ประวัติ ไมค์ ภัทรเดช จากหนุ่ม มข. หน้าใส สู่พระเอกขวัญใจมหาชน

ไมค์ ภัทรเดช คือ หนึ่งในพระเอกที่ประสบความสำเร็จมากในเรื่องของกระแสที่คนพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมือง บอกเลยว่าปีนี้น่าจะเป็นปีทองของเค้าอีกเหมือนเดิม พร้อมกับการปะยี่ห้อลงไปว่า เค้าคือพระเอกของช่องแล้ว เรื่องราวของเค้ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อจริงของเค้าก็คือ ภัทรเดช สงวนความดี ชื่อเล่นว่า ไมเคิล หรือ ไมค์ เดิมที่ชื่อว่า อัครเดช แต่ว่ามาขอเปลี่ยนทีหลังเกิดเมื่อวันที่ 17 เมษายน พ.ศ.2533 ภูมิลำเนาของเค้าก็คือ อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ด้านการเรียน จบระดับชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน จากนั้นไปต่อการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะมนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น สาขาภาษาจีนเพื่อธุรกิจ โดยสาขานี้มีความพิเศษอย่างหนึ่งก็คือต้องเรียนทั้งในไทย และไปเรียนที่จีนต่อด้วย แต่ว่าพอจบแล้วจะได้รับปริญญาบัตรทั้งจากฝั่งของไทยและจีนพร้อมกัน แต่บอกเลยว่าสาขานี้เรียนยากมาก แต่เจ้าตัวก็สามารถเรียนได้ บวกกับทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย อันนี้ไม่ธรรมดา

เส้นทางบันเทิง

ไมค์ ภัทรเดช ก็เหมือนกับอีกหลายคนที่เลือกเข้าสู่วงการบันเทิงผ่านการประกวดเวทีต่างๆ ไมค์ได้มีโอกาสเข้าร่วมการประกวดระดับประเทศเวทีหนึ่งก็คือ เวทีดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2006 ตอนนั้นได้รองอันดับที่ 2 แล้วก็ต่อยอดในวงการบันเทิงได้นิดหน่อยไม่ได้จริงจังมาก มาประกวดอีกทีก็คือปี 2011 ในเวทีประกวด Men’s Health Guys challenge เวทีนี้ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนเลยเพราะหลังจากลงมาจากเวที เค้าเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่สามารถต่อยอดความสำเร็จได้ด้วยการเซ็นสัญญาเข้าสังกัดช่องเจ็ดในเวลาต่อมา

คาแรกเตอร์

ไมค์ ถูกวางคาแรกเตอร์ ให้กลายมาเป็นพระเอกคนหนึ่งของช่องเลยก็ว่าได้ ด้วยบุคลิกหน้าตาที่เราต้องบอกว่า มีเสน่ห์มาก เห็นยิ้มทีนี้บอกเลยว่า สาวคนไหนก็พร้อมจะตกบ่วงชายคนนี้ในแว่บแรกที่เจอกันได้เลย บวกกับเจ้าตัวมีการฟิตหุ่นอย่างดีทำให้ ร่างกายดูหนาขึ้น ดูเฟิร์ม ดูเหมาะกับบทบาทพระเอกด้วย ไมค์ ภัทรเดช

ผลงานบันเทิงของ ไมค์ ภัทรเดช

ก่อนจะไปว่ากันเรื่องช่องเจ็ด รู้หรือไม่ว่า ไมค์ ภัทรเดช เคยร่วมงานกับช่องสามมาด้วย ในเรื่องปัญญาชนก้นครัว ตอนนั้นเป็นเพียงแค่รับเชิญในบทนายแบบเดินแฟชั่นโชว์ ตัดภาพมาที่ปัจจุบัน หลังจากที่เข้าสังกัดช่องเจ็ด กราฟของไมค์ก็พุ่งขึ้นไปเรื่อยๆตามลำดับ ผลงานของเค้าถือว่ามีเยอะ และต่อเนื่องมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เณรจ๋า, เลือดเจ้าพระยา, แม่ค้า, ยมบาลเจ้าขา ตอนทางเดินที่เลือกได้, คมพยาบาท,ใยกัลยา, รอยรักแรงแค้น, อตีตา, โนราห์, บัลลังก์หงส์, นายฮ้อยทมิฬ, เล่ห์รักบุษบา, ดวงใจขบถ, มธุรสโลกันต์, คู่แค้นแสนรัก แต่จากที่เล่ามาทั้งหมด ถามว่าเรื่องไหนดังสุด ตอบได้เลยว่า เป็นละครต่อเนื่องที่เชื่อว่า ดวงใจขบถ , มธุรสโลกันตร์ เรื่องราวของฝาแฝดคู่หนึ่งที่โชคชะตาทำให้พวกเค้าทั้งคู่ต้องแยกออกจากกัน ซึ่งแต่ละคนก็เดินไปคนละเส้นทาง แต่แล้วด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้ฝาแฝดต้องกลับมาบรรจบกันอีกครั้งคราวนี้ไม่ใช่ฐานะพี่น้องที่พลัดพราก แต่เป็นศัตรูที่ต้องกำจัดให้ได้ ถือว่าเป็นละครที่ไมค์แสดงบทฝาแฝดได้ดีมาก ทำให้เราเห็นคาแรกเตอร์ตัวละครที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ไม่เท่านั้น เรื่องนี้ทำให้ชื่อเสียงของไมค์ กลายเป็นพระเอกแถวหน้าของช่อง และมีความดังระดับประเทศได้เลย เวลาไปออกอีเวนต์ที่ไหน มีแต่คนตะโกนเรียก เสือผา จนห้างแตกเลยก็มี

ติดตามผลงานของหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ได้ที่

IG : mike_pattaradet Facebook : Mike_Pattaradet  

คลิ๊กเพื่อดูภาพความแซ่บหนุ่มหล่อเต็มจอได้เลย

 

รับชมหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่

เปิดวาร์ป ดิว นัทธพงศ์  หนุ่มหล่อ งานดี สุดฮอต หุ่นแซ่บเว่อร์ โดนใจชาวหลากสี

ดิว นัทธพงศ์ ตัวท็อปสายหนุ่มหล่อคนใหม่กำลังมาแรงที่เพิ่งเข้ามาเป็นหนึ่งในสายงานของเน็ตไอดอลที่มีรูปร่างหน้าตาและผิวพรรณที่ดูดีแซ่บเว่อร์ สำหรับใครที่ต้องการติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้กับความหล่อดิบเถื่อนออกแนวหนุ่มนักกล้ามที่ชื่นชอบการเล่นกีตาร์และสไตล์เข้ม ๆ ก็ขอแนะนำให้คุณติดตาม Ig Story ของเขาได้ที่นี่ได้เลย ซึ่งในตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 3 แสน คน และมีผลงานในการโพสต์ภาพโดยรวมมากกว่า 3,000 ครั้ง จัดได้ว่าเป็นหนุ่มที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายของจริงในช่วงเวลาที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นแล้วไม่ควรที่จะพลาดเข้ามารับชมความหล่อแทบยั่วในครั้งนี้โดยตรง จุดเด่น ดิว นัทธพงศ์ ดิว จุดเด่นของชายคนนี้เขานั้นมีไลฟ์สไตล์ชีวิตที่น่าสนใจแถมยังมีหน้าตาที่เรียกว่าคมเข้มรูปหล่อเร้าใจและมาพร้อมกับซิกแพคที่เร้าใจ เรียกได้เลยว่าคุณผู้หญิงสาวสวยหรือสาวแก่แม่หม้ายต้องชื่นชอบความกระหายกล้ามเนื้อของเขาอย่างแน่นอน สำหรับท่านใดที่ต้านทานความเซ็กซี่เร้าใจไม่ไหวคุณก็สามารถเข้าไปพบเจอผลงานของเขาได้ทุกที่ส่วน...

ข้าวตัง ธนวัฒน์ หนุ่มหน้าตี๋ สุดฮอต ขวัญใจสาวๆ

วันนี้เราไม่พูดถึงเขาคงไม่ได้อย่างแน่นอนเรียกว่าเป็นที่จับตามองอย่างมาก ข้าวตัง ธนวัฒน์ หนึ่งในนักแสดงเจ้าของบทบาทใน Series เรื่องเยี่ยมที่กำลังได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นกับ Series “ต้นหนชลธี” เป็นนักแสดงตัวนำหลักของเรื่องที่ต้องบอกเลยว่า แสดงดีมากและยังได้รับความนิยมทาง Social ไม่น้อย ชนิดที่ว่าไม่ว่าเจ้าตัวจะทำอะไรอยู่นั้นก็ต่างเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก ไม่รอช้าอยู่แล้วเราลองไปทำความรู้จักกับเขาเพิ่มเติมมากขึ้นกันเลยดีกว่า Khaotung Thanawat นักแสดงหนุ่มตี๋ที่มีลุคคิวท์ๆ ละมุนไม่น้อยพร้อมละลายใจสาวๆ ให้ระทวย กับ Performance เรื่องเยี่ยมที่เราได้กล่าวไปแล้วในช่วงต้นนั้น เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยเลยจริงๆ นอกจากนี้แล้วอาจเป็นที่เจ้าความหล่อละมุนของเขานั้นเองด้วยหรือเปล่า ที่ทำให้เจ้าตัวได้รับกระแสความนิยมอย่างท่วมท้นในขณะนี้...

บอล กัมมัญญ์ นักแสดงหนุ่มหล่อ ซิกแพคแน่น ตัวท็อปของวงการ

เปิด Warp บุคคลสำคัญ ดาราที่มีชื่อเสียง คนนี้ต้องใช้คำว่า มาเงียบๆ แต่มาเรื่อยๆ แบบไม่มีใครหยุดเขาได้เลยนะ นั่นก็คือ บอล กัมมัญญ์ เขาอาจจะไม่ใช่พระเอกตัว Top ของช่อง แต่ผลงานการแสดงของเขาก็มีมาอย่างต่อเนื่องให้เราได้ Follow กันด้วยนะ ใครที่อาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาจาก Performance การแสดง แต่อาจจะไม่รู้จัก ไม่มี Warp  ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราขอเป็นตัวกลางในการปักหมุดแจกวาร์ปก่อนเลย...

