ ในตอนนี้เทียบเท่ากับพระเอก นายเอกของทุกเรื่องที่เขาได้ร่วมแสดงด้วยเลยก็ว่าได้ ในส่วนของความสามารถไม่ว่าจะเป็นการแสดง การร้องเพลง หรือการเต้นของเขาทำให้มีฐานแฟนคลับอย่างหนาแน่นทั้งไทย และต่างประเทศคอยในการสนับสนุนเขา นอกจากบทบาทการแสดงของเขาแล้ว อีกหนึ่งบทบาทที่ทำให้เหล่าแฟนคลับนั้นใจละลายก็คือการเต้น การร้อง ซึ่งความสามารถของเขานั้นทำให้เขาได้มีโอกาสได้เข้ามาอยู่ในวงบอยแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในตอนนี้อย่าง SBFIVE

เต้-ดาวิชญ์ เซ็กซี่

ประวัติหนุ่มมาดเข้ม เต้ดาวิชญ์ แห่งซีรีส์เดือนเกี้ยวเดือน

เต้ หรือดาวิชญ์  ซึ่งชื่อของหนุ่มเต้มีความหมายที่ดีมากๆ โดยชื่อของเขานั้นคำว่าดา มาจากคำว่าดวงดาว หรือดาว ส่วนคำว่าวิชญ์ มีความหมายว่านักปราชญ์ รวมๆ แล้วความหมายของชื่อดาวิชญ์ นั้นก็คือ ดวงดาวของนักปราชญ์ นั่นเอง สำหรับหนุ่มเต้เกิดเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2533 ครอบครัวของหนุ่มเต้มีพี่น้องทั้งหมด 2 คน เขาเป็นพี่ชายคนโต และน้องสาวสุดรักสุดหวงอีก 1 คน

ด้านการศึกษาของหนุ่มเต้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เขาจบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น-ตอนปลายจากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) หลังจากนั้นก็ได้ศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด

ก้าวแรกของการย่างเข้าสู่วงการบันเทิงของหนุ่มเต้ ดาวิชญ์

สำหรับการเข้าสู่วงการบันเทิงของหนุ่ม เต้ ดาวิชญ์นั้นเริ่มขึ้นจากการที่เขาได้เข้าร่วมการประกวดหนุ่มคลีโอในปี 2556 และติดอันดับใน 50 คนของคลีโอ หลังจากนั้นเขาก็ได้มีโอกาสในการอยู่ในวงการบันเทิงมีผลงานออกมามากมายให้เห็นกันอยู่ตลอด ซึ่งภาพยนตร์เรื่องแรกที่เขาได้รับโอกาสนั้นก็คือภาพยนตร์เรื่อง 11-12-13 รักกันจะตาย เมื่อปีพ.ศ.2559 หลังจากนั้นก็ได้พัฒนาฝีมือการแสดงมาเรื่อยๆ จนได้แสดงภาพยนตร์มาเรื่อยๆ แสดงซีรีส์ ให้เราเห็นผลงานของเขากันอย่างสม่ำเสมอ นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้วสำหรับหนุ่มเต้ก็ยังมีบทบาทที่สำคัญอีกหนึ่งบทบาทก็คือการเป็นสมาชิกวงบอยแบรนด์ชื่อดังอย่าง  SBFIVE ซึ่งระหว่างการที่เป็นสมาชิกวงนั้นหนุ่มเต้ก็ได้สร้างผลงานมากมายจนได้รับรางวัลถึง 2 รางวัลได้แก่ Press Awards 2019 “เณศไอยรา” รางวัลเยาวชนยอดเยี่ยมผู้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย (SBFIVE) และ ชมรมสร้างสรรค์และพัฒนาเยาวชนแห่งประเทศไทย รางวัลเยาวชนต้นแบบ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ดังไกลระดับเอเชีย (SBFIVE)

ช่องทางติดตามหนุ่ม เต้

instagram : tae_darvid

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความซ่บของหนุ่ม ดาวิชญ์ แบบเต็ม ๆ ด้านล่างได้ทันที

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง