ป๊อป ฐากูร การทิพย์ พระรองหุ่นแน่นแซ่บ เสียงละมุน ลีลาเด็ด เผ็ดร้อนทุกบทบาท

หน้าปก-ป๊อป-ฐากูร

นักแสดงหนุ่มหล่อคมเข้มอีกหนึ่งคนที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย เขามีความเซ็กซี่ขั้นสุด ดาเมจความเซ็กซี่ของเขานั้นร้อนแรง และแผดเผาเป็นอย่างมาก ใครที่ได้เห็นซิกแพคแน่นๆ ของเขา จะต้องละลายกลายเป็นน้ำกันทุกคน หนุ่มหุ่นแซ่บเขามีชื่อว่า ป๊อป ฐากูร หรือ ฐากูร การทิพย์ นักแสดงหุ่นล่ำงานดี หนึ่งในนักแสดงฝีมือระดับเทพของทางช่อง 3  นักแสดงท่านนี้เขาเกิดในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ 2529 ปัจจุบันเขามีอายุ 34 ปี หนุ่มคนนี้ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ เขาเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว และในส่วนของด้านการศึกษา เขาจบการศึกษาในระดับประถมที่โรงเรียนอนุบาลวัดปรินายก หลังจากเรียนจบมัธยมเขาก็ได้ย้ายมาเรียนต่อในย่านเขตพระนคร ที่โรงเรียนวัดราชบพิธ

ป๊อป-ฐากูร-น่ารัก

จากนั้นเขาก็ได้เข้าเรียนในระดับอุดมศึกษาที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะวิศวกรรมศาสตร์ แต่ด้วยช่วงที่เขากำลังศึกษาเขาก็ทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย จึงทำให้การเรียนนั้นไปไม่ถึงฝั่งฝัน ในที่สุดหนุ่มหล่อกล้ามแน่นคนนี้ก็ได้เริ่มต้นกับการเรียนใหม่อีกครั้ง ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แต่ด้วยเรื่องการบริหารจัดการด้านเวลาของเขานั้นล้มเหลว จึงทำให้การเรียนของเขาในมหาวิทยาลัยครั้งที่ 2 ก็ฟังไปด้วยเช่นกัน หลังจากที่ล้มเหลวจากการศึกษามา 2 ครั้งติด เขาจึงได้วางแผนการเรียนใหม่อีกครั้ง โดยครั้งนี้เขาเลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะรัฐศาสตร์ การจัดการเวลาในการเรียนครั้งนี้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อย โดยเขาจบการศึกษา และได้รับใบปริญญาในปี 2557 ท่ามกลางเสียงชื่นชมดีจากคนในครอบครัว และแฟนคลับ

ป๊อป-ฐากูร-sexy

ป๊อป ฐากูร เข้าวงการมาด้วยการแจ้งเกิดบนเวทีประกวดร้องเพลงอย่างเวที เดอะซิงเกอร์ ด้วยการผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย อีกทั้งยังได้ประเดิมละครเรื่องแรกอย่างเรื่อง นิมิตมาร ในปี 2551 ทางช่อง 3 ถึงแม้ผลงานแรกของเขาอาจจะไม่ได้โดดเด่นเท่าที่ควร แต่ก็สามารถสร้างภาพจำในฐานะ ภากร ให้กับแฟนๆ ได้จดจำ ต่อมาในปี 2552 เขาได้รับโอกาสในการแสดงละครอีกครั้งในเรื่อง ลูกไม้เปลี่ยนสี ในบทบาทของ ตฤณ ถึงแม้ในช่วงแรกผลงานของเขาจะไม่โดดเด่นมากนัก แต่ทางผู้จัดก็ไม่เคยลดละที่จะดันเขาขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งเลย ในที่สุดการเป็นซุปตาร์ก็มารอเขาถึงหน้าบ้านด้วยบทบาทของ ชลนที ในละครเรื่อง รักนี้หัวใจมีครีบ ในปี 2555 ด้วยฝีมือการแสดงในครั้งนั้นทำให้เขาได้กลายเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของทางช่อง

จากนั้นเขาก็มีผลงานดังๆ ที่โดดเด่นออกมาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น เงาะแท้แซ่ฮีโร่, คุณชายรณพีร์, แค้นเสน่หา, ทางเดินแห่งรัก, เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ, คุณแม่สวมรอย, หนี้รักในกรงไฟ และละครเรื่องกลิ่นกาสะลอง เป็นต้น นอกจากจะมีผลงานละครมากมายแล้ว เขายังเคยฝากบทบาทสุดปังในภาพยนตร์มาแล้วด้วย โดยการรับบทเป็น ขุนรามเดชะ ในภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช นอกเหนือจากผลงานการแสดง แฟนคลับรู้ทุกคนรู้ว่า ป๊อป ฐากูร ร้องเพลงเพราะละมุนมากแค่ไหน เขาเคยมีโอกาสได้ทำเพลงเป็นของตัวเองโดยมี 3 เพลงดังนี้ นา นา นะ, ฉันพร้อมเพื่อเธอ และเพลงสูงแค่ไหน

ป๊อป ฐากูร เป็นนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ การแสดงก็เด่นยอดเยี่ยม ร้องเพลงก็เพราะใช้ได้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทุกวันนี้เขาถึงได้มีแฟนคลับมากมายรายล้อม และในปีนี้ปี 2564 เขามีละครมากถึง 3 เรื่องที่จะลงจอในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระเริงชล, เกมปรารถนา และเลือดเจ้าพระยา สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับตัวยงของนักแสดงหุ่นล่ำคนนี้ ก็ไม่ควรพลาดชมละครน้ำดีทั้ง 3 เรื่องเด็ดขาด

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

instagram : thakoonkarntip

คลิ๊กเพื่อรับชมความแซ่บของหนุ่ม ป๊อป ฐากูร แบบเต็ม ๆ ได้ทันที

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง