ประวัติ ทศ รวิศชา ดาราหน้าใหม่ หล่อใสหุ่นแน่น สุดฟิน จากช่องเจ็ด

ช่องเจ็ด หากใครติดตามจะเห็นว่า เป็นช่วงเวลาของการผลัดใบเปลี่ยนผ่านนักแสดงหลายคนที่ตอนนี้เหมือนช่องต้องการเติมความสดใหม่ของนักแสดงลงไป เพื่อให้มีความหลากหลายมากขึ้น รวมถึงทดแทนกลุ่มนักแสดงหลายคนที่ออกไปตามวิถีของพวกเขาเอง คนหนึ่งที่เรามองว่าเตรียมดัง เตรียมปัง จากการปั้นของช่องเจ็ดได้เลยก็คือ ทศ รวิศชา

ทศ-รวิศชา น่ารัก

ข้อมูลส่วนตัว

ทศ รวิศชา ปัญจวิชญ์ เกิดเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2544 ปัจจุบันอายุ 20 ปี พอดีกำลังเคี้ยวกรุบกริบเลย การศึกษาตอนนี้เรียนอยู่ที่ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ คณะนิเทศศาสตร์ งานอดิเรกชอบการดูหนัง ฟังเพลง สีที่ชอบสีชมพู กับสีดำ ของกิน เจ้าตัวบอกว่ากินได้หมดไม่เกี่ยว แต่ถ้าให้เลือกขอเป็นผลไม้อย่าง องุ่นไร้เม็ด , สาลี่ และมะม่วงก็แล้วกัน ของสะสมส่วนตัว รองเท้า ไอดอลตัวอย่าง พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ เราสามารถเข้าไปติดตามเขาได้ที่ ไอจี tos_rawidcha

ทศ-รวิศชา หล่อ

การเข้าสู่วงการบันเทิง

หลายคนอาจจะไม่ทราบเลยว่า น้องทศนั้น มีความสามารถทางด้านการกีฬามากพอตัวทีเดียว เขาได้ศึกษาเรื่องการวิ่งมาเยอะ ซ้อมมาเยอะ แข่งมาเยอะ จนถึงขั้นไปติดทีมชาติในกีฬานักวิ่งได้เลย เขาคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ เลยไม่แปลกที่เราจะเห็นหุ่นที่ฟิต แอนด์ เฟิร์ม มากทีเดียว

ทศ-รวิศชา แดง

ส่วนการเข้าสู่วงการบันเทิงนั้น ก็ตามสเต็ปทั่วไปที่มีการขึ้นเวทีประกวดมากมายเพื่อหาโอกาสให้กับตัวเอง แต่รายการที่แจ้งเกิดให้กับเขาบนเวทีนี้จะเป็นรายการประกวด Smart boy2020 เมื่อปีที่แล้วนี่เอง แม้ว่าเจ้าตัวจะหยุดความฝันไว้ที่รอบ 12 คนสุดท้ายเท่านั้น แต่ว่าหลังจากลงมาจากเวที เหล่าแม่ยกก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะว่าทางช่องเห็นศักยภาพ และโอกาสในอนาคตที่มีการเติบโต ทำให้ช่องจับเอาเข้าสังกัดเซ็นสัญญาเลย แม้ว่าจะไม่ได้รางวัลก็ตาม แสดงว่าเจ้าตัวก็มีดีพอจะให้ช่องมองเห็นและมอบโอกาสให้ แม้จะไม่ได้รางวัลก็ตาม

จุดเด่นและคาแรกเตอร์

เรามาดูจุดเด่นและคาแรกเตอร์ของน้องทศกันหน่อย จุดเด่นแรกน่าจะเป็นเรื่องของใบหน้าที่เราต้องยอมรับว่า “หล่อเอาเรื่อง” ทีเดียว จมูกที่เป็นสันเป็นคมโด่งขึ้นมา ทำให้หน้าตาดูมีมิติ ปากไม่หนามาก ทำให้เวลายิ้มดูพอดี ส่วนเรื่องหุ่นที่บอกไปแล้วว่า เฟิร์มมาก กล้ามอก กล้ามท้องที่มีขนาดพอดีตัว ไม่ใหญ่ หนา จนเกินไป สมตัวทำให้เวลาใส่เสื้อผ้าดูภูมิฐานสมส่วนไม่ล้ำเป็นก้ามปูจนน่ากลัว หรือ ท่อนแขนที่มีกล้ามพอดีกับการแสดงถึงความแข็งแรงแบบไม่เยอะเกินไป หน้าท้องมาพร้อมกับซิกแพคแบบแน่นๆเลย โดยรวมถือว่าเป็นหนุ่มที่ใส่เสื้อผ้าแล้วขึ้นกล้องมากทีเดียว

ส่วนคาแรกเตอร์ตรงนี้หากมองจากประวัติของเจ้าตัว เขาจะเป็นหนุ่มสปอร์ตแมนที่ชอบการออกกำลังกายเป็นหลัก ดูเป็นหนุ่มรักษาสุขภาพร่างกายดี แต่ว่าในทางการแสดงอาจจะต้องรอสักหน่อยเพราะว่าตอนนี้น้องทศกำลังเล่นละคร ต้องรอออนแอร์อีกครั้งว่าเป็นอย่างไร ถ้าเดาไม่ผิดเรื่องแรกที่เหล่าแม่ยกที่ตามมาตั้งแต่ตอนประกวดจะได้ติดตามกันน่าจะเป็นเรื่อง สายเลือดสองหัวใจ ที่เจ้าตัวจะได้ประกอบคู่กับ แก้วใส คริสตัล ในบทบาทความรักของน้องๆน่ารักๆใสตามเรื่อง ต้องมาดูกันว่าเรื่องแรกของเขาจะทำออกมาได้ดีแค่ไหน แต่รับรองว่าถ้าเห็นรอยยิ้มของเขาในเรื่องจะต้องยอมประกาศตัวเป็นแม่ยกกันแน่นอน ขนาดภาพฟิตติ้งเวลายิ้มยังดูดี ดูมีความสุขกันเลยทีเดียว ใครสนใจไปติดตามเขาต่อได้ที่ facebook: ทศ รวิศชา ปัญจวิชญ์ ก็แล้วกัน ในนั้นน้องเขาจะลงรูปกิจกรรมของตัวเขาเอง ให้เราได้รู้จักกันมากขึ้น

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

instagram : tos_rawidcha

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพสุดแซ่บของหนุ่ม ทศ ด้านล่างได้ทันที

เผือกทุกเรื่อง