นิค อรรถพล หนุ่มสายแซ่บ Sexy เร้าใจ กล้ามแน่นสุดปัง

นิค อรรถพล เขาคนนี้นั้นต้องบอกเลยว่ามาพร้อมกับความหล่อความเร้าใจและความสดใสแบบกล้ามแน่นๆ ให้สาวๆ ทุกคนนั้นรู้สึกเสียวซ่านและซี้ดซ้าดกันได้เลย ซึ่งนี่คือหนึ่งในหนุ่มยอดนักสร้าง Content ที่ไม่ธรรมดาและมีเหล่า Collection ภาพถ่ายที่หลายคนนั้นจะต้องหลงใหลเป็นที่สุดอีกด้วย ซึ่งเขาคนนี้จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ชายที่ Sexy แบบการันตีได้เลยว่าไม่ว่าจะเปิดตัวออกมาผ่าน Platform รูปแบบใดจะต้องมีผู้กด Like มากมายแบบมหาศาลอย่างไม่พลาด ยิ่งสำหรับช่องทาง Twitter ที่ทางเราได้มีการจัดเตรียมไว้ให้นี้ยังมีคนหลงเสน่ห์เขาสูงถึง 720,000 Account เลยทีเดียวจึงเป็นสิ่งที่การันตีความแซ่บของเขาได้เป็นอย่างดีเลยใช่ไหม สำหรับเขาคนนี้ยังเป็นหนุ่มหล่อที่ฝากผลงานต่างๆ ไว้ให้หลายๆ...

มาร์ค mz mkz หนุ่มหล่อหน้าใส กล้ามโตแน่นปึ้ก ซิกแพคแน่นๆ   

มาร์ค mz mkz เชิญพบไปเลยกับหนุ่มน้อยที่การันตีถึงความแน่นปึก และลีลาความสามารถอันโดดเด่นเหนือกว่าใคร ซึ่งเขาคนนี้นั้นยังมีผู้ Follow ที่อยู่ในจำนวนมหาศาลในหลักแสนคนในระยะเวลาอันแสนสั้น โดยสำหรับในช่อง Instagram ก็ยังเป็นอีกหนึ่งในช่องทางที่ทุกคนจะสามารถ Follow ผลงานที่สุดแสนจะประทับใจของเขาได้ในตอนนี้เลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกเลยว่านี่เป็นหนึ่งในหนุ่มที่สามารถนำพาความเสียวซ่านให้พุ่งกระจายสู่โลก Online ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ใครล่ะอยากจะเข้ามาสัมผัสกับความเร้าใจที่อยู่ในระดับตำนานที่นี้กันเลยนะ สำหรับเขาคนนี้นั้นบอกเลยว่ามีจุดเด่นเป็นส่วนตัวอย่างมากมาย ไม่ว่าจะหน้าตาที่ดูหล่อเหลาและมีความ hansome ใน Japanese + Korean style...

มาร์ค หนุ่มหล่อสายวาย กล้ามแน่น งานดีสุดปัง

มาร์ค หนุ่มหล่อ เขาคนนี้จะได้ว่าเป็นยอดหนุ่มน้อยที่มีหน้าตาหล่อเหลาและมีคำว่า Smart เกิดขึ้นแบบเต็มๆ เมื่อได้พบเจอกับเขาคนนี้ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเขาคนนี้นั้นเป็นหนึ่งในรูปแบบของความสวยงามหมดจดทางด้านผู้ชายที่มีความหล่อเหลาอย่างเต็มพิกัดของจริงมีความขาวใสและความใหญ่ของ Item ต่างๆ ในร่างกายไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อ ที่ไม่ว่าส่วนไหนใหญ่ทุกส่วนแบบ confirm และถ้าคุณอยากจะพบเจอกับคนที่มีความเพลิดเพลินแล้วเขาคนนี้พร้อมแล้วที่จะ Entertain ทุกท่านกับ collection ทีเด็ดอยู่เสมอทีเดียว สำหรับหนุ่มน้อยคนนี้นั้นยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความเร้าใจและความสดใสที่น่าจับตามอง เพราะเป็นชายหนุ่มที่มีสัดส่วนใหญ่ไม่เป็นสองรองใคร พร้อมทั้งยังมีใบหน้าที่สวยใสราวกับชาวญี่ปุ่นปนกับเกาหลีที่สมบูรณ์แบบได้ที่นี่กับเขาคนนี้กันเลย ซึ่งจัดเต็มกับ collection ต่างๆ ในด้านภาพถ่ายสายสยิว ซึ่งเขาพร้อมแล้วที่จะนำพาทุกคนไปพบเจอกับความเป็นชายที่แท้จริงและความสดใสราวกับว่าเป็นธรรมชาติที่สร้างมาเพื่อทุกคนอย่างเต็มๆ...

เผือกทุกเรื่อง