โตโน่ ภาคิน ขับเคลื่อนโครงการ “ 1 คนว่าย หลายคนช่วย ” แล้วเช้านี้

_tono_

ภาพล่าสุดที่ป้าเข้าไปเผือกหนุ่มโตโน่ เห็นได้ว่า แผ่นหลังของพ่อนั้น ช่างมีสีผิวตัดสลับกันอย่างเห็นได้ชัดมาก แถมยังมีกล้ามเนื้อ ส่วนที่ถูกแดดเผา อีกด้วย แน่นอนว่าอาการดังกล่าวมาจาก การฝึกซ้อมอย่างหนัก เพราะโครงการที่พ่อหนุ่มนักร้องคนนี้ได้สร้างขึ้นนั้น มันต้องอาศัยการฝึกซ้อมจนชำนาน ซึ่งเหล่าศิลปินก็สลับกันมาให้ กำลังใจพ่อหนุ่มคนนี้กันเป็นการใหญ่ โดยเฉพาะ น้องสาวในวงการ อย่าง ณิชา และมีรูป โตโน่ ณิชา ใน ig ของเจ้าตัวด้วย เรื่องนี้ป้าว่าเรายังคงต้องลุ้นกันอีกยาวเลยค่ะtono_nicha

ส่วนโครงการ “ 1 คนว่าย หลายคนช่วย ” (One Man & The Sea ) นั้นก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วเมื่อเช้านี้ ตอน 8.00 น พร้อมทีมว่ายน้ำทั้ง 7 คนได้ทำการวอร์ม ก่อนทำภารกิจ ซึ่งหนุ่มโตโน่ภาคินมีการ วางแผนไว้ว่า จะใช้เวลาตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2563 – วันที่ 5 เมษายน 2563 ทั้งหมด 18 วัน เริ้มออกตัวจาก ที่ท่าเรือเอนกประสงค์แหลมทวดดอนสัก อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี สิ้นสุดที่ อ. เกาะสมุย รวมทั้งหมด 12 เกาะ ระยะทาง ทั้งหมด 82 กิโลเมตร หลังจากเริ่มวันแรก ได้ยอดเงินบริจาค ทั้งหมด มากกว่า 1.3 ล้านบาท

tonoswim

ก่อนลงว่ายน้ำ นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ( โตโน่ ) กล่าวถึง การเริ่มต้นของโครงการว่ามันเป็นก้าวแรกของการเริ่มต้นที่ดี และโชคดีที่ได้เห็น โลมาสีชมพูบริเวณแถวท่าเรือ โดยบรรยากาศวันแรกหลังจากเริ่มต้นว่ายน้ำไปแล้ว 1 ช่วง ระยะทาง 1.6 กิโลเมตร ซึ่งหนุ่มโตโน่ใช้เวลาในการว่าย 30 นาที โดยช่วงแรกเกิดลมแรงจึงไม่สามารถใช้ความเร็วได้ แต่หลังจากลมสงบลง ทีมว่ายน้ำ ทั้ง 7 คนก็เร่งสปีด จนสามารถทำเวลาได้ตามเป้าหมาย ถือว่าเป็นการเริ่มต้นทีดีค่ะ โดยอีกช่วงจะเป็นระยะที่ยาว ขึ้น ถึง 8 กิโลเมตร

tono_vorm

แต่ถึงแม้ว่า ระยะจะไกลสักเท่าไร่เจ้าตัวก็ยังยืนยัน ที่จะทำภารกิจครั้งนี้ให้สำเร็จ โดยมีการเตรียมความพร้อม ทั้งบุคลากรและทีมงาน ที่พร้อมทำงานถึงแม้ว่าจำนวนไม่เยอะแต่ทุกคนมีความตั้งใจจริง ๆ ตรงนี้ หนุ่ม โตโน่ ก็ออกมาแสดงความมั่นใจให้กับทีมงานทุกคน รวมถึง ขอบคุณ ทีมงานและคนไทยทุกคนที่ช่วยบริจาคเข้ามา รวมถึง เพื่อนนักแสดง และเข้าใจว่าคงกังวลเรื่องเกี่ยวกับโรคภัยจนถอนตัวไปเป็น 100 ราย โดยวัตถุประสงของโครงการ “ 1 คนว่าย หลายคนช่วย ” (One Man & The Sea ) นั้น ก็เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงการอนุรักษ์ธรรมชาติในท้องทะเล ทั้งใต้ท้องทะเล และบริเวณผิวน้ำโดย เน้น การงดใช้ถุงพาสติก และหวังว่า ตัวเอง มีช่วยทำให้ทุกคนมองเห็น และนี่คือตัวตนของ หนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

tonofight

 

เผือกทุกเรื่อง